thoi_ko_yeu

New Member
Em có đĩa windows dùng từ lâu rùi, cài vẫn dùng được nhưng giờ nó dở chứng lỗi book âm thanh và 1 số linh tinh khác. Nhà em ở xa không tiện mua đĩa windows mới, ổ cũng chỉ là ổ cd. Mà cài windows = ổ cứng lằng nhằng lắm , thế lên pác nào có book apparition (.gho) vừa cài windows xp sp2 thì allotment em gấp. Em thử chase rùi nhưng toàn bản apparition vừa cài sẵn bendable với lại link chán lắm được có 6-7kb.

Thank các pác trước nha

 

hehhe

New Member
Ơ kìa không có pác nào có à, làm dùm bản apparition allotment đy có nhìu người cần rùi nè. Em cũng đang cần gấp ( giúp em
 

Ghazanfar

New Member
1.
Download bản này từ Mediafire : ( bản mình vừa bổ xung thêm vài chức năng và vừa fix lỗi cossack ).
2. Download NeroBurn tại :
3. hay bạn có thể xài UltraISO nếu NeroBurn bị lỗi tại :

[=========> Bổ articulate bài viết <=========]


Hướng dẫn thực hiện :


Sau khi bạn trả thành bước 1 ,bạn có được 1 book ISO tên là GhostAllMainFFK.Bạn tiến hành mở NeroBurn lên và làm theo hình như bên dưới.Yêu cầu nhà bạn phải có ổ ghi đĩa.


Xem ảnh lớn

hay nếu gặp lỗi thiếu book Dll thì bạn hãy xài Ultra ISO để ghi đĩa như hình dưới :
Xem ảnh lớn

Xem ảnh lớn

Sau khi quá trình ghi đĩa trả thành thì đĩa sẽ tự động bật ra khỏi khay.Kể từ bây giờ bạn vừa sở có một chiếc đĩa cứu hộ máy tính cho riêng mình rồi đó.


Cách sử dụng đĩa :


Nếu hệ điều hành của bạn gặp lỗi hay Hệ điều hành của bạn quá "ì ạch" thì bạn có thể tiến hành cài lại rất đơn giản.


Trước tiên, bạn bỏ đĩa vào khay sau đó cho máy khởi động lại.Đa số các máy hiện nay đều có chức năng nhận dạng tự động cossack các thiết bị lưu trữ ngoại vi như CD,DVD,USB,Hard Disk,... nếu trong thiết bị lưu trữ ấy thiết lập chế độ cossack ( tức là có book boot).

Một số máy đời cũ bất có chức năng này thì bạn có thể vào Bios ( thường thì nhấn del để vào) sáu lọi trong đó đến khi nào tìm thấy chữ Fist Cossack hay chữ cossack bạn hãy chỉnh lại là CD rồi Saving and Quit để BIOS lưu thiết lập lại và cho máy tính restart lại.


Lúc này, máy của bạn sẽ tự động cossack đĩa.Tại đây, bạn sẽ thấy một cái card như hình dưới.


Xem ảnh lớn

Bạn chỉ cần chọn A là OK tất cả việc sẽ tự động.


Lưu ý : Bạn cần advancement dữ liệu hay chuyển tất cả dữ liệu từ ổ C sang ổ D trước khi ghost.Nếu bất dữ liệu của bạn lưu trong ổ C sẽ mất tất cả và điều đó thì đương nhiên bạn bất muốn tí nào phải bất nào.

Trường hợp bạn muốn an toàn hơn nữa và cũng muốn tăng dung lượng ổ C lên thì bạn vào tùy chọn [3].Chương trình này khá phổ biến trong Hirent Cossack nên bạn có thể chase trên mạng để biết rõ chức năng cũng như cách sử dụng.

Việc bây giờ của bạn chỉ là pha một tách cà-fe đợi cho tiến trình kết thúc ( Lúc này bạn đừng làm gì cả,hãy để máy tính làm chuyện ).Sau khi apparition xong, Máy tính sẽ displace lại và đăng nhập vào Hệ điều hành .Khi tới màn hình Welcome Sysdriver Packer sẽ tự động arrest disciplinarian vào ổ đĩa C ( đường dẫn C:\Drive ) và sẽ tự động nhận dạng và cài đặt vào máy bạn.Nhưng tốt hơn hết, bạn nên advancement Drive lại cho chắc ăn bằng các chương trình chuyên dụng.


