PIG_PIG

New Member
đụ má thằng "dao tuan" mày nói *** cần cài driver vậy làm sao. thằng ngu
 

farmer_in_city

New Member
ab-cd đụ má thằng "dao tuan" mày nói *** cần cài driver vậy làm sao. thằng ngu bạn ấy nói đúng mà .Bác chỉ cần kết nối giữa máy ảo và PC thì xong ngay thui .Muốn vậy


Card mạng trên máy ảo có thể đặt theo kiểu bridge hay đặt là 1 card thật trên máy thật. Khi đó cả 2 máy đều vào mạng bình thường, share lẫn nhau được.

-Với VMWare thì cực dễ hầu như bạn cứ OK --> Next --> OK là xong. Vì mặc định VMWare cài cho bạn ở chế độ Bridge, Nó cũng sẽ làm ra (tạo) cho bạn một Virtual Adapter, làm ra (tạo) trong Network máy thật thêm 2 card ảo mới. Tui nhớ nó hìnhcoi như192.168.32.1 / 192.168.223.1 khi làm ra (tạo) máy ảo, nó cũng làm ra (tạo) card mạng trên máy ảo và nối 2 máy cho bạn. Lúc đó bạn tạm hỉu là trên máy thật bạn lắp thêm card được config (192.168.32.1) riêng dùng nối với máy ảo.

Trong t.hợp nào đó K thấy card trên máy ảo bạn vô phần VM>Install VMware Tools...
 

manutd5624

New Member
wmware hok tu nhan driver ban oi, minh vao kiem tra driver card tren may ao no van bao khong co. ban giai thich giup minh` nha.
 

kotori_test

New Member
máy ảo chạy trên máy thật nên k nên phải cài drive, máy thật chạy được thì máy ảo cũng chạy được, thể hiện người cho có văn minh đi. kô bít thì phụ thuộc cột mà nghe. vân tục kô bít nhục ak.
 

Faerrleah

New Member
bạn ơi, vậy sao khi mình cài song máy ảo rồi không vào dc mạng vậy. nó lên cái biểu tượng tròn màu đỏ có 1 gạch ngang ở giữa ý. chỉ vao dc 2 phút lại ngắt kết nối
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top