Taneli

New Member



Bạn có bao giờ cảm giác bực bội khi những mẫu in của bạn màu sắc loang lỗ, nhìn thật thiếu thẫm mỹ, hay nó chẳng như mẫu thật không?







Có, đúng không nào, bạn cũng đang tự hỏi không biết nguyên nhân đo đâu, có phải do mực in chưa tốt, hay bạn chọn giấy in không phù hợp, hay máy in có vấn đề. Nếu vấn đề nằm ở máy thì bạn phải xem lại chiếc máy mỉnh đang sử dụng hay tìm giải pháp với một chiếc máy tốt hơn. Tiết kiệm đôi khi ta phải biết tìm đến cái mới, và lựa chọn cái mới ấy thật hệu quả.











Khi mua một cái máy in mới. ví dụ như máy in hóa đơn chẳng hạn, chất lượng máy in được đánh giá qua nhiều thông số như nhanh, màu sắc đẹp, không bị nhòe màu, rõ nét và chân thực. Tất nhiên muốn 1 sản phẩm in ra đẹp thì kinh nghiệm và cũng là một yếu tố







Sau đây chúng tui sẽ giúp bạn liệt kê vài ứng viên tiêu biểu trong công nghệ in ấn, đứng đầu danh sách những chiếc mày in đỉnh nhất







1. Canon Pixma iP1800







Giá bán: 49,99USD















Chiếc máy in này chính xác là một ứng viên hoàn hảo cho những công chuyện in ấn tại nhà, trường học hay thậm chí là với những văn phòng nhỏ. Pixma iP1800 đủ nhỏ để có thể đặt vào bất cứ khoảng trống chật hẹp nào trong phòng hay trên bàn của bạn. Trong khi đó, tốc độ in của nó không thua kém bất kỳ chiếc máy in có giá thành trên dưới 100USD.







Theo Canon, những bản in được in từ loại máy Pixma iP1800 này sẽ có được tuổi thọ 100 năm nếu lưu trữ trong bóng tối, 20 năm nếu được lồng vào khung kính và lên tới 10 năm trong điều kiện không bảo vệ. Nếu tính giá thành trên mỗi bản in, chiếc máy này chỉ lấy đi của người sử dụng khoảng 960VNĐ cho mỗi bản in đen trắng và khoảng 1.920VNĐ cho một bản in màu với chất lượng khá cao.







2. Canon Pixma Pro9000







Giá bán: 499,99USD















Đây là vũ khí chiến lược trong tay một nhiệp ảnh gia nghề dư. Pixma Pro9000 được chế tạo trên công nghệ in hoàn toàn mới, sử dụng hệ thống in 8 màu, giúp tiết kiệm tối đa cho người sử dụng. Số tiền gần 500USD sẽ là ít ỏi nếu như bạn biết rằng chiếc máy in này có thể in được những loại giấy có kích thước từ 13 đến 19inch.







Hơn nữa giá thành trên mỗi bản in của loại máy này chỉ là 480VNĐ trên một bản in đen trắng và khoảng 1.760VNĐ trên một bản in màu.







3. Dell Color Laser Printer 1320c







Giá bán: 299USD











Đây là một trong những chiếc máy in dưới 300USD phù hợp nhất với những văn phòng nhỏ. Quan trọng hơn, 1320c là kết quả tốt nhất cho sự so sánh giữa tốc độ, chất lượng và giá cả. Không một chiếc máy in nào khác có thể in nhanh, đẹp mà lại rẻ như 1320c.







Dell 1320c có thể in 35.000 bản một tháng với giá thành 480VNĐ trên một bản in đen trắng và khoảng 2.360VNĐ trên một bản in màu.







4. HP Color LaserJet CM1015 MFP







Giá bán: 499,99USD















Với mức giá như trên liệu bạn có nghĩ rằng CM1050 MFP có thể in, scan, phô-tô-copy và thực hiện chuyện gửi thư điện tử khi được kết nối với máy vi tính?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top