Kenrick

New Member
Ngày hôm qua ta còn gọi buzz chuyện trò

Mà hôm nay giận nhau thế sao?

Tình yêu như chiếc điện thoại bỏ sim ra ngoài

Không muốn thấy sim từ đây!

 

Fenton

New Member
đương nhiên là người iu giận ..giận người yêu thì thấy buồn chứ đâu có thấy sợ đâu..bạn hỏi thừa :p
 

Arny

New Member
Tuỳ theo nguyên nhân phát sinh giận, kết quả của cơn giận đó gây ra đối với cả hai và mối quan hệ hiện có giữa hai người.


Nếu nguyên nhân phát sinh giận bất thể bỏ qua để trở lại bình thường thì người yêu giận hay buộc phải giận người iu bts đều sợ, vì không ai muốn mất người mình iu thương.

Đã gọi là người iu thì dù giận mấy nhưng nếu nguyên nhân gây giận có thể bỏ qua thì ai cũng mong muốn bỏ qua để nhanh chóng trở lại làm hoà.

Vì thế bts không sợ mình giận người iu mà chỉ sợ người iu giận, vì mình giận thì không sao, chỉ mỗi tội nếu bị giận thì giảng hoà là cả một nghệ thuật nếu "cô nàng" bỗng trở nên ... đỏng đảnh! :D

 

Trevyn

New Member
mình sợ bị người iu giận nhưng mình thấy cũng bình thường vì mỗi lần bị người giận thật thú vị cái cảm giác không thể nói nên được hi
 

Garron

New Member
mình sợ người yêu và mình không giận nhau vi nếu có giận thì tình yêu mới thú vị chứ đúng ko
 

Dowle

New Member
có yêu thì mới có giận,giận cũng là một thứ gia (nhà) vị làm cho tình yêu thêm đậm đà hơn, nhưng nhớ đừng làm quá đáng đấy bạn nhé, kẻo mất tình yêu bao giờ không biết đó.Suy đi nghĩ lại bị người yêu giận là đáng sợ hơn, lúc đó mình phải cúi mặt xin lỗi thì kinh khủng lắm.
 

saobang

New Member
tui sợ cả hai, sống zui zẻ la tốt nhất, tránh giận hờn để khỏi nổi mấy cái mụn to tổ bố,he he.
 

Kirkland

New Member
Cả hai. Người ta nói sự giận dỗi sẽ khiến trái tim yêu phải thêm nhiều vết nứt, bởi vì đó là biểu hiện của sự bất hiểu hay bất tin tưởng người mình yêu. Có thể giận nhau, nhưng chút chút thôi bạn nha! Giận quá đà là nguy hiểm lắm đó.
 

Grantland

New Member
cau trả lời của tui là:nguoi iu giân hay jan nguoi iu deu khong quan trong cái quan trong là nguyen nhan làm nen su gian du do;co the cang jan cang yeu cung co the khi da gian nhau tuc là tinh cảm giữa hai người vừa có vấn đề.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top