t.na99

New Member
Mình dùng windows 7 Uti SP1 và cài đặt FF4 final, lúc mới cài chạy rất êm nhưng không hiểu sao mấy hôm nay khởi động lên thì hay bị đơ khoảng 30s sau đó mới tải hết trang web, không biết có bác nào biết nó bị gì không giúp mình với, mình vừa gỡ bỏ bằng Revo và xóa nó sạch khỏi ổ C:\ và registry và cài lại nhưng cũng bị vậy.
 
dùng bản RC final này chậm wa', máy mình cũng hay bị đơ khi khởi động FF (1,2s) oy mới load được, hơn nữa dùng firefox khác nặng

tốt nhất là dùng chrome
 

Felicio

New Member
Vậy à, mà mình cải FF 4 Final mà đâu phải RC? Nói chung là bản FF4 này của thằng Mozilla này dùng không ổn định.
 

giahuy_online12

New Member
Ơ tưởng máy mình cấu hình cùi nên mới bị chứ. các bạn cũng bị hết àh. Chả hiểu sao cứ lần đầu tiên bật Firefox 4 lên là lại Not Responding khoảng vài giây. Tuy không ảnh hưởng nhiều lắm nhưng cũng ít nhiều gây khó chịu cho người dùng.
 
namntq_wru70 Ơ tưởng máy mình cấu hình cùi nên mới bị chứ. các bạn cũng bị hết àh. Chả hiểu sao cứ lần đầu tiên bật Firefox 4 lên là lại Not Responding khoảng vài giây. Tuy không ảnh hưởng nhiều lắm nhưng cũng ít nhiều gây khó chịu cho người dùng. Nguyên nhân chủ yếu là do FF4 Final bị lỗi thôi, chứ thằng FF4 này có nặng là bao mà bạn nói là cấu hình "cùi" với "mạnh"

Vậy là không ai có cách khắc phục à, mình thích dùng FF vì thằng nào bảo mật (an ninh) cao, duyệt web an toàn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top