huynhvanthong

New Member
mình tham khảo nhiều cách rồi nhưng tới cách này mới được. nay chia sẽ với các bạn


từ C/programs/D-com 3G bạn mở file NetworkCfg.xml (chuột phải rồi openwith với notepad nhé). xóa hết và paste cái này vào "








Viettel








*99#


0


e-connect


0


8.8.8.8


8.8.4.4


1





IP


PAP


0


0





thu8.8.8.808.8.4.410.0.0.00.0.0.010.0.0.0IPPAP00



"


xong ngắt kết nối dcom rồi kết nối lại, thế là ok!
 

lynk_chick1501

New Member
mình toàn sử dụng hotspot shield để vào fb thôi, bạn vừa thử cách của bạn chưa? nếu không vào được liệu D-com có hỏng phần mềm không??
 

ngocanh18_02

New Member
khi nay vào cũng hơi khó khăn

nhưng khi thêm cái phần UltraSurf nữa dc!

làm gì cũng k hư phần mềm đâu! he
 

rina_dolce

New Member
Mình đang sử dụng cách này rất hiệu quả đó.Mấy bạn dow cái này về mở lên lực chọn "vào trang chủ facebook " là ok ah,không cần sửa file host có nguy cơ bị lừa,sử dụng Ultrasurf thì chậm.
Nếu làm được thì thank cái nha
 

Evin

New Member
Chỉ cần đổi DNS là được bạn ạ trong phần quản lí cấu hình chõ nâng cao ý đổi thành DNS của google 8.8.8.8 & 8.8.4.4 là vào được làm cái kia lam gì cho mệt..
 
sao bạn phải dài dòng mệt mỏi đến thế nhỉ mình thấy chỉ cần đổi dns như bạn kia nói là được mà
 

synyoen

New Member
badboy9x30 Chỉ cần đổi DNS là được bạn ạ trong phần quản lí cấu hình chõ nâng cao ý đổi thành DNS của google 8.8.8.8 & 8.8.4.4 là vào được làm cái kia lam gì cho mệt.. Đề nghị bạn check trước khi nói nhá. Mình vừa thử đổi DNS và đổi cả host rồi nhưng vẫn không được bạn à.
 

Derry

New Member
mr.xabong Đề nghị bạn check trước khi nói nhá. Mình vừa thử đổi DNS và đổi cả host rồi nhưng vẫn không được bạn à. lúc trước thì được nhưng bây giờ đổi file host, dns... đủ tất cả cách mà vẫn không vào được. không dùng phần mềm, chậm lắm. chắc phải điện lên tổng đài hỏi thôi. Viettel chẵng những chặn sms từ nước ngoài mà còn chặn facebook nữa. Muốn dân việt mình không tiếp xúc với nước ngoài được. Đúng là bảo thủ. VINAPHONE vẫn là vô đối. Sim vina vô ầm ầm mà không cần đổi j cả. Xài hết trước Dcom vứt lun
 
trước giờ mình sửa file host vẫn vào fb được nhưng vào phần tài khoản thì không load được java, giờ đổi dns thành google như bạn badboy9x30 thì vào ngon hehe
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top