Arber

New Member
Cư dân mạng phát sốt


vì ảnh 'ngố' của 2 sinh viên.


Đáng yêu quá !


Hai sinh viên ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) bỗng dưng nổi tiếng như những "siêu sao" trên Internet, sau khi một bức ảnh ngộ nghĩnh của họ trong lớp học được lưu truyền trên mạng.


Zhang Yong và Yu Zhenzhe là sinh viên của hai trường Đại học ở Hàng Châu, được cư dân mạng đặt biệt danh là "Anh răng hô" và "Em ngờ nghệch", sau khi bức ảnh được chụp tại trường trung học 6 năm trước lưu truyền rộng lớn rãi trên mạng. Trong bức ảnh, một người nở nụ cười tươi roi rói với nguyên hàm răng lộ ra ngoài, trong khi người kia thì mặt nghệt, mắt đờ đẫn, giương cổ ra phía trước như đang nhìn chằm chằm vào thứ gì đó.



Bức ảnh gốc của hai cậu sinh viên khi đang là học sinh trung học 6 năm trước.



Kể từ khi bức ảnh lần đầu tiên xuất hiện trên blog ngày 11/3, cư dân mạng vừa cắt mặt của hai cậu học sinh ghép vào hình của các nhân vật nổi tiếng trên truyền hình. Hiện tổng cộng vừa có hơn 100 phiên bản, trong đó có một bức ảnh ghép với hình nền của bộ phim Titanic đang nhanh chóng gây sốt trên mạng và được hàng triệu người xem.


Thay vì cảm giác xấu hổ hay bị xúc phạm vì sự nổi tiếng trên Internet, hai sinh viên này nói rằng họ rất thích thú vì bỗng dưng trở thành "ngôi sao". Ngoài ra họ còn tiết lộ vừa nhận được rất nhiều tin nhắn từ các fan hâm mộ.



Dưới đây là một số bức ảnh ghép gây sốt trên mạng.












NGố kinh luôn...kaka



Nguồn:zing.vn
 

fed_fish

New Member
2```````````````````````````````` quá hĩhixxhjixhx

---------- Bài thêm lúc 23:09 ---------- Bài trước là lúc 23:10 ----------

2````````````````````````````````
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top