Richmond

New Member
Chào các bạn, mấy hôm nay cái phần mềm Folder lock của mình giở chứng bắt register lại, mình reinstall và điền số serial cũ vào thì không được, chỉ uninstall thôi, giờ không biết làm sao vì rất nhiều dữ liệu mình bỏ trong đó , các bạn cùng cho mình ý kiến nha, thanks
 

honey_107646

New Member
trongtuyenvnbt Chào các bạn, mấy hôm nay cái phần mềm Folder lock của mình giở chứng bắt register lại, mình reinstall và điền số serial cũ vào thì không được, chỉ uninstall thôi, giờ không biết làm sao vì rất nhiều dữ liệu mình bỏ trong đó , các bạn cùng cho mình ý kiến nha, thanks Lần sau nên dùng cái này nhé, khỏi cần Key làm gì cho mệt:
Folder Protector 5.31


Giúp chuyện bạn bảo mật (an ninh) các file và chương tình một cách tốt hơn, chương trình có chức năng khóa Folder với mật (an ninh) khẩu do bạn tạo ra. Tui vừa dùng thử, và shared cho một số người cùng dùng thấy rất hiệu quả.


Link:
 

t_h_151

New Member
mấy cái tool này xài nguy hiểm lắm,chẳng khác dao 2 lưỡi!buồn buồn 1 ngày nào đó windows nó bị lỗi không chạy dc thì rắc rối to!
 

Elgine

New Member
redjupiter87 mấy cái tool này xài nguy hiểm lắm,chẳng khác dao 2 lưỡi!buồn buồn 1 ngày nào đó windows nó bị lỗi không chạy dc thì rắc rối to! Chuẩn đấy bạn ạ !!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top