angle_lovely53

New Member

Rio 2011 - Những Chú Vẹt Đuôi Dài






Trailer






IMDb





INFO

Code: [RELEASE NAME]...........[ Rio 2011 - Những Chú Vẹt Đuôi Dài | R5 AAC x264 [ 620MB ]- Mr.Ninhacc
[IMDB RATING]............[ 7.4/10
[GERNE]..................[ | |
[IMDB LINK]..............[

GENERAL

[ENCODED BY].............[ Mr.Ninhacc ~ VN.Zoom.Com
[FILE SIZE]..............[ 629 MB
[RUNTIME]................[ 1h 45mn
[SOURCE].................[ m-720p


VIDEO

[RESOLUTION].............[ 720 x 304
[VIDEO]..................[ x264 @ 864 Kbps
[ASPECT RAITO]...........[ 16:9
[FRAME RATE].............[ 23.976 fps

AUDIO

[AUDIO]..................[ AAC, 2CH @ 64 Kbps
[LANGUAGE]...............[ English

[SUBTITLE]...............[ Vietnamese Nội Dung
Đội ngũ những người vừa tạo nên loạt phim ICE ACE vừa tiếp tục với , một bộ phim hoạt hình phiêu lưu 3D nói về một chuyến đi vào thế giới hoang dã.
Blu là một chú vẹt nhà chưa từng học bay, và thích cuộc sống tiện nghi với Linda, người chủ và cũng là người bạn thân nhất của mình tại một thị trấn nhỏ ở Moose Lake, Minnesota.

Blu và Linda nghĩ rằng Blu là con vẹt cuối cùng của chủng loài, nhưng khi tìm hiểu về một con vẹt khác sống tại Rio de Janeiro, cả hai quyết định đi đến xứ sở xa xôi và kỳ lạ đó để tìm Jewel, một cô vẹt cái cùng loài với Blu.
Không lâu khi họ ra đi, Blu và Jewel bị một bọn buôn lậu động vật bắt cóc. Blu vừa trốn thoát, với sự trợ giúp của cô vẹt đường phố thông minh Jewel và một nhóm những chú chim thành phố khôn ngoan và khéo léo. Giờ đây, với những người bạn ở bên cạnh, Blu phải tìm được lòng can đảm để tập bay, vượt qua những kẻ bắt cóc vẫn rình rập trên đường, và trở về với Linda, người bạn tốt nhất mà một chú chim có thể có.




RIO, một tác phẩm của Blue Sky Studios và Hãng 20th Century Fox, là bộ phim hoạt hình lớn nhất và có triển vọng nhất của hãng. Bộ phim tràn ngập những nhân vật sống động, với quy mô lớn, ngập tràn màu sắc, cảm xúc và sự hài hước. Câu chuyện diễn ra trong bối cảnh một khu rừng đầy màu sắc, một bãi biển thiên đường, một đô thị sầm uất, và kết thúc bằng lễ hội Carnaval. RIO không chỉ đơn giản là một điểm trên bản đồ, đó là một xứ sở kỳ diệu, đáng nhớ.

Các kỹ xảo phim



Đội ngũ các nhà khoa học, người làm phim hoạt hình, nghệ sỹ, người làm mẫu vật, phụ trách thiết bị, 3D, hiệu ứng của Blue Sky Studios đối mặt với rất nhiều thử thách để làm ra (tạo) ra một thế giới kỳ ảo và những nhân vật sống động trong RIO. Tạo hình đôi cánh và những biểu hiện là tiêu điểm quan trọng. “Chúng tui muốn làm ra (tạo) ra những động tác phức tạp cho Blu, Jewel, Nico, Pedro, Rafael và những con chim khác”, Saldanha nói. Thời gian đầu, một vài nhà làm phim vừa đến thăm công viên nổi tiếng Bronx Zoo, nơi họ quan sát chuyển động cũng như thói quen của loài chim.
Chuyến đi này vừa cho thấy loài chim cũng có những ứng xử tương tự con người một cách đáng ngạc nhiên, như chuyện chúng thích sà vào con người, đặc biệt là những người huấn luyện, chăm nom chúng. Những con chim và những người huấn luyện vừa làm chuyện rất vất vả để tìm hiểu nhau – có lẽ để tìm ý tưởng cho tình bạn giữa Blu và Linda.



Blue Sky cũng sử dụng một kỹ thuật làm ra (tạo) hình lông vũ mới gọi là Ruffle Deformer, giúp những người làm hoạt hình có thể chụp và làm nét bộ lông bằng những thao tác chưa từng có trước đó, đưa chuyện thể hiện các nhân vật lên một mức độ cao. Saladanha muốn những con chim trong RIO tương tự như những tương tự chim Brazil thật sự, với những đôi cánh vừa là cánh vừa là những bàn tay được cách điệu hóa rất tinh tế giúp tăng thêm sức diễn cảm cho nhân vật.


