Sidwell

New Member
Mình vọc vạch cái gì rồi mà cái bàn phím của mình k bấm liệt phím được


Có nghĩa là khi vào Word mình bấm liệt nút "m" nó k có ra 1 dãy chữ "m" mà ra có 1 chữ à, phải nhấm tiếp nó mới thêm dc 1 chữ
 

Xalbador

New Member
thanhchung1994 Mình vọc vạch cái gì rồi mà cái bàn phím của mình k bấm liệt phím được

Có nghĩa là khi vào Word mình bấm liệt nút "m" nó k có ra 1 dãy chữ "m" mà ra có 1 chữ à, phải nhấm tiếp nó mới thêm dc 1 chữ Bàn phím của bạn nút nào cũng bị hay là nút bị nút ko? Nếu nút nào cũng bị thì mình nghĩ chưa chắc là do bàn phím.
 

yoonhox

New Member
bạn thử gõ chữ "M" ngoài word xem có hiện ra luôn không, hay là do bạn sài Vietkey
 

hale8085

New Member
chắc bàn phím bị kẹt nút nào nên ấn cứ ra m hoài, bạn thử thử lại tất cả các phím có phím nào kênh hay bị tương tự như vậy không.nếu tất cả đều bị như vậy mà không phải do kẹt hay kênh phím thì mới test lại drv bằng cách update hay cài ghost chứ đừng windows lại, mất thời (gian) gian lém.
 

itok2bme_san

New Member
duy hung 1995 Bàn phím của bạn nút nào cũng bị hay là nút bị nút ko? Nếu nút nào cũng bị thì mình nghĩ chưa chắc là do bàn phím. Nếu mà nút nào cũng bị như bạn nới thì chắc là do cái máy rùi.

Bạn thử tháo bàn phỉm ra cắm vào máy khác thử xem.

Nếu bình thường thì là do máy tính bạn, còn không thì do bàn phím, mang ra hàng sửa là xong !
 
Không phải, mình chơi game có xài phím shift nó hiện lên cái bảng. Mình phá trong cái bảng đó. Lúc trước đâu có bị vậy đâu. Nút nào cũng k giữ liệt dc hết.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top