Điểm chuẩn dự kiến của ĐH Kinh tế Quốc dân là 21, ĐH Thủy lợi 15, ĐH Giao thông 17. Hiện vừa có 37 trường công bố kết quả thi.


Trưa 23/7, sau khi ĐH Kinh tế Quốc dân công bố điểm thi, ông Nguyễn Quang Dong (Trưởng phòng quản lý đào tạo) cho biết, dự kiến điểm chuẩn vào trường là 21 điểm. Chỉ tiêu tuyển mới vào trường năm nay là 3.100 em.


Ông Nguyễn Quang Kim, Hiệu trưởng ĐH Thủy lợi cho biết, do ở cơ sở Hà Nội không lấy nguyện vọng 2 nên trường có thể nhìn vào mặt bằng điểm của thí sinh để lên phương án điểm chuẩn, đảm bảo cao hơn điểm sàn của Bộ.


Theo ông Kim, trường dự kiến điểm chuẩn năm nay là 15. Tuy nhiên, điểm cho từng ngành lại khác nhau, ngành cao nhất lấy từ 17,5, kém hơn năm ngoái nửa điểm.


Có thủ khoa đạt 26,5 điểm, ĐH Giao thông vận tải có phổ điểm chung không cao. Ông Nguyễn Thanh Chương, Trưởng phòng Đào tạo cho biết, chỉ tiêu của trường là 3.350 em, theo đó điểm chuẩn dự kiến trúng tuyển năm nay là 17.


Thí sinh thi vào trường ĐH Hàng Hải cũng có kết quả chung không cao. Ông Nguyễn Đức Trọng, Trưởng phòng đào tạo cho biết, tổng số thí sinh đạt 15 điểm trở lên của trường chỉ có 2.157 em (khối A) và 316 em (khối D). Vì vậy, dự kiến điểm chuẩn năm nay sẽ giảm một chút so với năm trước (năm 2010 điểm chuẩn là 14, ngành cao nhất là 18 điểm).


Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Đại học Quốc tế Hồng Bàng cho biết, Với mức điểm như vậy dự kiến mức điểm chuẩn tương đương năm 2010. Nhà Trường sẽ xét tuyển nhiều chỉ tiêu bằng nguyện vọng 2 và nguyện vọng 3 bắt đầu từ 25/8.


Hiệu trưởng ĐH Dân lập Hải Phòng Trần Hữu Nghị cho biết, năm nay, trường chỉ có một thủ khoa 21 điểm, 3 em á khoa 20 điểm. Số thí sinh được tổng điểm dưới 10 chiếm tới 63% nên trường đang trông chờ vào nguyện vọng 2.


"Trường sẽ chờ điểm sàn của Bộ để quyết định điểm chuẩn. Với phổ điểm chung của thí sinh trong năm nay, hy vọng điểm sàn sẽ giảm từ 0,5 đến 1 điểm để giải quyết khó khăn trong chuyện tuyển sinh của các trường", thầy Nghị cho hay

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
H Tổ chức dạy học dự án trong dạy học một số kiến thức chương " Động lực học chất điểm" sách giáo khoa Luận văn Sư phạm 2
F Vận dụng dạy học dự án vào tổ chức hoạt động ngoại khoá một số kiến thức chương Động lực học chất điểm SGK vật lý lớp 10 nâng cao Tài liệu chưa phân loại 2
H Điểm chuẩn dự kiến một số đại học lớn Sinh viên chia sẻ 0
C Thứ trưởng Bộ GDĐT: Điểm chuẩn dự kiến giảm Sinh viên chia sẻ 1
D Sáng kiến kinh nghiệm vận dụng phương pháp dự án vào dạy học địa lý 9 Luận văn Sư phạm 0
P Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng thẩm định dự án I tại NHNo & PTNT Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
T Quy trình chuẩn bị, thực hiện và quản lý dự án tại EVN.IT - Thực trạng và kiến nghị một số giải pháp Công nghệ thông tin 0
G Dự kiến ngân quỹ và dự báo tình hình tài chính ở Công ty Vật liệu và Công nghệ năm 2003 Công nghệ thông tin 0
D Tình hình hoạt động tại Tình hình thực hiện Kế Hoạch 2000 và dự kiến Kế Hoạch 2001 Luận văn Kinh tế 0
V Dự kiến xây dựng chương trình công tác năm 2001 và những năm tiếp theo Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top