lamthaithien_pt

New Member
, , , , day lam seo, tu van seo, dao tao seo, day hoc seo.



Chương trình - iNET SEO Master (tiếp thị tìm kiếm - SEM) sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp và công cụ hiệu quả để xây dựng một chiến dịch tiếp thị qua công cụ tìm kiếm.

đi sâu vào hai công cụ hữu ích để đưa website lên trang đầu trong kết quả tìm kiếm của Google: (hoàn toàn miễn phí, chỉ cần đầu tư thời (gian) gian, công sức, & có hiệu quả lâu dài) và PPC (trả trước cho mỗi click).



Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO - Seach Engine Optimization) là tập hợp các phương pháp nhằm đưa website lên đầu trong các trang kết quả tìm kiếm của Google. Bạn sẽ được trang bị các , như: Chọn đúng từ khóa, tối ưu các yếu tố bên trong website (On-page SEO), tối ưu các yếu tố bên ngoài website (Off-page SEO) còn được gọi là xây dựng liên kết (Link Building), phân tích thứ hạng và những điều nên phải tránh khi triển khai .



Trả trước cho công cụ tìm kiếm (PPC – Pay Per Click) là biện pháp nhanh nhất để đưa thông tin lên trang chủ tìm kiếm. Trong khóa học, bạn sẽ được trang bị kỹ năng thiết lập chiến dịch quảng cáo với Google Adwords, hiểu cơ chế tính điểm & sắp xếp thứ tự ưu tiên của Google, và cách để đưa quảng cáo với chi phí thấp nhất,..

 

nhungngo

New Member
Đào tạo SEO : Litado tuyển sinh lớp SEO SETC 05 Tháng 07/201

TRẠI HUẤN LUYỆN SEO ĐẶC BIỆT - TRUNG TÂM LITADO
"Đến nhà đầu tư cũng SEO giỏi - Cam kết 100% học viên tự tay SEO lên Top"
Đào tạo SEO chất lượng số 1 tại Việt Nam
THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP SEO SETC KHÓA 05
(Seo Expert Trainning Camp - Khai giảng 06-07-2011)

KHAI TÂM SEO, KHAI MỞ TƯ DUY SEO GIÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
Seo dễ như uống cafe, bất cứ ai cũng có thể lập được một kế hoạch SEO và triển khai hoàn hảo - LITADO -
Năm 2011, thị trường SEO ở Việt Nam hình thành một thế chân vạc vô cùng thú vị. Khác với 2010 thị trường dịch vụ seo chỉ gồm những công ty SEO và những cá nhân SEO, và khách hàng, đặc biệt là những ngành hot phải chi cho 2 thế lực này từ vài chục triệu đến hàng tỷ một năm; thì 2011 chính khách hàng nhảy vào thị trường SEO, làm hạ giá thành SEO và làm thị trường SEO trở nên bình ổn hơn. Thế chân vạc bây giờ là: cá nhân SEO, công ty SEO và khách hàng – cũng chính điều đó làm thị trường SEO năm 2011 vừa bình ổn vừa cạnh tranh gấp 10 lần thị trường SEO 2010.
Tiền thân là Zinaki.com, với kinh nghiệm đã cho nhiều cá nhân và doanh nghiệp, từ tháng 11/2010 Trại huấn luyện SEO đặc biệt – Trung tâm LITADO được thành lập và đến nay đã đào tạo 4 lớp SEO Pro, với thành tích đào tạo ra hầu hết các học viên tự SEO các từ khóa lên top 1, 2 …page 1 Google. Tiếp nối sự thành công đó, LITADO trân trọng giới thiệu chương trình đào tào SEO SETC khóa 5. LITADO kính mời 3 thế lực “chân vạc” : cá nhân SEO, công ty SEO, các khách hàng có mong muốn đưa SEO thành một kênh kiếm tiền hiệu quả ( trong thực tế đã từng có công ty kiếm tiền 100% từ SEO không qua quan hệ, không qua bất kỳ công cụ nào khác ) , tạo doanh thu đặc biệt thì nên tham gia khóa học này.
SEO không còn là bí mật, SEO rất rẻ và hiệu quả vô cùng lớn - LITADO -

