Chào các bạn,


PC mình đang có vấn đề với file .flv, máy có cài K-Lite Codec, trước đây thì vẫn xem .flv bình thường, nhưng bây giờ không biết sao mà không xem được định dạng này nữa. Một số file thì mở được nhưng chỉ nghe tiếng không thấy hình, hay khi play hiện ra WMP rồi bị đứng, hay vào Folder chứa các file đó là máy chạy rất chậm, có hiện thông báo là lỗi explorer.exe, rồi ở thanh Taskbar có hiện lên ASUS ACPI Center gì nữa, rồi không mở được WMP, My Computer hay Folder nào nữa hết (khi mở chỉ ra folder trắng không có gì), nhưng khi Restart máy lại thì máy bình thường, rồi nếu mở file .flv hay folder chứa nó thì lại bị như thế nữa... mình vừa thử gở K-Lite Codec rồi cài lại thì chỉ bình thường được 1 lúc rồi lại bị như vậy...





Mình không biết nó bị gì nữa, xin các bạn chỉ giúp, Thank nhiều lắm!!
 

Ciao_NaiDin

New Member
Thứ nhất-tải FLV Player về cài. Chuẩn cho định dạng đó. Nó có mấy loại khác nhau đấy.


Thứ hai-các file FLV đó bị lỗi hay do virut phá hỏng rồi nên không xem được. Thậm chí nó vừa cài luôn vào đó rồi. Có thể virut đó không nguy hại tới các file khác trên máy mà chỉ làm máy chạy chậm hay đơ thôi. tải 1 file FLV khác về xem sao.
 
Từ lúc bị như vậy đến giờ là mình down bất cứ file flv từ youtube hay các web khác đều không mở được, mở là nó chậm máy luôn... file cũ có trong pc hay file mới down cũng đều k mở dc, để mình làm theo chỉ dẫn thử xem, Thank 2 bạn!!
 



TheKMPlayer sẽ giúp bạn và không cần cài K-Lite Codec.


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top