tinh_le65

New Member
PhotoJoy



cung cap cho bạn cách thức mới thương hiệu để hiển thị và thưởng thức hình ảnh cá nhân của bạn trên màn hình máy tính của bạn. PhotoJoy hiển thị hình ảnh của bạn trong vòng PhotoToy Widget, hoạt hình 3D Photo Screensaver, và nền Ảnh ghép, tất cả làm ra (tạo) thành đồ họa 3D, hình ảnh hiện đại và thiết kế, và cảnh quan đẹp.

PhotoJoy làm cho xem tất cả các bức ảnh cá nhân của bạn một niềm vui thật sự. Chúng ta đều có nhiều ảnh kỹ thuật số được lưu trữ trên máy tính của chúng tui được dễ dàng bị lãng quên theo thời (gian) gian. Các phần hay nhất về PhotoJoy là nó mang lại hình ảnh của bạn trở lại cuộc sống bằng cách hiển thị chúng trên máy tính của bạn theo những cách độc đáo, vì vậy bạn có thể thưởng thức chúng mỗi ngày. Bạn cũng có thể chọn những bức ảnh chuyên nghề từ flickr.com và nhìn thấy chúng trong các chức năng PhotoJoy được trên máy tính của bạn. Khả năng này sẽ có sẵn với thêm các trang web lưu trữ hình ảnh trong tương lai.

PhotoJoy hiện tất cả các công chuyện cho bạn - chỉ cần ngồi lại và thư giãn, và xem hình ảnh yêu thích của bạn trong một ánh sáng trả toàn mới. Cho PhotoJoy một cố gắng để xem những gì nó thực sự có khả năng!

Yêu cầu:

· Windows XP Professional hay Home Edition

· Pentium 4 2.0 GHz

· 512 MB ram

· Card đồ họa - 64 MB của bản ghi nhớ

---------- Bài thêm lúc 10:40 ---------- Bài trước là lúc 09:09 ----------

anh em text thử . rôi cho ý kiểnn hj jao diên nó đây . tui dùng rùi cũng khá hay khá nhiều lưa chọn xem ảnh cá nhân , tải hìng nền ,hình chờ ...


giao dien nó đây anh em xem hj







 

Các chủ đề có liên quan khác

Top