haizizhen90

New Member
Em bị hỏng Regedit và Task Manager. Em cài windows lại vẫn bị thế. khi mở 2 cái đó ra thì hiện ra thông báo


Ai biết cách khắc phục thì chỉ giúp em nhé!


Thanks 4 read!
 

hong.traitim

New Member
St4rLov3 Em bị hỏng Regedit và Task Manager. Em cài windows lại vẫn bị thế. khi mở 2 cái đó ra thì hiện ra thông báo


Ai biết cách khắc phục thì chỉ giúp em nhé!


Thanks 4 read! - Đây là phần mềm chuyên dụng tự động phát hiện và diệt virus Autorun có nhiều tiện ích giúp bạn dễ dàng khôi phục các chức năng bị khóa trong Windows. Chương trình AE tương thích với tất cả windows, tải về tại trang: Sau khi cài đặt và kích hoạt biểu tượng của AE chạy thường trú trên khay hệ thống. Để khai thác hết chức năng của phần mềm Autorun Eater, ta nhấn phải chuột vào biểu tượng này và chọn tiếp một trong các lịnh sau:


Scan Drive A/B [quét virus autorun trên đĩa mềm].


Pause/Unpause [tắt/mở chức năng kiểm tra tự động của chương trình].


Scan Priority [chọn mức ưu tiên khi kiểm tra là Normal hay High].


Autorun Backup [xem các file lạ bị xóa ở đây và khôi phục lại nếu cảm giác chúng an toàn], Scan Results [thông báo kết quả các đợt kiểm tra file autorun.inf của chương trình].


Remove Billy From System Startup [không cho chương trình tự động kích hoạt khi vào Windows].


Add Billy To System Startup [cho phép chương trình tự động kick hoạt khi vào Windows].


Ngoài ra, chương trình còn cung cấp chức năng Registry Fix giúp ta sửa chữa một số lỗi thường gặp khi máy bị nhiễm virus autorun như:


Fix Task Manager [cho hiện lại Task Manager].


Fix Regedit [cho hiện lại Registry Editor].


Fix Folder Options [cho hiện lại hộp thoại Folder Options].



- Nếu không tải được phần mềm AE thì bạn hãy dùng đĩa LHT mới nhất mua ở ngoài cửa hàng chỉ có 10.000đvn , và dùng nó quét diệt virus từ trong dos, safe mode sẽ hiệu quả hơn [chú ý nhớ tắt kết nối internet, tắt system restore trước khi diệt virus]. Đồng thời (gian) mở folder options trong Control Panel chọn views > show all file và hủy chọn hide protected operating system file. Tiếp đến dò tìm các ổ cứng và xóa trả toàn [nhấn shift+delete] các file autorun.inf và page.pif Tiếp theo mở Msconfig > startup, hủy chọn các chương trình khởi động có dạng ~exe~1.exe đi. Sau đó khởi động lại máy và quét virus toàn bộ lần hai, và tắt ngắt nguồn điện ra khỏi máy chờ khoảng 30 phút sau. Sau khi diệt virus lần hai khi khởi động máy lại, nếu nó hiện bảng thông báo không tìm thấy file…exe gì đó. Tình trạng này là do các file nhiễm virus vừa bị chương trinh diệt virus xóa nhưng các lệnh kích hoạt chúng thì vẫn tồn tại . Do vậy ta hãy xóa các lệnh này bằng cách nhấn menu Start mở hộp Run, gõ regedit > Enter. Cửa sổ hiện ra, trong khung bên trái, clip trỏ phải lên hàng chữ HKEY_CLASSES_ROOT, gõ tên file…exe [xuất hiện trong bảng cảnh báo…] vào ô trống trong cửa sổ hiện ra và bấm Enter, khi cửa sổ này mất đi, bấm phím F3 để nhảy hàng chữ chứa lệnh kích hoạt file…exe trong khung bên phải, bấm phím Delete để xóa lệnh này, sau đó bấm phím F3 để tìm và xóa tất cả các lệnh liên quan tới file virus...exe. Ngoài ra cũng có thể dùng HijackThis để xoá các khoá và các process đang chạy.



- Sau khi diệt virus bạn có thể thực hiện bằng cách nhấn menu Start > mở hộp Run gõ gpedit.msc nhấn Enter .Ở cửa sổ Group Policy settings, chọn User Configuration > Administrative Templates > System > Chọn Options Ctrl+Alt+Delete > Chọn Remove Task Manager. Nhấn đúp chuột vào vào mục Remove Task Manager và chọn Disable. Đồng thời (gian) nhấn menu Start mở Run gõ GPUPDATE / FORCE nhấn Enter.


