chip_boy9x_93

New Member
Máy mình duyệt web, vào mail chơi game đều ổn, nhưng không thể vào yahoo dù cài kiểu gì cũng không vào được. Cài bản 9.0 hay 10.0 đều không vào được. Copy bản cài từ máy khác sang hay download trên trang chủ cũng vô ích. cùng 1 bản cài đặt ở máy khác thì ok nhưng sang máy mình thì đều không dùng được. mặc dù chuyện cài đặt không có lỗi gì nhưng cài xong đăng nhập thì hiện báo lỗi. Bấm vào khắc phục sự cố thì kết quả là :




Đang kiểm tra IP máy chủ ảo...


[VIP Raw] Đang kết nối máy chủ Virtual IP 68.180.216.31... [THÀNH CÔNG]


[VIP Raw] Đang gửi yêu cầu HTTP cho máy chủ... [THÀNH CÔNG]


[VIP Raw] Đang nhận tín hiệu đáp ứng ... [THÀNH CÔNG]


[VIP Raw] Đang kiểm tra mã đáp ứng HTTP ... [THÀNH CÔNG]


[VIP Raw] Đang phân tích địa chỉ IP máy chủ... [THÀNH CÔNG]


[VIP Raw] Đang kết nối máy chủ Virtual IP 76.13.14.40... [THÀNH CÔNG]


[VIP Raw] Đang gửi yêu cầu HTTP cho máy chủ... [THÀNH CÔNG]


[VIP Raw] Đang nhận tín hiệu đáp ứng ... [THÀNH CÔNG]


[VIP Raw] Đang kiểm tra mã đáp ứng HTTP ... [THÀNH CÔNG]


[VIP Raw] Đang phân tích địa chỉ IP máy chủ... [THÀNH CÔNG]


[VIP Raw] THÀNH CÔNG *** 68.180.217.6 ***



Đang kiểm tra máy chủ kết nối...


[CS Raw] Đang kết nối cổng máy chủ kết nối '5050'... [THÀNH CÔNG]


[CS Raw] Đang gửi lệnh kiểm tra cổng kết nối... [THÀNH CÔNG]


[CS Raw] THÀNH CÔNG



Đang kiểm tra máy chủ đăng nhập...


[Đăng nhập] Đang kết nối máy chủ đăng nhập '66.163.169.186'... [THÀNH CÔNG]


[Đăng nhập] TIMEOUT



Ai biết giúp mình với. Mấy hôm nay toàn phải chat = web ức chế quá
 

chichay2010

New Member
bạn vào control panel > networks and internet connection > internet options >connections>lan settings> tíc vào automatically detect settings , và nhớ bỏ hết dấu tíc ở các ô phía dưới > OK
 

congchuameo888

New Member
bạn thử cách này xem sao




1. Nếu máy tính của bạn kết nối trực tiếp Internet mà không qua proxy thì bạn cần thiết lập trong yahoo messenger: Vào phần messenger / messenger preferences sau đó chọn mục connection. Tại cửa sổ này bạn chọn "no proxy" rồi chọn OK Sau đó bạn thiết lập trong IE như sau: chạy IE sau đó bạn vào Tool / Internet Option, bạn chọn connection / LAN setting. Bạn bỏ chọn mục proxy server rồi chọn OK / Bạn thử vào internet bằng IE, nếu vào mạng thành công thì yahoo messenger đăng nhập bình thường.



2. Nếu máy tính của bạn kết nối máy tính thông qua Proxy Server (Ví dụ IP của Proxy Server là: 10.16.30.11 chẳng hạn) thì bạn cần cấu hình Yahoo messenger và IE như sau: Với Yahoo messenger : Vào phần messenger / messenger preferences sau đó chọn mục connection. Tại cửa sổ này bạn chọn "use proxies", sau đó bạn chọn Enable Http proxy, bạn gõ địa chỉ IP của server Proxy tại ô Server Name(Ví dụ 10.16.30.11), bạn gõ Port vào Server Port, thông thường giá trị này là 8080 rồi chọn OK. Với IE bạn cũng vào Tool/internet option/ connection/LAN setting. tại đây bạn chọn "automaticaly detect setting" và "use a proxy server......" bạn gõ địa chỉ IP của Proxy server (ví dụ 10.16.30.11) và port server(thông thường là 8080). bạn chọn OK. Bạn thử vào Internet bằng IE, nếu OK thì yahoo messenger của bạn sẽ đăng nhập được.



3. Có một chú ý đó là: Yahoo messenger luôn đi cùng với IE. Có nghĩa là chỉ có những thiết lập ở IE mới ảnh hưởng tới connection ở yahoo messenger. Mặc dù chúng ta có hay không thiết đặt kết nối proxy tại FIREFOX thì nó cũng không ảnh hưởng gì tới quá trình đăng nhập ở Yahoo messenger. Khi chúng ta thay đổi từ mạng kết nối trực tiếp tới Internet sang Proxy server hay ngược lại thì chúng ta cũng phải thiết lập lại quá trình trên.



 

Bruno

New Member
cộng 1 , nhưng mà điều chỉnh options connections ở IE cũng là cho cả máy đó bợn ( vì nó dẫn ngay đến khung điều chỉnh tương tự khi dùng control panel ,điều này cũng dễ hiểu vì windows là của bác bill mà IE cũng của bác bill luôn nên ... ) , vậy cho nên mới có cái này Yahoo messenger luôn đi cùng với IE.
 

toybox_jaychou

New Member
Anh cho em hỏi thêm, em cũng gặp trường hợp tương tự như vậy, sau một sự cố mất mạng. Toàn bộ 8 máy của cty em không thể đăng nhập yahoo messenger. Em muốn tìm cách đăng nhập yahoo messenger bằng proxy, nhưng mà sever name là gì ? và port là bao nhiêu ? Anh có thể giải thich cụ thể cho em biết cách nhập server name không ah ? Em Thank !
 

pig_lovely

New Member
bác tuantnk0609 ơi em làm theo cách trên nhưng hok thấy internet options >connections>lan settings bác pót ảnh minh họa dc hok

---------- Bài thêm lúc 09:02 ---------- Bài trước là lúc 09:00 ----------

em vô google thì bị báo lỗi là "không thể kết nối tới máy chủ proxy "

---------- Bài thêm lúc 09:04 ---------- Bài trước là lúc 09:02 ----------

em sài chình duyệt chrome thì nó báo vậy mấy kái trình duyệt khác em chưa thữ

ko vô mạng dc nên hok tải nó về dc
 

tctuvan

New Member
Chắc mạng bạn củ chuối rồi. Thử vào RUn gõ ping 66.163.169.186 xem ok không
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top