hackermutrang

New Member
Hài Hước Trên Giường Ngủ

Ngủ là một trong "tứ khoái", người ta vừa nghĩ ra nhiều kiểu để phục vụ cho cái sự "khoái" này!

1. Gối lau nước mắt (nước miếng)




Anh ấy vừa đá mình, mẹ vừa mắng mình vì tội ăn vụng, mình mắc chứng chảy nước dãi… Tất cả những ưu tư đó vừa giải quyết bởi sản phẩm 2 trong 1 này. Chiếc gối kiêm khăn lau giúp chị em có cảm giác mình được an ủi hơn khi xúc động.

2 . Gối giả chết




Chiếc gối khủng bố này là lựa chọn thích hợp cho những ai thích trêu và dọa người khác. Khi bạn dùng nó khiến cho người xung quanh tưởng bạn đang nằm trên vũng máu. Nhà thiết kế muốn kết hợp giữa hai dòng cảm xúc: Thoải mái và sợ hãi pha trộn với nhau làm ra (tạo) nên một tác phẩm hết sức mới lạ. Tuy nhiên, khuyến cáo người sử dụng chỉ nên dùng nó trong dịp Halloween thôi.

3. Gối báo thức




Những ai hay dậy muộn mà lại ghét tiếng vợ lải nhải hay tiếng của chiếc chuông báo thức bên tai thì hãy tìm đến sản phẩm này. Khi bản đặt thời (gian) gian báo thức, chiếc gối sẽ tự động phát sáng khiến bạn tỉnh táo ngay tức thì. Vừa đơn giản, vừa tiện lợi, tại sao bạn không dùng nhỉ?

4. Gối Ctrl-Alt-Del




Chiếc gối tựa mềm mại có in hình 3 chữ Ctrl-Alt-Del dành cho những ai yêu thích hay hay sử dụng máy tính. Bạn có thể thay đổi các ký tự trên gối theo ý của mình và dĩ nhiên 3 phím này khi kết hợp với nhau sẽ là phím tắt của một chương trình đấy.

5. Gối Laptop




Tác giả của chiếc gối này có tên là Ivonne Dippmann. Cô thường xuyên làm chuyện với Laptop và vô tình ngủ quên bên chính chiếc máy tính của mình. Cô nghĩ: Tại sao không thiết kế ra một loại gối dành cho những người dùng Laptop để có thể thư giãn nhỉ? Chiếc gối hơi thiết kế có kích cỡ vừa với laptop của bạn, nó phồng lên nhờ khí hơi nên rất tiện để mang theo bên mình.

6. Gối cảm xúc




Khi vui chọn màu vàng, khi cười chọn xanh nước biển, buồn chọn xanh lá cây… Chà! Loại gối này dành cho đối tượng các em kute hay đôi nam nữ đang yêu thì hợp ý hợp tình quá!

7. Gối cá hồi tươi




Chiếc gối dài 70cm còn nguyên dấu “tươi ngon” và được bảo quản trong túi nilon. Và dĩ nhiên chiếc gối này chỉ thích hợp với những ai yêu cá hay thích ăn cá. Tuy nhiên, khuyến cáo bà con dùng sản phẩm này, đêm đêm đừng có mộng mu mà đem nó vào lò nướng là chết dở.

8. Gối “em yêu”




Đây là ý tưởng xuất phát từ đất nước mặt trời mọc, rất mới lạ và đầy ý nghĩa. Chiếc gối mô phỏng theo cặp giò của các cô gái trẻ, giúp các anh các bạn có cảm giác tương tự như kê đầu lên người thật vậy. Với những ý tưởng kiểu này thảo nào trai Nhật Bản lại ghét lấy vợ đến vậy.

9. Gối “anh yêu”




Không thua kém mày râu, các chị em Nhật Bản cũng có mong muốn như vậy. Chiếc gối mô phỏng theo vòng tay của chàng thanh niêm vạm vỡ, khi gối nàng có cảm giác bớt cô đơn hơn, quả thật tiện hơn cả lợi.

10. Gối sỏi đá




Bạn muốn nằm trên bãi sỏi đá nghe tiếng nhạc du dương của biển, đừng lo vì vừa có loại gối đáp ứng nhu cầu ấy. Chiếc gối chồng đống lên nhau tương tự hệt một bãi đá sỏi nhưng bên trong rất mềm, giúp con bạn có cảm giác ngủ ngon hơn.

11. Gối mọt sách




Bạn muốn tỏ ra với vợ của mình rằng: Anh là nhà bác học, ông học… đừng có khinh anh! Kỳ thực bạn vừa có một bí quyết nho nhỏ để lừa con mắt tinh đời của vợ bạn. Chiếc gối làm hệt như quyển sách, đọc sách mỏi quá thì chợp mắt vợ lại hài lòng, được thế thì còn gì bằng.

12. Gối tỏ tình




Khi bạn mắc chứng nói lắp, hơi thở không thơm tho tại sao không dùng chiếc gối này để bày tỏ tình cảm bằng chiếc gối này? Mỗi chiếc gối được in hình chữ cái, ghép lại thành câu khiến chàng và nàng hài lòng.
 

gn_2010

New Member
mình thích cai gới laptop mấy bữa online mệt quá mà không có chỗ ngã lưng luôn
 

Dunixi

New Member
ZZzINTERPOLzZZ


em thich cái gối này nè thiệt là.......... Thiệt là sao hở chú
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top