ai co soft hay mẹo để kiểm tra thì giup tui với thank nhìu(mấy thằng xóm tui no dow lag cả mạng mà không biết thằng nào dung netcut thì nó biết ngay)
 

taido_lovelife

New Member
kt ping í bạn còn thằng nào dùng netcut thì dình dình nó đập cho nó trận ... nếu bạn kiểm soát modem thì tét thủ công là bit ngay
 

tho123tho321

New Member
vào model > Network > LAN > Client List để xem các máy đang hoạt động thôi.chứ hầu hết máy nào đang hoạt động chả vài giây gửi lên 1 dữ liệu nào đó lên và xuống vài B hay Kb.nên khó biết các gọi là thằng nào dow đâu.nhà tớ dùng 7 máy.tớ toàn chiếm tài nguyên hết.dù bọn nó có đang dow j.bạn dow hẳng 15 phần 20 phần trên mediafire 1 lúc vào.hay dow sever việt nam.dow rất nhiều file 1 lúc vào.đảm bảo bạn sẽ chiếm ưu thế.
 

vivannguyen26

New Member
khoapro_email vào model > Network > LAN > Client List để xem các máy đang hoạt động thôi.chứ hầu hết máy nào đang hoạt động chả vài giây gửi lên 1 dữ liệu nào đó lên và xuống vài B hay Kb.nên khó biết các gọi là thằng nào dow đâu.nhà tớ dùng 7 máy.tớ toàn chiếm tài nguyên hết.dù bọn nó có đang dow j.bạn dow hẳng 15 phần 20 phần trên mediafire 1 lúc vào.hay dow sever việt nam.dow rất nhiều file 1 lúc vào.đảm bảo bạn sẽ chiếm ưu thế. thế thì thua luôn . Dùng chung mà thế này kẻo có ngày đánh nhau mất.
 

Achazyahu

New Member
snoopy225003 thế thì thua luôn . Dùng chung mà thế này kẻo có ngày đánh nhau mất. Chắc là sv-hs nghèo, dùng chung nhưng khoái xài ngon nhất, mình cũng vậy.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top