mình lập topic này muốn tất cả người sẻ chia những câu chuyện ngắn hay và có ý nghĩa

mong tất cả người tham gia tích cực

và cả thơ cũng được , nhưng vài câu thôi , hay hay là được , nơi giải trí cho tất cả người cười


chuyện càng ngắn càng tốt , không ngại đọc nhiều chữ lắm , mình mở màn vài bài nha



-------------------------------------------------------------



Lúc bé , nghỉ học là chuyện lạ. Lớn lên mới biết, chuyện lạ là đi học... Lúc bé, tưởng đến trường là phải học. Lớn lên mới biết, đến trường còn được ... ngủ . Lúc bé, tưởng thi xong là hết. Lớn lên mới biết , sau thi còn có thi lại... Lúc bé, tưởng gặp lại thầy cô là ở nhà. Lớn lên mới biết, còn có thể gặp lại thầy cô ở trường nhiều lần... Lúc bé , tưởng điểm 10 mới là giỏi. Lớn lên mới biết, chỉ 5 thôi vừa quý lắm rồi... Lúc bé, tưởng càng học càng giỏi. Lớn lên mới biết, càng học càng ngu đi....



-----------------------------------------------------------------------------------


Lúc bé, tưởng khóc là buồn, bây giờ phát hiện buồn nhất là không thể khóc được, cứ trống rỗng, tỉnh táo và vô hồn Lúc bé, tưởng cười là vui, bây giờ nghĩ lại, có những giọt nước nước mắt còn vui hơn cả một trận cười. Lúc bé, tưởng đông bạn là hay, bây giờ mới biết vẫn chỉ có mình mình Lúc bé, tưởng cô đơn ở đâu xa lắm, chỉ đến ở những chỗ không người, đến giờ mới hiểu, lúc bên nhau, sự ấm áp mới thật mong manh, mà nỗi cô đơn sao lại gần gũi thế. Lúc bé, tưởng yêu là tất cả,là tất cả thứ, lớn rồi mới biết sau yêu còn có chia tay ...




------------------------------------------------------------------------------------


MAY QUÁ !


tui và bạn gái xinh đẹp của tui đã hẹn hò được hơn 1 năm và chúng tui đã quyết định đi đến hôn nhân trong thời (gian) gian tới. Mọi thứ đều tươi đẹp đối với tui trong thời (gian) gian này chỉ có một điều duy nhất làm tui phân tâm đó là ....... cô em gái xinh đẹp của bạn gái tôi.


Cô em vợ tương lai của tui năm nay 22 tuổi, hay mặc những chiếc áo bó sát người và thường thì là không mặc áo trong. Cô ấy luôn cúi thấp người mỗi khi đứng cạnh tui và dường như luôn để cho tui 1 góc nhìn không thể "chuẩn" hơn. tui không thể không để tâm tới chuyện này bởi vì cô em vợ tương lai của tui không bao giờ làm điều tương tự với những người khác.


Vào một ngày đẹp trời, cô em vợ tương lai bé bỏng và xinh đẹp của tui gọi điện thoại cho tui và mời tui đến nhà để kiểm tra lại giấy mời cho đám cưới. Khi tui đến chỉ có mình cô ở nhà, cô đến bên tui và thì thầm với tui rằng cô rất yêu tui và không thể cưỡng lại được tình cảm của mình. Cô nói rằng cô muốn có tui dù chỉ một lần trong đời trước khi tui làm đám cưới với chị của cô ta.


Lúc đó tui không thể thốt ra một lời nào và cảm giác rất lúng túng thì cô ta nói "bây giờ em sẽ lênphòng chốngcủa em trên gác, nếu anh muốn thì hãy lên đó với em ".


tui đứng im như pho tượng và nhìn cô ấy đi lên gác. tui đứng đó như vậy một lúc rồi quyết định quay lại thẳng tiến ra cửa trước. tui mở cửa và đi thẳng đến chiếc ô tô của mình.


