Cách duy nhất để cải thiện Google PageRank là bằng cách xây dựng số lượng các liên kết trong nước. Thật không may, điều này cần có thời (gian) gian liên tục và nỗ lực cải thiện trước khi có thể nhìn thấy con ong. Vì vậy, trong khi bạn đang tìm kiếm thời cơ trong nước liên kết, bạn cũng nên xem xét hai đề nghị dưới đây để giúp cải thiện và duy trì thứ hạng mà bạn vừa có.



Hãy nhất quán khi liên kết đến các trang. Đôi khi, các trang có thể được truy cập bởi nhiều hơn một url. Ví dụ, trang chủ của bạn có thể có thể được truy cập qua ba url sau đây:









Vấn đề với liên kết đến các trang của bạn thông qua nhiều hơn một url là trang xếp hạng được phân chia giữa các phiên bản khác nhau. Ví dụ, thay vì có pagerank 4 vào trang chủ của bạn, bạn có thể kết thúc với một pagerank của 2 cho tất cả các phiên bản.



Không cho pagerank của bạn cho người khác. Bất cứ khi nào bạn liên kết đến một trang web khác hay trang web bên ngoài, bạn chia ra một ít pagerank. Vì vậy, điều quan trọng là được chọn lọc với các liên kết của bạn.hay bạn có thể chỉ cần thêm một thuộc tính nofollow đặc biệt để bất kỳ liên kết đi. Xem các liên kết mẫu dưới đây.


Outbound Liên kết



Điều quan trọng cần lưu ý đề nghị trên không thực sự tăng pagerank trang web của bạn. Nhưng họ làm tăng pagerank hiệu quả bằng cách giúp duy trì những gì pagerank bạn có và bằng cách phân phối nó thông qua trang web. Vì vậy, nó vẫn là quan trọng để giữ chủ động tìm kiếm thời cơ liên kết trong nước.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top