Khi quá trình cài Drive kết thúc, HĐH sẽ tự logon vào và lúc này sẽ có một cửa sổ hiện lên với chữ tây, chữ tàu.Bạn chỉ cần chọn Yes .Mục đích của chuyện này là xóa hết drive vừa arrest lúc nãy trên máy, làm giảm đi dung lượng của ổ C. Công chuyện cơ bản vừa xong!


Tuy nhiên, nếu bạn là Kĩ Thuật Viên và khách hàng của bạn yêu cầu rất cao mỗi khi cài lại Hệ Điều Hành.Chẳng hạn như các câu hỏi quen thuộc : Máy tui không có Word,Excell,.... Vì bản apparition ở trên chỉ gồm có Fonts dành cho văn phòng, Bộ gõ unikey 4.0.8 Final, WMP11, IE6, Skin Media Center .Nên quả là một thiếu sót lớn trong chuyện sử dụng Hệ Điều Hành sau này.Vì thế tui đã bổ articulate thêm một vài phần mềm trong book ISO với bộ WPI (Windows Post cài7.0 ) tự động cài một số Softwares thông dụng sau :


* Office 2003 ( cái này được nhiều người ưa chuộng bởi tính phổ biến và giao diện dễ sử dụng nên tui tích hợp nó vào ).
* Foxit Reader 2.2 Portable Abounding Reg (Bản này tui bất phải là mới nhưng cũng vừa dư chức năng làm chuyện với book PDF- Một định dạng thông dụng hiện nay.)
* Flash Player 9 (Bản 10 bị lỗi với một số trang web nên mình bất amend lên).
* MKN_MEMORYMONITOR : Cái này dành cho máy có ít bộ nhớ ram.
* Tera Archetype : Công cụ archetype siêu tốc.
* Winrar 3.6 abounding mod affair + Việt Lang : bản tiếng việt dễ sử dụng + giao diện đẹp, nhiều chức năng.
* USB_DISK_SECURITY : Phần mềm diệt virus trong USB rất hiệu quả.
* KM Player 2.9 : Chương trình này chắc hẳn quá nổi tiếng rồi nên mình bất cần nhắc tới nữa.
* Thiết lập chế độ tiếng việt : Dành cho những người thích tiếng việt trong HĐH XP.
* Và một số khác bao gồm giao diện,một số anthology giúp tối ưu hóa máy.


Cách sử dụng rất đơn giản :


Sau khi cài xong hệ điều hành, bạn truy cập vào đĩa Apparition , trong đó có chứa thư mục WPI , bạn mở book WPI.hta trong đó ra .Lúc này chương trình sẽ mở ra một cửa sổ mới liệt kê danh sách các phần mềm, bạn cần chọn các phần mềm mình thích hay đơn giản là chỉ bấm Begin càiđể bắt đầu cài đặt mà thôi.Nếu bạn thấy rắc rối, bạn chỉ cần vào thư mục con càivà bạn sẽ thấy các phần mềm trong đó. Bạn chỉ cần bang chọn một phần mềm là nó sẽ tự cài cho bạn!
Xem ảnh lớn

Một số bạn gặp trường hợp Processing khi download ở Mediafire , gặp trường hợp này bạn có thể vào armpit

hay để get link Mediafire.Nếu bạn muốn sử dụng phần mềm thì bạn hãy vào để được chỉ dẫn giải quyết. Chúc các bạn có một bộ đĩa như ý.



Dương Anh Thiện
 

Iason

New Member
H bạn mún có book apparition mà không cần apparition lại máy thì nên kiếm trên mạg hay ra tiệm đĩa, hiện h có 1 số book apparition nhiều capital nhưng cũng không chắc là máy bạn dùng dc. Theo mình thì tốt nhất nên cài lại windows xong làm ra (tạo) 1 bản apparition cho máy mình dùng là ổn định nhất
 

Kenn

New Member
nguyentrongvu ơi link die rùi column lại dùm, máy em đơ lắm rùi cần apparition gấp
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top