Chả biết sao nữa, mong các bạn đóng góp: câu chuyện là thế này


Mình mua D com 3G 7.2Mb của Viettel để lướt web và chơi game, vừa sử dụng được 2 tháng. Mọi chuyện vẫn bình thường. Cho tới khi phần mềm của D com3G cài trên máy tính hiện 10 tin nhắn không đọc được và mỗi tin nhắn trừ của mình 15000VND (T_T). Thế là hết sạch tài khoản. Mình đi khiếu nại với Viettel thì họ bảo mình gửi tin nhắn tải game, Nhưng trên thực tế mình chả gửi tin nhắn nào và trong cái phần mềm của Dcom trên máy tính chỉ có thư đến trong hộp thư (tin nhắn trừ trước của tổng đài game viettel +9779) còn trong hộp thư đi có thư nào gửi đi để tải game đâu.


Thế là: gọi cho tổng đài game, họ kêu đợi .........nhưng gần 3 ngày vẫn chưa có hồi âm. Mình up cái hình dưới cho các bạn dễ hình dung


(P/S: à, còn chuyện nữa..em gái viettel nói mình mà nạp trước vô là bị trừ nữa...nên khoang hãy nạp tiền, chờ hủy dịch vụ vừa đăng ký game.hoho.bó tay
 
hnkhanh_kira: bạn vừa báo cho tổng đài 1818 của Viettel để họ ktra cho chưa ??? bạn có thể Phần mềm số D-com và số di động LH để mình chuyển ktra cho nhé. Tks.
 

Cosmo

New Member
Viettel sao gần đây có nhiều người khiếu kiện về cách trừ trước quá nhỉ???
 
thank bạn 62500119 vừa giúp đỡ. Mình vừa gọi tổng đài 19008189. sau đó tổng đài này kêu mình gọi cho tổng đài (Cần Thơ): 07106250119 (nhấn phím 3) để báo các vấn đề liên quan tới Dcom3G. Mình vừa gọi cho tổng đài yêu cầu chờ. Nên bây giờ chỉ biết chờ thôi. Đang làm hồ sơ online mà gặp như vầy, ức chế quá.
 
hnkhanh_Kira thank bạn 62500119 vừa giúp đỡ. Mình vừa gọi tổng đài 19008189. sau đó tổng đài này kêu mình gọi cho tổng đài (Cần Thơ): 07106250119 (nhấn phím 3) để báo các vấn đề liên quan tới Dcom3G. Mình vừa gọi cho tổng đài yêu cầu chờ. Nên bây giờ chỉ biết chờ thôi. Đang làm hồ sơ online mà gặp như vầy, ức chế quá. Nếu Dcom của bạn unlock thì mua sim rác vina gắn vào xài trong khi chờ đi bạn...
 

phanhuyen_60

New Member
hnkhanh_Kira thank bạn 62500119 vừa giúp đỡ. Mình vừa gọi tổng đài 19008189. sau đó tổng đài này kêu mình gọi cho tổng đài (Cần Thơ): 07106250119 (nhấn phím 3) để báo các vấn đề liên quan tới Dcom3G. Mình vừa gọi cho tổng đài yêu cầu chờ. Nên bây giờ chỉ biết chờ thôi. Đang làm hồ sơ online mà gặp như vầy, ức chế quá. vậy bạn yên tâm chờ tổng đài xác minh và lH lại nhé. vì tổng đài còn phải xác định trên hệ thống các tin nhắn gửi đi từ số thuê bao d-com của bạn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top