nhoc_ninhbinh

New Member
Gần đây có bạn khi cài IDM phiên bản mới nhất bị thông báo lỗi sau:


Setup cannot copy the file idmwfp32.sys


Ensure that the location specified below is correct or change it and insert IDM WFP. Driver instllation files in the drive you specify.


xin có những khẵng định sau đây:


HĐH (OS) Windows của bạn không hề bị bất kỳ lỗi gì đâu. Đừng có dại mà nghe người khác cài lại Win.


Máy bạn cũng không hề bị virus như nhìu kẽ cố tình spam trên các forum khác đâu.



File "idmwfp32.sys" là 1 file "WFP Driver" của hãng Tonec Inc. khi phát hành Internet Download Manager phiên bản 6.0.4.10 trên OS Windows 7. Nó là 1 file hoàn toàn an toàn.


idmwfp32.sys được tạo ra nhầm giúp Tonec Inc. quãng lý phân vùng của mình được tốt và chính xác hơn (geographical regions). Nhầm ngăn chặn các bãn đăng ký lậu (Yên tâm đi vỏ quýt dày thì có móng tay nhọn).Được công bố ra mắt vào ngày 2 tháng 8 năm 2010.



Chính vì thế những ai vừa cài IDM phiên bản sau ngày 2/8/2010 (tức phiên bãn 6.04.xx) sẽ gặp rắc rối khi cài IDM phiên bản mới nhất.


Lý do vì xưa nay anh em nhà ta quen khi có phiên bản IDM mới là cài đè mà chẵng chịu gỡ bõ gì hết. Nên IDM phiên bản mới không thễ cài đè file idmwfp32.sys mới lên (cannot copy) vì nó vẫn đang hoạt động đễ xác định phân vùng (geographical regions).



Bạn dùng chính Add or Remove Program.. đễ gỡ bõ IDM cũ. Tốt nhất nên dùng Your Uninstaller Pro phiên bản mới nhất (nhớ Pro nha hoạt động mới good), đễ gỡ bõ IDM.



Sau đó cài lại IDM phiên bản mới nhất.



Nếu xuôi do IDM cũ bị lỗi bạn không thễ gỡ bõ idmwfp32.sys. (99.99% thì sẽ gỡ dễ dàng) Nhưng nếu bạn trúng xố trong khoảng 0.01% đó thì bạn làm theo cách sau:


Khỡi động vào Safe Mode


Theo đường dẫn sau:


Code:



%PROGRAMFILES%\Internet Download Manager\idmwfp32.sys



Xóa nó với quyền Admin.



Xong cài lại IDM phiên bản mới nhất.



Không vào được trang chủ (Home Page) IDM:



Bạn Vào Run > gõ %windir%\system32\drivers\etc\hosts rồi chọn notepad đễ mỡ file hots.


và xóa 3 dòng sau:


Code:



205.199.44.156 registeridm.com


205.199.44.16 registeridm.com


127.0.0.1



Thế là vào được trang chủ IDM bình thường. Trước kia dùng 3 dòng đó đễ ngăn IDM quảng lý phân vùng Update. Nhưng sau ngày 2/8/2010 thì không cần. Nên bạn xóa nó đi nếu trước kia vừa tạo.



nguồn
 
huhu, anh oi em bi sui qua a, em nam trong 0.01% ma anh noi do, em la lam nhieu cach anh chi, cai di cai lai rat nhieu lan ma van khong the cai dat vui toan IDm, no van bao loi do nua, anh giup em voi, em het cach roi, tim tren nhieu dien dan khong thay ho chi huhu
 

libra_vht

New Member
Ở hình như lãng khách cũng bị tương tự bạn nằm trong số 0.01% nhưng không phải báo lỗi file idmwfp32.sys ma la idmwfp64.sys. có kèm hình minh họa, bạn nào nếu gặp tình trạng như vậy và có cách khắc phục mong các bạn cho cao kiến.


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top