Thì lạ chưa kìa, trước mắt của tui là cả gia đình nhà vợ chưa cưới của tui đang đứng đó và vỗ tay. Với đô mắt rơm rớm nước và giọng nói xúc động, Bố vợ tương lai của tui nói với tui rằng "Gia đình ta rất vui sướng khi con vừa vượt qua được bài kiểm tra nhỏ của ta. Ta sẽ không thể tìm đâu ra được một người đàn ông tốt và xứng đáng hơn hơn con cho con gái của ta. Chào mừng con đến với gia đình ta!"


( Vì anh ấy bỏ quên bao cao su trong xe ôtô )

(sưu tầm)


-------------------------------------------------------------------------------


CAO THỦ


Một cô gái và một thiếu niên cùng bước xuống một chuyến đò.Khi BÀ LÃO chèo đò chèo ra giữa sông, gã thiếu niên xích lại gần cô gái và hỏi:

-Em có muốn hôn anh không?

Cô gái hét vào mặt gã thiếu niên:

- Đồ nhóc con.

Khi cô gái bước lên bờ,BÀ LÃO chèo đò nói với gã thiếu niên:

-Vào đêm 30 hằng tháng ,cô ấy thường hay vào miếu làng khấn vai. Cô ấy rất tin vị thần này.Con hãy núp sau lưng tượng thần.Khi cô ấy khấn vái thì con nhảy ra và xưng là thần,lúc đó con muốn gì cô ấy cũng chiều.

Gã thiếu niên làm y lời của BÀ lão chèo đò.Trong bóng đêm cô gái đang quy khấn,thì gã thiếu niên từ sau tượng thần nhảy ra hét sang sảng:

-Ta là thần ở miếu này. Cô gái hồn vía thất thần :

-Con lạy thần! Con lạy thần! Vị thần nói :

-Ta muốn lấy nhà ngươi .

Cô gái im bặt một lúc rồi nói:

-Con là con gái còn trinh, lấy thần bây giờ sau này làm sao con lấy chồng .

Thần suy nghĩ một thoáng:

-Không lấy ta, thì cho ta ôm hôn cũng được.

Cô gái trả lời:

-Được...Được...

Sau khi ôm hôn xong,vị thần liền cười to :

-Ha!Ha!Ha! Ta không phải là thần ,ta là thèng nhóc con. Ha!Ha!Ha!

Lập tức,cô gái bỗng cười phá lên:

-Ha!Ha!Ha!Ha!Ha! Ta không phải là cô gái, ta là BÀ lão chèo đò.Ha!Ha!Ha!


(sưu tầm).


----------------------------------------------------------------------------------



Hai vợ chồng đang chơi gôn tại một sân gôn cực kỳ đắt tiền, bao quanh bởi những ngôi nhà cực kỳ sang trọng. Khi chơi đến lỗ thứ ba, chồng dặn dò vợ (một phụ nữ rất xinh đẹp): - Em yêu, hãy thận trọng, vì nếu trái banh lỡ va vào một cửa kính, thì chúng ta phải đền một số trước lớn đấy. Người vợ làm một cú đánh mạnh và tất nhiên trái banh bay thẳng vào cửa kính lớn nhất của một ngôi nhà sang trọng nhất. Người chồng tức giận, rầy vợ, sau đó hai người đến gõ cửa ngôi nhà. Một giọng nói trả lời: - Mời vào! Người chồng mở cửa ra và nhìn thấy một cái chai bể ở góc nhà, các mảnh chai văng đầyphòng chốngkhách. Một người đàn ông ăn mặc sang trọng đang ngồi trên ghế bành hỏi: - Chính các người vừa làm bể cửa kính? Vợ chồng răm rắp trả lời: - Vâng, nhưng chúng tui rất lấy làm tiếc. - Thật ra các người vừa giải thoát cho tôi. tui là một vị thần bị giam trong cái chai này trong suốt 1.000 năm. Vậy để trả ơn các người, tui xin tặng ba điều ước. Nhưng vì có hai người, nên tui sẽ tặng mỗi người một điều ước, còn điều ước thứ ba sẽ dành cho tôi. Người đàn ông hỏi người chồng: - Ông ước điều gì? Người chồng trả lời: - tui muốn mỗi tháng nhận được 1 triệu USD. - Được thôi, kể từ ngày mai ông sẽ nhận được số trước này vào mỗi đầu tháng. Vị thần quay qua người vợ và hỏi: - Còn điều ước của bà là gì?. - tui muốn có một ngôi nhà ở mỗi nước trên thế giới. - Được thôi. Kể từ ngày mai bà sẽ nhận được giấy chủ quyền của các ngôi nhà này. Người chồng hỏi vị thần: - Vậy còn điều ước của ông là gì? - Ta bị nhốt trong cái chai này trong hơn 1.000 năm và suốt thời (gian) gian này ta không được gần với phụ nữ. Do đó, điều ước của ta là được gần với vợ ông nhé! Hai vợ chồng nhìn nhau một hồi và cuối cùng người chồng nói: - Được thôi, với 1 triệu USD mỗi tháng và tất các các ngôi nhà trên thế giới, tui nghĩ rằng chúng tui có thể đồng ý điều này, em nghĩ sao? Người vợ trả lời: - Em đành phải đồng ý thôi! Vị thần đưa người vợ vàophòng chốngngủ... Hai tiếng đồng hồ sau, vị thần hỏi người vợ: - Này, chồng em bao nhiêu tuổi vậy? - Dạ, 40 tuổi, nhưng sao ông lại hỏi tuổi anh ấy? - Thật không thể tưởng tượng! Đã từng này tuổi rồi mà ông ta vẫn còn tin là có thần thánh ư!.





