bjm_skull

New Member
Theo thông tin trên trang web của FPT thì hết hôm nay (25-6) FPT kết thúc bảo trì tuyến cáp quang biển quốc tế AAG.



Không biết hết hôm nay download có nhanh thêm chút nào không ? Chịu cái cảnh download 60KB/s lâu quá rồi (FPT Hà Lội ạ, cứ tưởng không ảnh hưởng ). Đến hiện tại tốc độ vừa tăng lên chút tầm 80KB.


các bạn dùng FPT thấy tốc độ download có tăng lên tý nào không ạ ???



Thằng em nó xài Megavnn thấy down cũng sướng nhưng thấy chơi game online dis, lag hơn nhà mình nên cũng chưa có ý định chuyển mạng ... Nói chung bao giờ có tiền ạ, tức là nhiều tiền ấy lắp 2 mạng xài cho sướng.



Nói chung khá ức chế với hội FPT này. Chỉ cần nó tăng cho down nước ngoài lên khoảng 200KB/s thì chắc chắn không có nhiều phàn nàn với FPT như hiện nay.


Có khi nó bảo trì xong nó không chặn băng thông nữa thì chết
 

kiepcodon228

New Member
các bạn đừng mong là sau khi bảo trì tốc độ sẽ tăng hơm trước nhá. Nó nói bảo trì chứ có nói nâng cấp đâu. Nói túm lại là tẩy chay nó đi, chuyển qua mạng khác dùng. HẾT.
 

heo_con_way_pha

New Member



Do đặc thù sửa chữa cũng như chuyện bảo trì phức tạp (phụ thuộc vào thời (gian) tiết…) nên thời (gian) gian bảo trì sẽ có thể thay đổi mong Quý khách hàng thông cảm. Chúng tui sẽ liên tục cập nhật khi có thông tin mới.





Hồi trước kia dùng proxy down mf đều đều trên 900kB/s, dạo này bảo trì chưa xong nên xài proxy lên 200kB/s à, còn torrent tracker VN thì vẫn ngon ~ 850KB/s

Nói chung phải xác định mục đích dùng của mình rồi mới lựa chọn mạng cho mình nhé.

Lướt web chơi bời gameonline server nước ngoài thì VNPT

Torrent HD, go việt nam và đặc biệt là xem youtube thì fpt là số 1.

Chưa thấy mạng nào load youtube fullhd mượt không buffer như FPT

/// mình xài megame 132k/tháng trọn gói
 

Baran

New Member
có thể nó không có nâng cấp đâu sáng nay vẫn như thường lệ thôi, có chăng là làm đường truyền ổn định thôi à, nhớ hồi đó dùng proxy, không sợ gì cả download thẳng tiến, thời (gian) huy hoàng nay chỉ có nước ra quán nét.....
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top