toelfitp

New Member

Nhận làm bằng tiếng anh TOEFL ITP ( SO 3) để đi học Thạc Sĩ ( Miễn thi tiếng anh đầu vào ) or Một số chương trình hợp tác dào tạo tại việt nam cần or đi làm.
Theo công văn mới nhất của BỘ GIÁO DỤC bắt đầu từ năm 2009 các bạn sẽ phải sử dụng bằng Tiêng Anh TOEFL ITP để miễn thi tiêng anh đầu vào và đầu ra khi học Thạc Sĩ or Tiến Sĩ. Bác nào cần mình sẽ Scan và gửi bản công văn lên.....


Theo Công văn số 10932/BGFDĐT-GDĐH ngày 27/11/2008 về việc thi tuyển sinh sau đại học, "Thí sinh có nhu cầu lấy chứng chỉ TOEFL ITP có thể đăng ký trực tiếp với Viện Giáo dục quốc tế Hoa Kỳ (IIE) qua địa chỉ để dự các kỳ thi TOEFL nội bộ ( Toefl ITP ) do IIE tổ chức đều đặn hàng tháng hay có thể đăng ký với IIG thay mặt Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) qua địa chỉ để dự thi các kỳ thi TOEFl nội bộ (Toefl ITP) hàng tháng và TOEFL quốc tế (Toefl IBT) hàng tuần."
các bạn nên tìm hiểu rõ giá trị của những bằng trên nhé, chứ nhiều bác lại đem so sánh mấy bằng trên với mấy chứng chỉ Toefl của Bộ Giáo Dục Cấp, hai loại có giá trị chênh lệch cục lớn.

Ai cần liên hệ để biết thêm chi tiết
CHUNG : 0946861712
YAHOO :
thanks.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top