trieuhooang

New Member
Mình hiện đang dùng một máy Dell Inprison N4030 T561138 máy rất hay bị lỗi như sau :


khi vào mạng thỉnh thoảng phần network bị treo và mất mạng và không thể điều khiển được muốn tắt máy hay khởi động lại đều bó tay mỗi lần dùng mạng máy bị như vậy thường phải nhấn trực tiếp vào nút nguồn trên máy và bật lại ,mỗi lần đang down tài liệu hay phim máy bị như vậy thật phiền phức và thường phải down lại từ đầu.Mình nghĩ có lẽ là do lỗi card mạng hay driver mình đang dùng trên máy,nhưng không biết cách khắc phục sao cả, có cài lại windown nhưng vẫn mắc phải lỗi đó!


Bạn nào biết cách khắc phục thì xin chỉ giúp mình với!


Thank rất nhiều!


Hiện mình đang ở Huế nhưng máy lại mua ở Hà Nội nên không thể bảo hành được!


Mong được sự giúp đỡ!
 

duhi_295

New Member
Bạn kiểm tra driver chưa, có khả năng bị xung đột đấy. Bạn thử cài lại windows rồi lên trang dellsupport tải driver cho nó xẻmthees nào nhé
 

neu_1326

New Member
nguyen_hung_295 Bạn kiểm tra driver chưa, có khả năng bị xung đột đấy. Bạn thử cài lại windows rồi lên trang dellsupport tải driver cho nó xẻmthees nào nhé Mình cũng nghĩ tại driver nhưng khi cài lại windows rùi cài driver wireless cho máy thì vẫn bị lỗi đó mấy cái driver trên dell support đó mình có cài nhưng đều không bắt được wifi nên phải dùng driver Broadcom mới dc! Bác nào biết lỗi hay có driver khác của dòng máy này cho mình xem với được không! thanks!
 

nhok_mjlk

New Member
Trước tiên bạn nên kiểm tra lại Card Wireless của bạn xem có lỗi gì hay không bằng cách lắp vào một máy khác để kiểm tra.

Nếu hoạt động bình thường thì bạn xem card Wireless đó của nhà sản xuất nào rồi cài đúng driver cho nó.

Sau đó bạn enable card Wireless nếu chưa enable nhé.
 

nsk1926

New Member
botloctom Trước tiên bạn nên kiểm tra lại Card Wireless của bạn xem có lỗi gì hay không bằng cách lắp vào một máy khác để kiểm tra.

Nếu hoạt động bình thường thì bạn xem card Wireless đó của nhà sản xuất nào rồi cài đúng driver cho nó.

Sau đó bạn enable card Wireless nếu chưa enable nhé. Máy mình mới mua mà laptop mình cũng không dám gỡ card wireless của máy, vì mình có lên trang dell tìm đúng driver cho máy cài rùi nhưng wifi không hoạt động dc nên giờ đang dùng driver Broacom bạn nào biết driver wireless nào hoạt động trên N4030 thì xin chỉ giúp ! Thank nhiều!Cho mình hỏi thêm là với Laptop thì chuyện tắt trực tiếp trên nút nguồn liệu có ảnh hưởng như ở máy bàn không ? Mong được giải đáp
 

Audwine

New Member
chutuoc33423 Cho mình hỏi thêm là với Laptop thì chuyện tắt trực tiếp trên nút nguồn liệu có ảnh hưởng như ở máy bàn không ? Mong được giải đáp Nếu bạn tắt nút nguồn thì khi máy khởi động lại sẽ báo lỗi. Tốt nhất nên tắt Windows theo cách thông thường là kích vào nút Shutdown. Đừng tắt nguồn trực tiếp.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top