xzeropillot

New Member





Về căn bản, Google + hoạt động dưới hình thức của mạng xã hội tương tác, cho phép giao tiếp với bạn bè thông qua môi trường web và sẻ chia thông tin.



Trước kia, Google cũng thử sức với mạng xã hội bằng chuyện ra mắt Buzz, tuy nhiên mạng xã hội đầu tiên này của Google không gặt hái được nhiều thành công, trong khi Facebook và Twitter có tiềm lực quá mạnh.



Điểm qua những chức năng nổi bật nhất của mạng xã hội Google +, cũng là sự khác biệt với các mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay như Facebook, Twitter và MySpace.



Google nhấn mạnh vào bốn chức năng của Google +, gồm Circles, Sparks, Hangouts và Mobile Instant Upload. Trước tiên, Circles được Google quan tâm hơn cả.



chức năng Circles giúp người dử dụng phân nhóm bạn bè và dễ dàng giới hạn sẻ chia. Ví như, nhóm bạn bè cùng cơ quan, nhóm người thân hay nhóm cùng sở KẾT âm nhạc… Mỗi nhóm sẽ được quản lý trong những “vòng tròn” riêng biệt. Vì vậy, khi người dùng muốn sẻ chia nội dung nhất định, họ có thể chọn nhóm muốn sẻ chia để kết nối.



Sparks là nơi bạn có thể sẻ chia nội dung web nhanh và dễ dàng hơn. Sparks cũng có thể hiểu đơn gian là chức năng cập nhật thông tin tự động. Nó sẽ tìm kiếm những tin tức, video, blog mà bạn quan tâm rồi lưu trữ lại trong khu vực nhất định.



hay mỗi khi tìm kiếm một thông tin nào đó trên Google thì cũng đồng thời (gian) bạn có thể lưu kết quả, sau đó sẻ chia, truy cập lại một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn so với chuyện phải mở lại bookmarks.



Trong khi đó, chức năng Hangouts được ví như những cuộc dạo chơi rồi tình cờ gặp bạn bè, sau đó có thể trò chuyện thoải mái. Hangouts là không gian người sử dụng có thể chat video cùng lúc với 10 thành viên khác nhau. chức năng này tương tự chat nhóm của Skype hay MSN Messenger, tuy nhiên điểm khác biệt là chuyện cập nhật tin nhắn thời (gian) gian thực.



chức năng nổi bật cuối cùng của Google + là Mobile Instant Upload, cho phép người dùng sẻ chia nhanh hình ảnh được chụp từ điện thoại trên mạng xã hội.



Hiện tại, bạn có thể truy cập vào trang để trải nghiệm mạng xã hội mới này.



Và bây giờ là hướng dẫn:



Ai vừa có tài khoản Google Plus rồi ,muốn mời bạn mình tham gia thì kéo xuống góc phải trong Google Plus , chọn Gửi thư mời





Điền email cần mời vào , chỉ có email của google mới dùng plus được mà thôi .





Ở email được mời , đăng nhập vào tài khoản email . Sẽ thấy email của bạn mình gởi lời mời





Mở email mời ra , nhấn Tìm hiểu thêm về Google+





Điền họ tên , giới tính , ngày sinh , chọn avatar và nhấn Tham gia





Vậy là bây giờ bạn vừa là một thành viên của cộng đồng Google + rồi đó . Thỏa sức vọc phá các chức năng trong này .



Nhớ Thanks nha!!!
 
Top