vnmandrake

New Member
Sách học seo, ebook seo, chỉ dẫn seo google từ cơ bản đến phức tạp, những từ khóa được nhiều bạn trẻ quan tâm đến nghề seo, đang lùng sụng. Để tìm được một cuốn sách viết về các kiến thức seo, thủ thuật seo, kỹ năng seo, cho đến chuyện thực hạnh seo không phải là đơn giản.



sach-hoc-seo-ebook-seo-huong-dan-seo-google



Thực tế thì nếu bàn về seo, thì seo là một nghề hiện đang hot ở Việt Nam. Người làm seo không đòi hỏi nhiều về trình độ học vấn. Để thành công với nghề người học seo cần có một đam mê, vốn tiếng anh đọc hiểu, tiếp xúc với internet hàng ngày. Xong để vươn lên thành seoer giỏi, bạn làm seo nên phải nỗ lực rất nhiều, đặc biệt là khả năng quan sát, cập nhật, đưa ra những nhận định của riêng mình về các thuật toán của các máy tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing...



Với bạn làm seo Việt Nam, thì Google là mối quan tâm số 1, và hầu như nói đến seo là nói đến Google, bởi thị phần Google tại Việt Nam chiếm 91% năm 2010. Do đó, Google đặc biệt quan tâm đến thị trường tìm kiếm Việt, cũng vì thế Google không ngừng cập nhật các bản chỉ dẫn tối ưu seo trên bolg của mình.



VIETANHDESIGN luôn khát khao cùng các bạn sẻ chia kiến thức, thành công, cũng vì vậy những chuyên gia seo tại vnvic đang nỗ lực và tâm huyết hết sức để cho ra một ebook seo chính thức, có phiên bản và cập nhật theo kỳ hạn, những vấn đề mới nhất về seo.



Sách học seo, ebook seo cơ bản đến phức tạp, cập nhật thường xuyên mang thương hiệu vnvic sắp ra đời, hãy chờ đợi và đón đọc các bạn nhe!


----------------------------------------------------------------------------------
- - - - - - - - - - - - - - - - - - -
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top