Bạn tiếp tục nhấn menu Start > mở hộp Run gõ gpedit.msc và nhấn Enter. Trong giao diện công cụ Group Policy > nhấn thẻ User Configuration > Administrative Templates > System > Prevent acceess to registry editing tools > Properties, cửa sổ Prevent access to registry editing tools Properties hiện ra , ta click chọn vào Enabled thì thanh khung hiện ra màu trắng có chữ No thì ta chỉnh nó thành Yes và click vào Apply ta lại tiếp tục click chọn vào chữ Not Configured và nhấp OK. Sau khi thao tác xong thì khởi động máy lại để thay đổi có hiệu lực.


- hay sau khi diệt sạch virus bạn có thể dùng phần mềm Fast Unlock Kool (FUK) giúp bạn dễ dàng khôi phục các chức năng bị khoá trong Windows


Chú ý: bạn phải diệt sạch virus thì mới có thể tải phần mềm FUK được. Nếu có tải về được thì cũng chẳng sử dụng được vì virus vừa phá hủy file chạy của FUK, do đó bạn hãy gỡ bỏ FUK và tiến hành diệt virus trước vừa rồi sau đó mới có thể tải FUK bạn nhé!




- Regedit:



Start > Run > nhập gpedit.msc > cửa sổ Group Policy sẽ hiện ra > vào User Configuration > Administrative Tempalates > System > tìm dòng “Prevent access to registry editing tools”. bên cửa sổ bên phải > Double Click vào > hiện cửa sổ “Properties” > chọn “Disable”.



- Task Manager:



Start > Run > nhập gpedit.msc > cửa sổ Group Policy sẽ hiện ra > vào User Configuration > Administrative Tempalates > System > Ctrl + Alt + Del options > Remove Task Manager > Double Click vào > hiện cửa sổ “Properties” > chọn “Disable”.
 

dienbatn

New Member
ơ tài khoản bạn đang dùng không phải tài khoản admin hả?

bạn quét virus thử xem có em nào ko?

tiếp theo bạn có thể dùng re-enable v2:


nó giúp sửa:

- Windows Registry.

- Tiện ích dòng lệnh ( command line ).

- Windows Task Manager.

- System Restore.

- Tuỳ chọn thư mục (Folder Option).

- Tiện ích "Run".

(link em chưa kiểm tra nếu có j` mod xóa bài hộ em nha ) hay bạn vô gg tìm cũng được nhìu soft lắm

hay bạn tìm 1 soft nào tương tự cũng được

mà sao dạo này nhìu người hỏi về cái này thế nhỉ?
 

nhoc_bi_bo

New Member
Vừa cái lại windows thì làm sao có virut được

---------- Bài thêm lúc 16:18 ---------- Bài trước là lúc 16:13 ----------

trungkie_no1 ơ tài khoản bạn đang dùng không phải tài khoản admin hả?


bạn quét virus thử xem có em nào ko?


tiếp theo bạn có thể dùng re-enable v2:



nó giúp sửa:


- Windows Registry.


- Tiện ích dòng lệnh ( command line ).


- Windows Task Manager.


- System Restore.


- Tuỳ chọn thư mục (Folder Option).


- Tiện ích "Run".


(link em chưa kiểm tra nếu có j` mod xóa bài hộ em nha ) hay bạn vô gg tìm cũng được nhìu soft lắm


hay bạn tìm 1 soft nào tương tự cũng được


mà sao dạo này nhìu người hỏi về cái này thế nhỉ? Em chỉ có 1 tài khoản adminitractor thôi vì có 1 mình em sử dụng máy tính mà
 
St4rLov3 Vừa cái lại windows thì làm sao có virut được

---------- Bài thêm lúc 16:18 ---------- Bài trước là lúc 16:13 ----------





Em chỉ có 1 tài khoản adminitractor thôi vì có 1 mình em sử dụng máy tính mà hớ hớ không khéo bản windows của bạn có virus ngay trong đĩa cài đấy. Ẹc nhiều root kit nó còn sống sót ngay cả sau khi format phân vùng cơ mà.
 

Cawrdav

New Member
Bạn dùng phần mềm này đi cực ngon đó
 

indaica_2007

New Member
Mình đảm bảo chắc chắn là máy bạn vừa bị virus. Mình có thằng bạn cững bị hệt như vậy cài lại windows hay ghost vẫn không thể sửa được (đơn giản vì virus nó không nằm trên ổ hệ thống mà là ổ dữ liệu của bạn)

Theo mình tốt nhất bạn nên khởi động lại máy ổ chế độ safe more hay Safe mode with Networking mà cài phần mềm diệt virus mà diệt rồi dùng Autorun Eater mà khôi phục lại Task Manager + Folder Opinion + Regedit ( Bạn cững có thể dùng windows mini xp của hirenboot để khắc phục).

Chúc bạn thành công
 

Brocleah

New Member
cac phan mem nhu autorun ay thi chi duoc mot lan thoi minh thu roi cu dung kis roi Cr-ack sau do chon cong cu roi phuc hoi he thong la xong .link kis ne lam duoc thi thank nha
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top