Mình up 1 đường link dành cho bạn nào thích làm ra (tạo) logo mạng mà không mắc công soạn tin nhắn tốn tiền. Ở đây trả toàn là free .( trên TV nó chơi 5k đến 15k đấy nhé). Lưu ý là dùng trình duyệt của máy để down thôi nhé. Có nghĩa là ở đây bấm xem wap và làm tại đây luôn. Bạn nào down không được ở đây thì copy link này và dán vào trình duyệt mặc định của máy ở ngoài Menu nhé . Thông thường thì trò này chỉ hỗ trợ làm ra (tạo) logo trên máy nokia thôi.



các bạn xem Wap :



Hướng dẫn :



- Logo text : là tên Logo của bạn ( viết ngắn ngắn khoảng 10 ký tự trở lại thôi dài quá sẽ xấu đó )



-Logo colour:là màu của logo . Tùy chọn theo sở thích của mình



-Logo style: kiểu logo ( có vài kiểu để chọn. dùng dirty hay là admin pass rồi size 4-5-6 là hơi bị đẹp đó)



-Logo size: Size của logo chỉnh làm sao cho nó vừa thôi to quá sẽ không đẹp.



-Background : nền logo cái này khỏi chọn nha



-Đánh dấu vào Transparent sau đó click vào proceed



-Xuất hiện trang xem & download logo vừa tạo



Chúc bạn thành công !!!
 

nhibecky_annie

New Member
nghia_vcu Cái này có hỗ trợ S60v3 không bạn? sao mình làm mà không mở dc cái file down về. Mình dùng E52 Thông thường thì trò này chỉ hỗ trợ làm ra (tạo) logo trên máy nokia thôi bạn!
 

sakura_bluebmt

New Member
Em muốn hỏi anh là ! Bây giờ em muốn làm ra (tạo) lại cái hình 2 cái bàn tay bắt vào nhau lúc khời động đt ! Em muốn hỏi anh xem anh có biết cách làm không ?
 

mua_xuan991

New Member
nhoem2503 Em muốn hỏi anh là ! Bây giờ em muốn làm ra (tạo) lại cái hình 2 cái bàn tay bắt vào nhau lúc khời động đt ! Em muốn hỏi anh xem anh có biết cách làm không ? cái này là tên nhãn hiệu của máy, hiện tại thì mình chưa biết cách đổi mà không biết đổi có được không nữa, nếu đổi được thì mình post chỉ dẫn sau nhá! CHúc vui!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top