Gian

New Member
Em vừa làm xong 1 trang Web và up lên host byethost.Nhưng mỗi khi vào trang web thì nó hiện lên link byethot chứ không hiện lên tên của domain.Ví dụ đưa con trỏ lên Chuyên mục "sử dụng internet" thì nó hiện lên phía dưới .Cho em hỏi còn thiếu cái gì vậy?
 

timkhap

New Member
Chắc bạn mới vào nghề code web hả. Nói kỹ hơn đi, đưa link đây mình xem cho.
Nếu bạn có domain riêng thì phải trỏ nó tới ip của server thì mới nhận được domain của bạn
 

singlebtc

New Member
Bạn vào Cpanel của Byethost, chọn Addon Domain, sau đó nhập domain bạn vừa mua vào (lưu ý trước khi làm cái này thì phải chuyễn Nameserver của domain về byethost trước nhé).

Sau đó duyệt host bằng FTP, bạn sẽ thấy trong đó có 1 thư mục với tên là domain của bạn, rồi bạn upload website của bạn lên thư mục đó.

Chúc bạn thành công nhé!
 

sodepgiadep

New Member
Mình làm thế này không biết đúng ko?Mình vào quản lý DNS của Gltec.com.Sau đó thêm bản ghi kiểu NS với nội dung:ns1.byet.org.Nhưng vào addon domain nó cứ báo lỗi.ko addon domain được
 

koolboy_style

New Member
dung15091994 Mình làm thế này không biết đúng ko?Mình vào quản lý DNS của Gltec.com.Sau đó thêm bản ghi kiểu NS với nội dung:ns1.byet.org.Nhưng vào addon domain nó cứ báo lỗi.ko addon domain được Theo mình nhớ thì byethost nó có đến 5 Nameserver lận, bạn phải add đủ cả 5 cái vào domain mới được.
 

cobebupbe138

New Member
Add cả 5 bản kiểu bản ghi NS hả bạn?Mình add đủ 5 name server kiểu bản ghi NS rồi.Nhưng vào addon domain thì nó báo lỗi không add được
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top