Với thành công vượt quá sức mong đợi của khóa SEO SETC 04, LITADO trân trọng giới thiệu khóa học SEO SETC 05 với những nội dung sau:
NỘI DUNG KHÓA HỌC SEO SETC 05
Lession 1: Tìm hiểu khái niệm SEO,SEM cơ bản. Tổng quan về Internet Marketing. Cách thức hoạt động của các search engine, tìm hiểu link popularity, Page rank, spider, crwaler, hướng dẫn sử dụng các SEO tool đặc biệt... Lession 2: Cấu trúc website tốt cho SEO. Tìm hiểu hành vi searcher. Cách thức tìm kiếm từ khóa. Phân tích và chọn lựa từ khóa. Kiểm tra độ cạnh tranh của từ khóa. Các cách cải thiện tốc độ websie.Lession 3: Real Content và Navigation. Tối ưu hóa Onpage, Kỹ thuật ghép từ khóa. Kỹ thuật điều hướng spider. Tối ưu hóa cấu trúc website.Cách thức viết title, description.Kỹ thuật tối ưu hóa nội dung.4 Kỹ thuật tối ưu hóa hình ảnh.
Lession 4: Tìm hiểu Nofollow, Dofollow, 21 tiêu chí về tối ưu hóa từ khóa, tầm quan trọng của : độ uy tín domain, phổ biến liên kết, từ khóa, onpage, traffic, ctr, social, hosting, tầm quan trọng của vị trí keyword. Lession 5: 80 tiêu chí tối ưu hóa : 20 tiêu chí về từ khóa, 10 tiêu chí không phải từ khóa, 10 tiêu chí về liên kết, 10 tiêu chí về hosting, 20 tiêu chí không nên sử dụng, 10 tiêu chí seo google local. 9 kỹ thuật SEO video.
Lession 6: Chọn lựa quy trình SEO tốt nhất với bạn, giới thiệu quy trình SEO LITADO. Những điều cần tránh trong SEO: 5 điều trong tối ưu title, 4 điều trong tối ưu description, 7 điều trong tối ưu hóa url, 2 điều trong heading tags, 11 tiêu chí tối ưu hóa hình ảnh, 5 điều trong liên kết.
Lession 7: Tìm hiểu vai trò backlink. Tìm hiểu quá trình xây dựng link tự nhiên, Các kỹ thuật link building chuyên nghiệp, 20 phương pháp xây dựng backlink. Tìm hiểu C-class. Kỹ thuật SEO forum, 15 đặc điểm trong forum.
Lession 8: Tiếp tục tìm hiểu backlink .Làm quen với quản trị 1 dự án SEO, phương pháp phân tích hiệu quả SEO, phân tích chỉ số Bounce rate và Time on site. SEO Audit, Cách viết một kế hoạch SEO hoàn chỉnh.
Lession 9: Phân tích Google Analytics, Google Webmasters. Tìm hiểu Google Penalty, Sandbox, Google cafein . Mối liên hệ tương tác của SEO với Google Adwords, Cách thức tăng quality score GA. Làm bài kiểm tra cuối khóa. Trao chứng nhận cuối khóa bởi giám đốc LITADO .
ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN: 5 NHÓM
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY CHỈ CÓ Ở LITADO
- Nhóm 1: Nhà đầu tư, giám đốc - nhóm chủ động chi 100% - muốn đưa SEO vào kinh doanh, tạo doanh thu đột biến.
- Nhóm 2: Các trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng marketing, nhân sự... - nhóm chủ động chi khoảng 70-80%, vẫn phải thông qua nhóm 1 trên- muốn đưa SEO vào công ty để tăng doanh thu hiệu quả.
- Nhóm 3: Các lập trình viên, các SEOer, quản trị web, những cá nhân MMO: muốn tìm hiểu và update SEO một cách bài bản và chuyên nghiệp.

- Nhóm 4: Nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing, sale, nhân sự.
- Nhóm 5: Sinh viên muốn hướng nghiệp SEO, các cá nhân muốn đổi nghề sang làm Seoer.

1/ Lấy học viên làm trung tâm, tạo profile theo dõi tới từng học viên.
2/ Thực hành liên tục trên chính website học viên và thực hành trên website của LITADO.
3/ Bí mật...
4/ Giáo trình rất khoa học, được LITADO nghiên cứu kỹ phù hợp với não bộ, tâm lý và tham khảo phương pháp đào tạo từ Singapore, Anh, Mỹ… chắc chắn bất kỳ ai cũng dễ dàng tiếp thu và tiến bộ cấp tốc.
5/ Giải đáp ngẫu hứng tất cả các câu hỏi của học viên.
6/ Gợi mở tính sáng tạo, khả năng học viên. Thúc đẩy tương tác giữa học viên - giảng viên - học viên.


