Lennox

New Member
sử dụng Real Desktop để biến màn hình máy tính của bạn trở thành một bàn làm chuyện thực sự


Real Desktop là phần mềm miễn phí, cho phép biến desktop trở thành một bàn làm chuyện thực thụ, với các biểu tượng trên đócoi nhưcác đối tượng thực. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển, hay thậm chí… ném vào các thành desktop, để cảm nhận được hiệu ứng vật lý xảy ra trên các đối tượng đó


Mặc dù là phần mềm miễn phí, tuy nhiên Real Desktop có cài đặt kèm theo khá nhiều ứng dụng không cần thiết. Thực hiện theo các bước cài đặt sau để loại bỏ những phần không cần thiết đó.

- Trong bước đầu tiên của quá trình cài đặt, phần mềm yêu cầu chọn ngôn ngữ cài đặt. Bạn chọn English (tiếng Anh) thay vì Deutsch (tiếng Đức) như mặc định.

- Tại bước thứ 3 của quá trình cài đặt bạn nhấn Decline (thay vì Accept) để từ chối cài đặt thêm ứng dụng không cần thiết.

- Bước ngay sau đó, đánh dấu bỏ tùy chọn ‘I want to speed up my search’, rồi nhấn Next để tiếp tục.

- Bước tiếp theo, chọn tùy chọn ‘Custom Installation’, rồi đánh dấu bỏ 2 tùy chọn bên dưới, chỉ để lại tùy chọn ‘Real Desktop Standard’. Cuối cùng nhấn Install.


Hướng dẫn sử dụng


Sau khi kích hoạt phần mềm, desktop của bạn sẽ được hiển thị dưới 1 góc nhìn khá lạ, tương tự như góc nhìn của 1 bàn làm chuyện thực sự.

bạn có thể sử dụng chuột, kéo và thả các biểu tượng trên desktop đến bất kỳ vị trí nào mình thích.





khi biểu tượng này chạm vào biểu tượng khác, bạn sẽ cảm nhận được sự va đập vật lý, như 2 đối tượng thực sự tương tác vào nhau.

Để kích hoạt 1 phần mềm, hay thư mục, bạn cũng chỉ chuyện kích đôi vào biểu tượng đó như bình thường

Phần trên cùng, có mục Faceboard, hiển thị hình ảnh của những người dùng khác đăng ký để hiển thị. Nếu muốn đóng mục này, bạn có thể kích chuột phải vào đây và chọn Delete




Phần mềm cho phép người dùng thêm các đối tượng để “quậy” desktop. Để làm điều này, bạn di chuyển chuột đến một vị trí trống trên desktop, nhấn chuột phải một lúc (khoảng 1 giây), một menu hiện ra.


Tại đây, bạn chọn New -> Sticky Note để thêm một tờ ghi chú trên desktop. Bạn có thể ghi thông tin ghi chú cần lưu ý vào đây để không quên.


hay bạn chọn New -> Decoration -> Soccer ball. Lập tức, 1 trái bóng sẽ hiển thị trên màn hình. Bạn có thể sử dụng chuột để di chuyển trái bóng này khắp nơi, để thư giãn ngay trên desktop.




Không chỉ vậy, phần mềm còn cung cấp một game để người dùng có thể giải trí ngay trên desktop. Để sử dụng chức năng game, bạn tìm đến vị trí trống trên desktop, nhấn chuột phải tầm 1 giây, từ menu hiện ra, chọn Games -> Goal wall shooting.


Bây giờ, desktop của bạn sẽ trở thành một… sân bóng đá, với bóng và lưới. Nhiệm vụ của bạn là đá trái bóng lọt vào những lỗ trống trong khung thành. Nhấn Start Game để bắt đầu trò chơi.



Để thoát khỏi trò chơi, nhấn phím Esc trên bàn phím.


Trong trường hợp muốn thay đổi góc nhìn của phần mềm, bạn nhấn chuột phải như trên để hiển thị menu, chọn Camera, rồi chọn một góc nhìn mà bạn ưng ý.


Nếu muốn đưa desktop về trạng thái bình thường, bạn nhấn chuột phải lên biểu tượng của phần mềm ở khay hệ thống, chọn Exit.

Lưu ý: trong quá trình sử dụng, đôi khi một hộp thoại quảng cáo của phần mềm hiện ra. Khi gặp hộp thoại này, bạn đánh dấu vào tùy chọn ‘Never show this dialog again’, rồi nhấn Close để đóng hộp thoại.

theo :dantri.com
 

twin.fish69

New Member
Có vẻ hay đấy. để mình thử xem sao

---------- Bài thêm lúc 01:26 ---------- Bài trước là lúc 01:16 ----------

Có cách nào đổi nền của nó không bác
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
N Chế tạo và nghiên cứu các vật liệu có hiệu ứng từ nhiệt khổng lồ (GMCE) dùng trong các thiết bị làm Luận văn Sư phạm 0
T Những giải pháp nâng cao hiệu quả công tác đào tạo nghề cho thanh niên nhằm đáp ứng yêu cầu của ngườ Văn hóa, Xã hội 1
H Vai trò của hiệu ứng tạo hốc và sự phụ thuộc thời gian trong hoạt động của LASER chứa vật liệu hấp t Khoa học Tự nhiên 0
G Mô phỏng, thiết kế và chế tạo pin nhiên liệu không màng hoạt động dựa trên hiệu ứng chảy tầng trong Công nghệ thông tin 0
T Nghiên cứu chế tạo cảm biến sinh học dựa trên Transistor hiệu ứng trường sợi silic và ứng dụng ban đ Công nghệ thông tin 0
C Thiết kế, chế tạo và kiểm tra các đặc tính điện của Transistor hiệu ứng trường (FET) sử dụng ống nan Công nghệ thông tin 0
H Nghiên cứu một số kỹ thuật tạo hiệu ứng khói trong thực tại ảo Công nghệ thông tin 0
G CyberLink YouCam Deluxe 7.0.0623 Full - Phần mềm tạo hiệu ứng cho Webcam số 1 TG Giới thiệu phần mềm hay theo yêu cầu 0
L CyberLink YouCam Deluxe 7.0.0611 - Phần mềm tạo hiệu ứng cho Webcam số 1 TG Giới thiệu phần mềm hay theo yêu cầu 1
J WebcamMax 7.9.3.6 Full - Phần mềm tạo hiệu ứng cho Webcam Giới thiệu phần mềm hay theo yêu cầu 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top