Khi download IDM báo lỗi an error occurred during download.Please try again mình xài windows 7 mong các bạn giúp đỡ thanks
 

phmc150809

New Member
baosua1 Khi download IDM báo lỗi an error occurred during download.Please try again mình xài windows 7 mong các bạn giúp đỡ thanks bạn nói rõ chút đi, nó báo lỗi đó với 1 trang hay tất cả?
")
 

Jerry

New Member
baosua1 Khi download IDM báo lỗi an error occurred during download.Please try again mình xài windows 7 mong các bạn giúp đỡ thanks Lỗi này khắc phục bằng cách cài đặt lại IDM nhé
 

vnn_vn

New Member
Picachubacly Lỗi này khắc phục bằng cách cài đặt lại IDM nhé Đó không phải là IDM bị lỗi đâu bạn mà phải cài lại, do web site chặn không cho ta tải bằng trình hỗ trợ download như IDM, bạn tắt idm và xóa danh sách file type của idm là mình có thể tải bằng trình duyệt.

Lỗi này chỉ xảy ra ở một số trang web share tài liệu mà khi tải mình không có tài khoản pre của trang share đó nên nó không cho tải bằng trình hỗ trợ download, hay nếu tải được cũng tải bị hạn băng thông rất chậm, idm không thể chia nhỏ file tải.

với các web này không có tài khoản pre, pro thì nên tải free bằng trình duyệt không nên dùng trình download làm gì vì tốc độ tải cũng không nhanh hơn trình duyệt.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top