long

New Member
Một nữ sinh viên Romania đã đem 'cái ngàn vàng' của mình đấu giá trên mạng để lấy tiền trang trải cho việc học tại trường đại học.

Ảnh: Ananova.

Nữ sinh Alina Percea từ Romania hy vọng có thể kiếm được khoảng 50.000 euro. Alina Percea, 18 tuổi, đến từ Caracal ở hạt Olt đăng quảng cáo bản thân của mình lên một trang web chuyên về hẹn hò và đấu giá liên quan tới tình dục của Đức. "tui cao 1,72m, nặng 49 kg và có đôi mắt nâu của con gái Romania. tui không hút thuốc và có giấy chứng nhận mình vẫn còn trinh tiết. tui muốn lần đầu của mình phải đặc biệt chứ không phải là sự lạm dụng" Cô nữ sinh còn nói thêm rằng, người trả giá cao nhất có thể ở bên cô cả ngày cuối tuần miễn là anh ta có thể trả các chi phí trong trường hợp cô di chuyển hay ở khách sạn". Theo Ananova, Alina quyết định bán đấu giá trinh tiết để kiếm đủ tiền trả các chi phí cho việc học tập. Tuy nhiên, cô gái trẻ này cũng hy vọng người trả giá cao nhất có thể là người cô sẽ lấy làm chồng. Alina hy vọng sẽ thu về khoảng 50.000 euro. Ba ngày trước khi cuộc đấu giá đóng cửa, giá "cái ngàn vàng" của cô đang là 5.000 euro.
 

bobb

New Member
Tiếc quá ,không có tièn để mua, có ai cho tui vay không

Một tấm gương vượt khó học tập , ngưỡng mộ
 

psss

New Member
Con bé này quả là đáng khâm phục, thế này mà ở VN thì các cụ cứ gọi là...
"tui muốn lần đầu của mình phải đặc biệt chứ không phải là sự lạm dụng"

Thiếu gì việc làm thêm mà không làm, hay vay vốn, ra trường trả dần, nói chung là thế không hay!
Ở nước ngoài đúng là gì cũng có thể được, nhưng các bạn nữ đừng lấy đó làm tấm gương nhớ, cẩn thận không lên báo cái là khó lấy trồng!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top