pe_fuc_map

New Member
Clip 'nụ hôn đầu' của hai nhóc 'sốt' trên YouTube


Sau khi được tung lên YouTube, clip 'nụ hôn đầu tiên' quay cảnh một bé trai và một bé gái ở thành phố Upland, bang California, hôn nhau thu hút hơn 4 triệu lượt người xem. Đoạn hội thoại ngộ nghĩnh của hai đứa trẻ cũng khiến cư dân mạng thích thú.





'Tớ sẽ hôn cậu vì cậu hôn tớ'.


Nhân vật chính trong clip là cậu bé Elliot và cô bạn hàng xóm, Bowie. Bé Bowie bạo dạn hôn lên má cậu bạn ngồi cạnh trước khiến cậu bé Elliot ngượng ngùng. "Sao cậu lại hôn tớ?", Elliot hỏi. "Tớ hôn cậu vì tớ thích cậu", Bowie tủm tỉm cười. Giả vờ không để ý tới sự thể hiện của bạn gái, Elliot tảng lờ: "Tớ sẽ hôn cậu vì cậu hôn tớ". Nhân lúc Bowie quay đi, cậu bé hôn trộm lên cánh tay cô bé. Sau khi hôn lên môi nhau, Elliot hét lên vui sướng: "Bọn con hôn môi nhau".






Mặc dù có tiếng người lớn bên ngoài nhắc nhở "thôi nào" nhưng cả hai vẫn âu yếm và dành tình cảm cho nhau. Tạp chí TNT đưa tin, clip trên quay hôm 1/5 và do chính mẹ Elliot tải lên YouTube. Đoạn phim chạy trên nền nhạc guitar lãng mạn khiến clip trở nên đáng yêu. Theo ABC7, Bowie là hàng xóm của Elliot và cả hai không có quan hệ họ hàng.



Cả hai cười thích thú sau nụ hôn môi.



Bên cạnh những ý kiến ủng hộ và thích thú clip trên, không ít người cho rằng hành động của hai đứa trẻ là không phù hợp. Họ cũng chỉ trích cha mẹ hai bé không nên để chúng thể hiện quá sớm như vậy.
 

vnleningrat

New Member
post lại cho bạn cái video


---------- Bài thêm lúc 10:08 ---------- Bài trước là lúc 10:07 ----------

cái hình nữa nè
 

tnn10

New Member
chuyện thường mà.trẻ em nước ngoài còn làm hơn thế nhiều nữa kìa....
 

muakiniem2109

New Member
thật là đáng yêu quá đi, chuyện tình dễ thương nhĩ mog cho 2 em có thể h/p zí nhau dài lâu
 

test_dephia

New Member
beem34 chuyện thường mà.trẻ em nước ngoài còn làm hơn thế nhiều nữa kìa.... tụi nó là trẻ con mà bác, làm hơn thế là làm gì?
 

Nuri

New Member
đáng yêu quá đi. rất hồn nhiên và không có nhục dục vì chúng vẫn là con nít
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top