Siegfried

New Member
Sự thật về Kilobook


(Lời cảnh tỉnh cho các uploader)



Xin tự giới thiệu : Em cũng là một thành viên của Kilobook em vừa kinh doanh trên đó khá lâu rồi hôm nay không dám dùng tên thật em vừa định bỏ qua "cố đấm ăn xôi " nhưng em thấy mình có trách nhiệm nên phải lên tiếng



Em người uploader là thành viên, người gây dựng Kilobook có được như ngày hôm nay, như anh Hùng nói: "Người ta làm ra (tạo) điều kiện cho cậu kinh doanh, tháng kiếm 6,7 triệu mà chẳng cần làm gì nhiều. Dân vănphòng chốnglàm bao nhiêu năm, tốn bao nhiêu thời (gian) gian để được mức lương như vậy ?"



==> Em xin hỏi anh Hùng Kilobook của anh có được ngày hôm nay là từ đâu,chắc không phải từ những người ngồi không mà chẳng cần làm gì nhiều như anh nói chứ diễn đàn của anh có 40.000 tài liệu là từ đâu ra,tui không cần nói về nguồn gốc tui hỏi anh ngồi post hết từng ấy giùm tui xem anh cảm giác thế nào? Nguyên câu nói này thôi tui cũng đủ thấy là anh là con người như thế nào. Qua cầu rút ván, anh lợi dụng chúng tui là quá rõ ràng anh có thể biện mình anh trả lương. Vâng đúng rồi tui không hề phủ nhận điều đó Nhưng xin hỏi lại: Tiền mà trang web kiếm được là do đâu ? Chính là do mồ hôi công sức của chúng tui bỏ ra sưu tâm, post lên. Chúng tui mới là người trả lương cho anh trước thuê môi trường kinh doanh (50% liệu còn ít với anh, sắp tới là 60,70 rồi anh em chẳng còn gì để lấy vốn)



Làm tháng được 6-7 triệu đồng. Cái này nói mà nghe được à. "Rúi" cho thành viên mỗi tháng được một ít trong khi đó họ mất công sức post bài. Mình mong tất cả người hãy cảnh giác với họ.thuê cả một đống người về post toàn đề cương copy chộm mà trong có gì? Nếu tất cả người thử có thể trong đặt toàn "gạch" (không có tài liệu, đợi khách mua, rồi mua lại tài liệu của trang khác, lấy tài liệu đó bán luôn- hành vi lợi dụng khách hàng quá tuyệt). Xin tất cả người hãy cẩn trọng.Nếu muốn có luận văn tốt và xem được toàn bài thì bạn nào ở Hà Nội nên đến khu vực trường kinh tế quốc dân.Giá bài cũng chẳng cao bằng bên đó mà còn được xem toàn bộ nội dung.


Theo các bạn chúng tui lập 1 trang web riêng để kinh doanh thì có gì là vi phạm. tui là dân kinh tế học quản trị kinh doanh không thể lúp bóng dưới một kẻ như hắn được.Nếu khóa nick của tui sao vẫn kinh doanh trên lượng tài liệu của tôi. Cái này có hợp lý không? Công sức tui bỏ ra là quá lớn, vì qua tin tưởng bọn chúng mà tui bỏ cả công chuyện gia sư của mình và bây giờ là tay trắng. Nhưng tất cả người không nên để con sâu làm ảnh hưởng đến tất cả tất cả người thế. Ảnh hưởng đến văn hóa kinh doanh trên mạng




Nếu nói : ”Kilobooks lừa đảo thì tại sao lại có gần 20 người vẫn được thanh toán, đó là chưa tính đến Cộng Tác Viên."



==> Vâng thưa anh là đúng. Chưa cần nói đủ thiếu. Trong 20 công tác viên của anh ấy tổng doanh thu có bằng 1 người mà anh ban nick (không phải là “ban” mà là cướp nick vì chỉ là đổi password và mail đăng kí, để cho tài khoản đó vẫn thu lại doanh thu cho diễn đàn) anh vừa cướp trắng trợn công sức của người ta ! Ngươi ta có tội gì anh? Anh bảo người ta cạnh tranh với anh nên a ban ?! vậy anh có bằng chứng gì không ? căn cứ vào đâu anh.thậm chí khi anh đưa ra công khai diễn đàn thì người ta cũng bị anh cắt lưỡi rồi còn đâu. Một lần nữa nói cho anh Hùng biết hành động của anh là xấu xa trong thương mại điện tử. Anh có biện minh gì đi nữa thì hãy hỏi các thành viên của kilobook họ nghĩ gì cảm giác gì? tui tin không phải tui là một ngoại lệ đâu anh hùng à.



