color_cosmo

New Member
Bản build của Windows 8 sẽ xuất hiện trong tuần tới.


Rất có thể, Microsoft sẽ cho ra bản phiên bản build của Windows 8 mới nhất tới cộng đồng yêu KẾT công nghệ trong tuần tới.


Tập đoàn máy tính đa nước lớn nhất thế giới này sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng toàn cầu (WPC) từ ngày 11 đến ngày 14 tháng 7 tới. Theo MSFTtm, một tài khoản trên Twitter cho biết, Microsoft sẽ cho ra mắt bản Comminity Technical Preview (CTP) tại hội nghị.


Tin đồn xuất phát từ Mary Jo Foley của ZDnet vừa khẳng định rằng phiên bản CTP của Window 8 sẽ được ra mắt vào cuối tháng này, và phiên bản beta sẽ xuất hiện trong tháng 9. Với những phiên bản trước đây của Windows, Microsoft chỉ giới thiệu cho các chuyên gia công nghệ thông tin cũng như giới kỹ thuật.


Bằng cách nào đi chăng nữa, Windows 8 cũng sẽ được giới thiệu và có thể sẽ là chủ đề chính trong hội nghị tuần tới. Cũng theo WinRumors, Microsoft sẽ trình bày rõ hơn hệ điều hành máy tính tiếp theo của mình. Công ty cũng dự định sẽ thông tin thêm về Windows 8 tại hội nghị BUILD vào tháng 9 tới (hội nghị dành cho các nhà phát triển). Trước đó, Microsoft từng tung ra bản demo Windows 8 chạy trên máy tính bảng. Trong khi đó, các chức năng nằm trong giao diện truyền thống dành cho desktop của Windows 8 thì mới chỉ được giới thạo tin truyền tai nhau đồn đại.


Có thể Windows 8 sẽ có thêm những chức năng như thanh công cụ dạng Ribbon (giống Office 12), chợ ứng dụng, nhận dạng khuôn mặt, “history vault” giúp quản lý quá trình lưu trữ file, folder trong suốt quá trình làm việc, đảm bảo an toàn, tránh mất dữ liệu, và chức năng đồng bộ qua các thiết bị. Đây sẽ là thời (gian) điểm tốt để Microsoft bắt đầu thử nghiệm những chức năng trên desktop của hệ điều hành này.

Nguồn: Genk.vn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top