gemini_peaceful

New Member
Từ khi dùng phần mềm "Seven Remix XP" để giả giao diện windows 7 thì vào My computer mấy cái icon ổ C, D, E nó tự nhiên bị đổi thành thế này:



Có bạn nào biết cách chuyển lại ko?
 
Bạn trả toàn có thể thay đổi biểu tượng của ổ đĩa bằng cách chỉnh sửa registry. Tuy nhiên, có một cách đơn giản hơn rất nhiều đó là sử dụng phần mềm Folder icon changer. Bạn chỉ chuyện nhấp chuột và nhấp chuột, chỉ sau hai bước, ổ đĩa hay thư mục của bạn vừa mang một biểu tượng mới.


Cách sử dụng:


Bước 1



Giao diện Folder icon changer


Trong bước này, bạn nên phải kiếm cho bằng được một biều tượng mà mình yêu thích. Nếu bạn vừa có sẵn một biểu tượng, nhấp vào nút nằm ở mục "Get icons from a file" và chọn biểu tượng đó. Nếu không, bạn có thể nhờ chương trình kiếm hộ. Nhấp vào nút nằm ở mục "Search icons in a directory" để duyệt đến thư mục cần tìm biểu tượng. Chương trình sẽ liệt kê tất cả các biểu tượng có trong các tập tin thi hành hay các tập tin .ICO nằm trong thư mục đó.


Bước 2:


Nhấp nút Select để chọn ổ đĩa hay thư mục, tiếp theo nhấp Apply để chương trình thay đổi biểu tượng cho ổ đĩa hay thư mục vừa chọn. Nếu không muốn thay đổi nữa, nhấp Undo để đổi lại biểu tượng cũ.


Bạn hãy mở lại My Computer mà xem, các biểu tượng ổ đĩa hay thư mục mã mang biểu tượng mà bạn yêu thích rồi đó.


Chương trình có dung lượng 944 Kb và trả toàn miễn phí, tương thích với tất cả phiên bản của hệ điều hành Windows, tải về tại đây:
 

nhukong

New Member
duy hung 1995 Từ khi dùng phần mềm "Seven Remix XP" để giả giao diện windows 7 thì vào My computer mấy cái icon ổ C, D, E nó tự nhiên bị đổi thành thế này:


Có bạn nào biết cách chuyển lại ko?
Thank anh, à mà anh có biết cách bỏ file HUNG đi ko, nó có từ khi e cài Kaspersky, e gỡ Kas đi chuyển sang dùng NIS 11 mà file đó vẫn còn, dùng Unlocker xóa nhưng chỉ xóa được dữ liệu bên thôi, không xóa được mục đó.
 

saint3n

New Member
Bạn dùng công cụ Folder2MyPC nhé:



Vào thẻ Edit/Delete, nhấn vào Remove Folder để xóa thui.


Ngoài ra, tại thẻ Windows Folders bạn có thể cho thu mục này ẩn đi kung được.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top