Mình dùng win7ultimate


Cấu hình: CPU E7400, DDR2 1GB, ổ C còn trống hơn 20GB. Vậy mà khi cài SQL2005 báo lỗi IIS là: IIS Feature Repuirement, còn Phần cứng báo là: Minimum Hardware Repuirement


Đây là những gì sau khi mình cài IIS theo clip chỉ dẫn trên mạng



Mong các pro giải đáp 2 lỗi trên cho mình
 

Kelvin

New Member
Vấn đề là bạn cài windows rồi cài iss luôn hay là cài windows cài sql rồi mới cài iss. Mà trong 2 trường hợp trên mình từng cài thì chưa từng gặp bao giờ bạn à. Vấn đề cài ISS thì bạn phải chọn check tất cả các dòng trong internet infomationg service lận chứ không chọn mặc đình như vậy vì trong vài trường hợp nó sẽ báo lỗi nhất là máy vừa cài sql và VS. Vậy bạn hãy chọn check tất cả các check trong đó nhé.
 

Keandre

New Member
mrpro215 Vấn đề là bạn cài windows rồi cài iss luôn hay là cài windows cài sql rồi mới cài iss. Mà trong 2 trường hợp trên mình từng cài thì chưa từng gặp bao giờ bạn à. Vấn đề cài ISS thì bạn phải chọn check tất cả các dòng trong internet infomationg service lận chứ không chọn mặc đình như vậy vì trong vài trường hợp nó sẽ báo lỗi nhất là máy vừa cài sql và VS. Vậy bạn hãy chọn check tất cả các check trong đó nhé. Tất nhiên là mình cài IIS sau khi cài windows ngay và trước khi cài SQL mà. Uh.để mình thử check tất cả như bạn nói xem.

Nhưng còn lỗi về phần cứng thì sao hả bạn?

Thank bạn nha. Mình vừa cài được IIS thành công, còn phần cứng vẫn báo lỗi Minimum Hardware Repuirement. Hix, bạn giúp mình được k?

Mình nghĩ máy mình là đủ để cài SQL mà

Mình search và được biết lỗi phần cứng này là do ram không được "thoải mái" Chắc không sao rồi
 

quyenduong8926

New Member
SQL nó bắt phần cứng kỹ lắm nha bạn. Nhưng bạn nói cang lúc mình càng không hiểu??? bạn cài iss thành cong mà phần cứng báo là sao???? còn mình nói lỗi sql là lỗi phát sinh chứ không nói nó làm máy bạn bị vậy. Mà mình đoán cái mini đó là khi bạn cài SQL. Đó là 1 cái khác nữa nha bạn.
 
Trả lời cái chó j vậy? XL admin tức wa. cái người ta cần biết là dựng IIS trong windows 7, ngừoi ta hỏi ĂN CƠM CHƯA? trả lời: MỚI RỬA CHÉN XONG ... là sao? vớ vẫn.
 

quynhhoa244

New Member
mình cũng vừa có thời (gian) gian tìm hiểu thằng ISS trên windows 7 này không thê chạy được dù vừa thừ nhiều cách, lên cả trang microsoft làm theo chỉ dẫn cũng không được bó chiếu
 

Norwyn

New Member
em cũng gặp trường trường hợp như vậ đấy.em cài ISS xong rồi vào web gõ localhost ISS chạy ngon rồi sau đó em cài SQL nó vẫn cứ bao' lỗi ISS không biết là tại sao mong các bạn chỉ giúp em cách khắc phục.thanks các bác
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top