8 CAM KẾT CHẤT LƯỢNG TRONG VÀ SAU KHÓA HỌCCAM KẾT HỖ TRỢ CỦA LITADO SAU KHÓA HỌC
1/ Ngay trong khóa học, Học viên LITADO có thể tự seo các từ khóa lên top1, page 1 Google.
2/ Ngay sau khóa học, thậm chí trong khóa học học viên LITADO có thể trở thành SEOer và kiếm tiền lập tức
3/ Học viên LITADO có thể tự lập một dự án Seo hiệu quả, build 1 nhóm SEO tốc độ và quản trị dự án SEO linh hoạt, hoàn hảo.
4/ Học viên LITADO có thể tự định giá được các từ khóa/ chiến lược trong Seo ( điều mà trước đây không làm được) . Nếu trước đây đã từng thuê SEO, thì giờ đây biết được từ khóa nào giá "bịp", ngược lại biết rõ từ khóa/ chiến lược nào giá rẻ.
5/ Tự tay làm Adwords rất rẻ, hiệu quả không cần thông qua công ty quảng cáo Google như trước kia
6/ Trình độ Internet Marketing tăng lên 1 bậc và bổ sung rất lớn cho marketing truyền thống trước đây, khiến cho cái đích "Marketing 0 đồng" ngày càng gần hơn.
Nói một cách không quá lời, bạn như "Hổ Thêm Cánh".
7/ Đối với học viên nhóm 1: trên cả SEO, thậm chí học viên LITADO có thể nghĩ được rất nhiều dự án bạc tỉ khác nhau ứng dụng trên nền web, điều mà trước kia chưa bao giờ nghĩ tới.
8/ Kỹ năng học viên Litado với các công ty SEO : Bí mật...
* Trung tâm Litado cam kết hỗ trợ học viên 24/7 qua điện thoại, chat trực tiếp, và trả lời email tối đa 24 giờ. (thực tế thường trong 24h chính học viên LITADO đã giải đáp cho học viên LITADO).
* Tư vấn miễn phí tất cả các yếu tố liên quan đến SEO như: html, lập trình php, wordpress, joomla, server, ip, email marketing, google adwords...

* Đặc biệt đào tạo lại và cập nhật kiến thức SEO miễn phí 200 giờ sau khóa học, vào tất cả chiều và tối thứ 5 hàng tuần từ 13h30 tới 20h30 trong một năm - duy nhất chỉ có tại LITADO

* Đặc biệt tư vấn và hỗ trợ miễn phí kế hoạch SEO của học viên 200 giờ sau khóa học, vào tất cả chiều và tối thứ 5 hàng tuần từ 13h30 tới 20h30 trong một năm - duy nhất chỉ có tại LITADO

* Tặng vé miễn phí hay giảm giá đặc biệt với các hội thảo do Litado tổ chức hay tham gia tư cách đồng tài trợ.
Xem ý kiến học viên lớp Seo SETC 04 tại đây.

Xem ý kiến học viên lớp Seo khóa 3 tại đây.

Xem ý kiến học viên lớp Seo khóa 2 tại đây.
HỌC PHÍ:GIẢNG VIÊN VÀ KHÁCH MỜI
Từ 30-06 đến 06-07 : 5.500.000 VNĐ
Đến ngày 29-06 : 5.000.000 VNĐ
Luôn giảm 10% cho đối tượng sinh viên
Hotline: 0988.92.9898 - 0.16688.26688[color=#ff000]

Tài khoản ngân hàng:
Số tài khoản: 0541006868689
[/color]

Công ty TNHH Đầu tư công nghệ và truyền thông LITADO Việt Nam
Ngân hàng Vietcombank Chương Dương


Miễn phí tham gia Litado Club trong 1 năm sau khóa học. Được đào tạo và tư vấn trực tiếp 200 giờ miễn phí, duy nhất chỉ có ở Litado

Lớp học tiêu chuẩn 3 sao, wifi tốc độ cao, âm thanh, máy chiếu hiện đại, Teabreak giữa giờ, trao chứng nhận cuối khóa.

THỜI GIAN HỌC
Thời gian: Học tối 2 - 4 - 6 từ 18h đến 21h.
Khai giảng: 06/07/2011
Bế giảng: 25/07/2011
Thời lượng: 27 giờ/ 9 buổi.

-Ông Trịnh Quang Thành : Chuyên gia SEO hàng đầu – Giảng viên CẤP ĐỘ 5 - Giảng dạy chính, Chuyên gia internet marketing . CIO LITADO, Admin Zinaki.com và quản trị nhiều diễn đàn về CNTT khác
-Ông Nguyễn Văn Tuấn- Khách mời đặc biệt:
Giám đốc trung tâm TMĐT - Cty VCCorp. Sáng lập và quản lý một hệ thống website rất nổi tiếng và hiệu quả: Dân trí, Mua chung, Mua rẻ, Rồng bay, Én bạc, Thời báo kinh tế Việt Nam, Kênh 14...
-Ông Nguyễn Mạnh Linh: Chuyên gia thương hiệu hàng đầu, Giảng viên cao cấp LITADO, Chuyên gia giải pháp Maxspeed, Sáng lập Tigerweb, CEO LITADO.
- Và sự chia sẻ của các học viên LITADO đang nắm giữ top 1, top 2...Page 1 Google các từ khóa hot (Có thể là chính học viên ngay tại khóa học)

LIÊN HỆXEM THÊM
Công ty TNHH đầu tư công nghệ và truyền thông Litado.
Địa chỉ: Số 2 Ngõ 360 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: 046. 329 3230* Hotline: 0988 92 9898
Email: [email protected] * Website:



Tin đào tạo SEO SETC khóa 5 tại Vnwebmaster
Ý kiến học viên lớp Seo LITADO khóa 4 tại đây.
Ý kiến học viên lớp Seo LITADO khóa 3 tại đây.
Ý kiến học viên lớp Seo LITADO khóa 2 tại đây.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top