Blue Sky Studios tô màu xanh cho những chiếc lông của Blu, rồi thêm các chi tiết, độ sáng tối và làm ra (tạo) hình bề mặt, ví dụ như chiếc mỏ với những vết xước, sứt hay tiếng kêu.



Các nhân vật người trong phim cũng đòi hỏi nhiều kỹ thuật. Blue Sky vừa không làm ra (tạo) hình nhân vật người kể từ tập phim “Ice Age” đầu tiên – và những nhân vật ấy không thể hiện nhiều cảm xúc hay lời nói. Để đáp ứng được những thách thức này trong RIO, bộ phận ánh sáng vừa phát triển một kỹ thuật mới để làm ra (tạo) hình làn da trông sống động, tươi tắn như thật, cách điệu và cường điệu hóa những nét đặc trưng của Linda, Tulio và những nhân vật người khác.


Đạo diễn hình ảnh nổi tiếng Renato Falcão vừa làm chuyện với RIO từ rất sớm. Công chuyện của ông thuận tiện hơn so với trước đây với những máy quay có chuyển động tinh vi hơn và thật hơn. Falcão cũng thử nghiệm những ống kính mới và tìm hiểu xem những camera quay phim action motion thể hiện chiều sâu như thế nào, và làm sao để kết hợp thông tin đó để dựng lên hành động và nhân vật của bộ phim.
RIO là bộ phim 3D thứ hai của Blue Sky Studios (tiếp theo bộ phim “Ice Age: Dawn of the Dinosaurs” năm 2009”). Với RIO, đội ngũ hình ảnh nổi của Blue Sky sử dụng phương pháp làm ra (tạo) hình 3D – và lưu giữ các lớp hình ảnh trong suốt toàn bộ quá trình sản xuất, bao gồm cả phần đầu của bộ phim hoạt hình. “Kỹ xảo 3D của RIO là một phần của kết cấu câu chuyện”, Jayme Wilkinson, người phụ trách phần hình ảnh nổi cho biết. “Những gì người xem sẽ được trải nghiệm còn hơn cả cảm xúc và hành động. Chúng tui đã thực sự đưa vào đó chiều sâu cũng như sự nhập vai”.



“Chúng tui phát triển các công cụ cho phép thu lại mỗi cảnh quay với nhiều thiết bị quay nổi, giúp chúng tui linh hoạt trong chuyện lựa chọn không gian mình muốn và loại bỏ những không gian không cần thiết. Phong cảnh 3D trong RIO rất rõ hơn và không có nhiều điểm khác biệt với thế giới thực”.
Dù cho xem RIO 3D hay 2D, khán giả vẫn cảm nhận được một thế giới, như George Lopez nói “bản thân nó vừa rất tuyệt cú vời. Rio vẽ nên và giúp bạn mở rộng lớn tầm mắt”. Saldanha và đội ngũ của mình vừa dựng nên một khu vực rộng lớn lớn, bao gồm những ranh giới như núi Corcovado, núi Sugar Loaf, với những khu rừng, ngôi làng, đô thị, bãi biển, mặt nước. Không tương tự như thế giới tưởng tượng trong “Ice Age”, “Dr. Seuss’ Horton Hears a Who” hay “Robots”, thành phố Rio trong RIO là một địa điểm có thật, bởi vậy những nhà làm phim vừa đặc biệt dựng nên một thành phố đẹp đẽ, hấp dẫn, đầy màu sắc, được cách điệu hóa và cũng rất kỳ lạ, nhưng vẫn có thể khiến người ta nhận ra được đó là một nơi thuộc về Brazil.
Đối với các nghệ sỹ, nhà làm phim và đội ngũ kỹ thuật, cũng như dàn diễn viên, những kinh nghiệm có được từ làm phim RIO phản ánh chuyến đi của những nhân vật chính trong phim. “Tất cả những gì muốn nói trong RIO là hãy tìm ra con đường riêng của mình và gạt đi tất cả suy tính – để trong một khoảnh khắc đưa mình bay lên”, Anne Hathaway tổng kết.












Pass Join: Mr.Ninhacc


Phụ Đề Tiếng Việt

Nhấn THANK + Comment nếu thấy bài viết hữu ích !




Bổ sung phiên bản 2 encode by dinhquangvinh1982 ( vừa chỉnh sửa thêm âm thanh ; tăng âm, lọc nhiễu...) dung lượng 515Mb
Pass unlock : dinhquangvinh1982
 

yang_fung

New Member
Kỉ băng hà 3 xem cười đau cả bụng

Phim này cũng khá hài hước đấy!

Hiện tại doanh thu chỉ sau Fast Five thoai!
 

blog_tieuquy

New Member
mikyway_dk có ai download về xem chua vậy. chất lượng của bản này thế nào Đây là bản R5. Chất lượng bạn có thể nhìn Sceenshot bên trên
 
thôi.kệ .......cái này có xem được 3D không nhỉ....

cái này là r5 thôii chưa có 3D
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top