Do gặp phải lỗi nên mình quyết định cài lại win, nhưng không biết sau khi cài lại windows thì có cần điền lại IP hay cái gì khác ko? Để mình còn chép ra, máy nó có hỏi thì còn biết đường!
 

Honon

New Member
Cài windows bình thường thụ.Bạn không cần Ip dì đâu,quan trọng là driver cho máy thôi.
 

domdom67

New Member
Không biết bạn dùng windows gì nhưng thông thường thì chuẩn bị các soft dùng ngay sau khi cài windows xong như: Anti Virus,WinRar,IDM,UltraIso.
 

angel_tien2000

New Member
xuan thang 1 Do gặp phải lỗi nên mình quyết định cài lại win, nhưng không biết sau khi cài lại windows thì có cần điền lại IP hay cái gì khác ko? Để mình còn chép ra, máy nó có hỏi thì còn biết đường! Không cần đâu bạn ạ!
 

ngocdiep160688

New Member
Bạn có thể không cài lại windows mà xài bản ghost của bạn Nguyenphu tren dien dan Forum của chúng ta.Bản ghost rất ok,tự nhận driver mà chỉ mất khoảng 10 phút thụ.Cài windows lại bạn mất tệ lắm phài sấp xĩ 1 tiếng.

Nếu muốn xài bản ghost của nguyenphu thi ban vào google gõ "Ghost Nguyen phu "

Chúc bạn thành công!
 

meocon_sunrang

New Member
Tinhkhong567 Không biết bạn dùng windows gì nhưng thông thường thì chuẩn bị các soft dùng ngay sau khi cài windows xong như: Anti Virus,WinRar,IDM,UltraIso. jerry0109 chỉ cần lấy soft sao lưu lại driver thôi bạn ak có soft nào hay bạn chỉ mình vs?
 

my_ngoc60

New Member
Tinhkhong567 Không biết bạn dùng windows gì nhưng thông thường thì chuẩn bị các soft dùng ngay sau khi cài windows xong như: Anti Virus,WinRar,IDM,UltraIso. Mình có phần mềm NIS 11 nhưng lại để ở C:\program files, bây giờ nhân lúc máy mình còn khỏe mình muốn down thêm 1 bản NIS 11 tương tự như vậy nhưng lưu ổ E (và chưa cài đặt). Để khi cài lại win, bản NIS ổ C bị mất thì chỉ chuyện đem bản NIS ổ E ra cài đặt và dùng. các bạn cho mình hỏi không biết cách đó có được không? mình sợ có 2 phần mềm tương tự nhau nó sẽ xung đột! Thanks nhiều!
 

lehong5948

New Member
Cài windows xong bạn cài mất soft cần thiết rồi làm ra (tạo) File GHO


Nếu bị lỗi thì Ghost lại máy là ổn k cần cài win
 

gaucon_bubu

New Member
ChanhEp không cần điền ip đâu ,chỉ cần nhét đĩa driver vào là ổn Mình có cái đĩa foxconn màu đen có phải là đĩa driver không? Nếu phải thì cài driver từ đĩa đó ntn? Đĩa đó có đầy đủ driver ko? Thanks !
 

vichiha_itachi

New Member
hungthang628 Mình có cái đĩa foxconn màu đen có phải là đĩa driver không? Nếu phải thì cài driver từ đĩa đó ntn? Đĩa đó có đầy đủ driver ko? Thanks ! nếu là đĩa driver kèm theo main thì cài windows xong đút vô rồi autoplay cho nó tự động cài hết các loại driver onboard như vga, sound, lan,....

thấy cài windows xong là vô mạng dc rồi có điều cần tường lửa và anti virus để bảo vệ máy
 

Peppi

New Member
neu ban dung acer hay asus thi len acer.com hoac asus.com down toan bo drive ve, đỡ phải dùng đĩa
 

leanh9a1vip

New Member
hungthang628 Mình có phần mềm NIS 11 nhưng lại để ở C:\program files, bây giờ nhân lúc máy mình còn khỏe mình muốn down thêm 1 bản NIS 11 tương tự như vậy nhưng lưu ổ E (và chưa cài đặt). Để khi cài lại win, bản NIS ổ C bị mất thì chỉ chuyện đem bản NIS ổ E ra cài đặt và dùng. các bạn cho mình hỏi không biết cách đó có được không? mình sợ có 2 phần mềm tương tự nhau nó sẽ xung đột! Thanks nhiều! Nếu Phần mềm bạn down về mà chưa cài đặt thì mình nghĩ là được.
hungthang628 Mình có cái đĩa foxconn màu đen có phải là đĩa driver không? Nếu phải thì cài driver từ đĩa đó ntn? Đĩa đó có đầy đủ driver ko? Thanks ! Chắc là đĩa driver rồi, cài đặt theo cách bác kh2989, cùng lắm thiếu 1, 2 cái thôi!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top