Cơ quan sử dụng internet - ADSL kết nối nhiều máy, có cách nào khống chế tốc độ download ở từng máy (vd: download ở 01 máy giới hạn tốc độ là 100k/s - thông thường tốc độ download là 250k/s) để còn đường truyền cho các máy khác còn sử dụng nữa không nhỉ? Vì hiện đang dùng phần mềm IDM nên khi 01 máy download thì các máy khác truy cập (để đọc báo chẳng hạn) rất chậm.


Mong ae ai biết thì chỉ giúp. Cảm ơn.
 
Bạn chọn thẻ option trong IDM, sau đó chọn trường connection, ở đó có mục download limits giới hạn tốc độ down đấy!


Nhưng thế này phải làm với tất cả các máy trong cơ quan bạn!


Tốt nhất là dùng net cut mấy cái máy kia đi cho nhanh!



Thân!
 

lonelyakitek

New Member
info_it đúng đó, máy này mà down là mấy máy kia sụp luôn

dùng netcut là ok Đùa thế thôi, ai lại xui dại nhau như thế
 

huynh_bao5

New Member
luongcongtuan Cơ quan sử dụng internet - ADSL kết nối nhiều máy, có cách nào khống chế tốc độ download ở từng máy (vd: download ở 01 máy giới hạn tốc độ là 100k/s - thông thường tốc độ download là 250k/s) để còn đường truyền cho các máy khác còn sử dụng nữa không nhỉ? Vì hiện đang dùng phần mềm IDM nên khi 01 máy download thì các máy khác truy cập (để đọc báo chẳng hạn) rất chậm.


Mong ae ai biết thì chỉ giúp. Cảm ơn.

Bạn tưởng tượng tốc độ download tương tự như 2 người có một chai nước, người thứ 1 uống 3/4 chai thì người thứ 2 chỉ còn 1/4 thôi chứ^^.
 
nếu có máy chủ làm DC thì thiết lập trên máy chủ. Còn dùng homegroup thì cài phần mềm quản lý internet như ngoài quán internet vậy, trong đó có một máy trong mạng cài đặt làm server, máy em kia là client
 
- hell.angel_9x: Mình vừa có làm cách đó nhưng thực tế là không được, chỉnh tốc độ kết nối đến mức 14,4k (thấp nhất), nhưng khi download thì chạy ầm ầm (250k/s) – như vậy thì không hạn chế được tốc độ download.


Về vấn đề netcut: thì các bạn hiểu sai ý mình, thậy ra mình không phải muốn ngăn chặn chuyện truy cập của các máy khác mà chỉ muốn hạn chế, kiểm soát tốc độ download của máy để khỏi ảnh hưởng công chuyện chung. Chẳng hạn khi mình download (hạn chế tốc độ download khoảng 100k/s) thì ae khác còn đường truyền để đọc báo …



- leduanmtt: bạn ví dụ như vậy thì mình nghĩ đang hạn chế tốc độ để mỗi ngườ trong khoảng thời (gian) gian nhất định chỉ uống được 1 lượng nước nhất định mà thôi (Vd: mỗi người trong mỗi giây chỉ uống được ¼ cốc nước thôi).



- zeuseva1991: Về máy chủ: ở cơ quan mình đường dây ADSL nối đến 1 moderm gồm 1 cổng vào và 7 cổng ra, các máy kết nối thông qua các cổng ra nên ở mình không có máy chủ để quản lý.



Nói tóm lại mình có tham khảo trên các diễn đàn nhưng chưa thấy có cách thức cụ thể (không biết có phần mềm gì để điều chỉnh tốc độ không?) Ae ai biết trả lời giúp? Cảm ơn.
 

itzcat

New Member
Chỉnh giới hạn tốc độ down trên IDM chỉ có mỗi cách như mình nói (nếu dùng thêm Phần mềm thì mình không rõ)


Bạn thử test lại xem!



hay thử thế này xem: click chuột phải vào icon IDM dưới thanh task . chọn speed limiter . chọn setting , chỉnh giới hạn , sau đó chọn turn on cho Speed Limiter!
 

ng_trang2000

New Member
bạn có thể dùng phần mềm Net balancer tải tại

---------- Bài thêm lúc 11:54 ---------- Bài trước là lúc 11:53 ----------

phần mềm này mình chưa test nên không biết rõ, bạn Dow về rồi tự test vậy
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top