Matto_Grosso

New Member
cho mình hỏi hiện tượng nhạc và hình không khớp nhau trong window media player là bị làm sao? có cách nào khắc phục ko
 

come_on

New Member
Có, khắc phục bằng cách không thèm xem nó nữa, xem cái khác!


File bị như vậy là lỗi khi convert, không sửa được!
 

Sydney

New Member
trời đất ơi không cài lại windows thì thôi lỗi ít nhưng vẫn sử dụng được cài lại windows mới xong thì thêm nhiều phiền phức bực mình động đến cái gì là không sử dụng được.mình vừa cà rốt CNTT thì chớ !!!!huhu làm sao bi giờ
 
Bạn dùng VLC Player hay KM player xem có bị vậy không. nếu vẫn bị vậy là do file films của bạn bị lỗi, lúc trước mình đọc có chuơng trình đồng bộ lại hình và tiếng của file video nhưng lâu rồi không nhớ tên soft,hic, bạn chịu khó dùng google nhé!

WMP vừa nặng nề, ít chức năng, nhiều lỗi khi mở và view file >> mình delete nó sau khi cài windows liền dùng km player là sướng nhất >> nhiều chức năng hữu ích.

Còn windows của bạn có vấn đề chủ yếu là do bộ setup windows không chuẩn >> vừa bị design lung tung >> bạn seach trong 4rum mình links tải windows chuẩn từ Microsoft về mà dùng mà nhớ là cài windows sạch nhé, đừng có nâng cấp hay cài đè không có tác dụng.
 

congchua_cin

New Member
s.p cho mình hỏi hiện tượng nhạc và hình không khớp nhau trong window media player là bị làm sao? có cách nào khắc phục không Thử dùng KMPlayer xem sao!
 

2403_1994

New Member
Mình cũng thế, thỉnh thoảng có hiện tượng hình đi 1 nơi, tiếng đi 1 nơi. Chẳng hiểu ???
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top