Hành vi của anh là vô đạo đức, mới nó có 1 chút là anh vừa nó khóa nick rồi. Gửi mail cho anh, thì a thì anh cam kết trả lời trong 24h. Nhưng anh lại nói là Spam quá nhiều trả lời không hết. Mọi người đành bỏ công upload vô ích !!!


Anh chơi không đẹp chút nào, vừa khóa nick mà còn giữ lại bài làm gì. Sinh viên đại học nước mà làm vậy tui thấy khá nhục nhã.


Nếu như khóa nick, bặt buộc phải trả hết trước cho người ta rồi mới khóa . Giống như phải trả lương cho lao động rồi mới đuổi việc. Đó là dân chứng trong luật Lao động Việt Nam. Lãnh trước bên Fibo, chi trả chậm và không thanh toán cho anh e. Cùng hội cùng thuyền mà như vậy. thông báo anh e nào muốn hợp tác với Kilobooks hãy thận trọng vì 4 anh e vừa hy sinh rồi. Vì lỗi đơn giản là hợp tác với đối thủ cạnh tranh, nhưng tài liệu thì mình muốn bán ở đâu thì bán. Chứ đâu nói như vậy được. Cơ chế thị trường mà !!!



Lần cuối cùng sự thật vẫn là sự thật, dù các bạn có tin chúng tui hay ko


“CẢNH GIÁC VỚI KILOBOOK”
 

kim_loanvn90

New Member
Cái trang đó như vậy hả, để Post bài của bạn sang mấy cái diễn đàn lớn chọ biết luôn về cái lũ "bẩn thỉu" đó.
 

d2v_kts

New Member
Lại cái trò Pr trẻ ranh

Thôi các bạn Cm là gì tốn mực

Chúng nó ''Lăng Xê'' cho nhau đêk

Đúng là ....... hết chuyện làm
 
nói thật giờ này mình mới biết cái trang đó....mà mình nghỉ có dùng trang này bao giờ đâu mà hơi đâu quan tâm.
 

Darryl

New Member
híc, nói tới trang này lại tức. Mình lập trang web để cung cấp tài liệu, sách free cho tất cả người. thế rùi có một vài nick vào download rất nhiều tài liệu, mình thấy nghi ngờ, search ra toàn là Uploader của Kilobooks này. Mỗi tài liệu bắt nạp trước để mua không chứ, làm ăn kiểu này thật không đạo đức chút nào
 
ac_cachon Lại cái trò Pr trẻ ranh

Thôi các bạn Cm là gì tốn mực

Chúng nó ''Lăng Xê'' cho nhau đêk

Đúng là ....... hết chuyện làm Lũ bẩn thiu, nói PR để giảm tội của chúng bây,

Lại 1 trò chơi bẩn của kilobooks.com, tui mày còn thua 1 con cattle !!!
 
ac_cachon Lại cái trò Pr trẻ ranh

Thôi các bạn Cm là gì tốn mực

Chúng nó ''Lăng Xê'' cho nhau đêk

Đúng là ....... hết chuyện làm chứ không phải bạn đang biện hộ cho chính mình à
 

He0_Style

New Member
chả bao h down sách ở mấy trang mất trước cả

chúng nó toàn sưu tập trên google xong post lấy trước anh em

chịu khó tìm kiểu j chả có. mất trước oan làm j
 

txt1630

New Member
paradise_ndk chả bao h down sách ở mấy trang mất trước cả


chúng nó toàn sưu tập trên google xong post lấy trước anh em


chịu khó tìm kiểu j chả có. mất trước oan làm j bác này có tính keo kiệt giống mình .



bởi vậy hầu như lại rất an toàn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top