namok20042005

New Member

Cr-ack IDM không cần sửa File hosts

Hiện tại cách dùng IDM tốt nhất vẫn là sửa file hosts, nhưng hôm nay mình chia sẽ một cách Cr-ack IDM mà không cần sửa file hosts==>>Update lúc nào cũng được mà không cần sửa cái gì(Miễn là có mạng mà Update).

Lưu ý: cách này mình cũng thấy nó không trả hảo, mình cũng toàn dùng cách sửa file hosts, giờ mới dùng cái này cho vui, nhưng mình chia sẽ coi như thêm 1 cách để lũy vui thôi. Bạn nào không thích thì vui lòng chuyển qua topic khác nha, đừng chém em sợ!

Thank

"Cỗ nào cũng có thịt gà, đàn ông phải có đàn bà nó mới vui"

IDMan là...đàn ông, ta cho nó đứa con gái là nó vui, không bắt bẻ anh em dùng chùa nữa.

Mọi người tải cái IDMen này về, nháy đúp, OK, bây giờ có thể dùng IDM luôn mà không cần sửa gì nữa,lâu2 vào trang chủ của nó mà chơi cũng được luôn.

Bí mật (an ninh) mà cũng là nhược điểm của phương pháp này là sau này khi khởi động máy tính sẽ có processes IDMen.exe chạy ngầm(Nếu không có cái này mà Update IDM là bị chặn na-do mất gái cho nó mà).

Đây là bộ nhớ nó sử dụng khi chạy:


cũng không đáng kể lắm.

Lưu ý, file IDMen các bạn tải về mình dùng Winrar nén lại nên chỉ cần chạy 1 lần là lần sau sẽ có IDMen khởi động cùng máy.

sau khi chạy nó, các bạn cứ xóa file hosts thoải mái, mình đảm bảo nếu có IDMen thì IDMan sẽ không chặn.he

Ai thích thì Vote cho mình, không thích thì vui lòng không chém nha, vì mình không nói PP này hay nhất mà.


IDMen:
 

Caine

New Member
mình thấy dùng file hosts là ok nhất! khi nào update thì lên trang chủ dow về! cài gần 1 năm rùi update ào ào... chưa hề trục trặc..(khi mới cài windows xong nên cài IDM và chỉnh file hosts là có hiệu quả tối đa nhất, khi vào trang chủ của idm thì bỏ "www."là ok lìn à)
 

Mantotohpa

New Member
Sau một thời (gian) gian xài IDM Cr-ack, trong máy lúc nào cũng thường trực virus, đành phải cắn răng mua IDM bản quyền. Hy vọng cách này sẽ giúp ích cho các ban. Up cho chủ thớt và những ai cần.
 

congchua_cin

New Member
80804120 mình thấy dùng file hosts là ok nhất! khi nào update thì lên trang chủ dow về! cài gần 1 năm rùi update ào ào... chưa hề trục trặc..(khi mới cài windows xong nên cài IDM và chỉnh file hosts là có hiệu quả tối đa nhất, khi vào trang chủ của idm thì bỏ "www."là ok lìn à) Mình cũng xài cách sữa file hosts từ khi dùng máy, không chê vào đâu được. Còn cái này là mình thử trong lúc rảnh cho đở bùn, thấy mới lạ nên chia sẽ cho hay nà
 

Eddison

New Member
Link mới phiên bản idm 6 Portable, không cần cài dùng luôn


Nhớ đừng update sẽ dùng được lâu dài
 

con_meo_ngoc

New Member
chanel7 Sau một thời (gian) gian xài IDM Cr-ack, trong máy lúc nào cũng thường trực virus, đành phải cắn răng mua IDM bản quyền. Hy vọng cách này sẽ giúp ích cho các ban. Up cho chủ thớt và những ai cần. 500k và bật ghót mất 5 phút . bạn chon cái nào
 

kiemchuamai

New Member
80804120 mình thấy dùng file hosts là ok nhất! khi nào update thì lên trang chủ dow về! cài gần 1 năm rùi update ào ào... chưa hề trục trặc..(khi mới cài windows xong nên cài IDM và chỉnh file hosts là có hiệu quả tối đa nhất, khi vào trang chủ của idm thì bỏ "www."là ok lìn à) bác nói chí phải..........
 

tctuvan

New Member
Tốt nhât dùng bản 5. , miễn update là dùng ổn định không bao giờ lo. Mình dùng 2 năm rồi vẫn cứ bình thường. Đừng ham phiên bản mới làm gì
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top