-------------------------------------------------------------------------------------



Có ai tương tự anh chàng này hem nà ???



Ngày xửa ngày xưa ở vương quốc nọ có 1 hoàng tử rất ư là đẹp chai, chàng yêu 1 nàng công chúa đẹp tuyệt cú cú trần. Nhưng khủng khiếp thay chàng phải chịu 1 lời nguyền của mụ phù thủy hung ác, chàng chỉ được nói 1 từ trong 1 năm, thế là chàng phải thầm thương trộm nhớ nàng trong suốt 8 năm để được nói lên 8 tiếng: "ANH YÊU EM, EM LÀM VỢ ANH NHÉ" cuối cùng sau bao năm chờ đợi chàng vừa đến quỳ trước mặt nàng mà thốt lên 8 tiếng ấy. Nàng công chúa nhìn chàng bằng đôi mắt tròn xoe kinh ngạc, rồi nàng rút headphone ra khỏi tai rồi nói: " anh nói gì em nghe không rõ " !!!


-----------------------------------------------------------------------


Con chim quý


Một cha xứ bị lạc mất một con chim quý, ông rất buồn, đi tìm khắp nơi mà không thấy. Ông nghĩ chắc nó bị lạc vào nhà ai đó, vì thế hôm sau trước lúc giảng đạo ông hỏi các con chiên: - Ai trong số các con có một con chim? Tất cả đàn ông trongphòng chốngđứng dậy. Cha sứ biết mình bị hiểu lầm, ông chữa lại : - Ý ta là ai trong các con vừa nhìn thấy một con chim ... Tất cả phụ nữ trongphòng chốngđứng dậy - Oh không, ai trong số các con vừa nhìn thấy một con chim, không phải của mình ... eh... mà là của hàng xóm Một nửa số phụ nữ trongphòng chốngđứng dậy Vẫn sai , ông bèn sửa lại : - Oh không, thế ai trong số các con vừa nhìn thấy con chim của ta? Tất cả các bà sơ đều đứng dậy!


------------------------------------------------------------------------





Những câu nói " bất hủ" đọc sẽ không buồn ngủ


"Thuê bao quí khách vừa gọi... hiện đang ... nằm đè lên một thuê bao khác. Xin quí khách vui lòng gọi lại lúc khác"


"Nếu không bắt đầu thì sẽ không có kết thúc. Nhưng...nếu không có kết thúc thì ... cũng sẽ không có bắt đầu"


"Yêu mà không được đáp lại thì thật đau buồn. Nhưng sẽ còn đau buồn hơn nếu yêu một người mà không bao giờ dám thổ lộ"


"Thầy tao nói chuyện học hành là chuyện cả đời nha mậy. Bởi dvậy, bữa nay không học thì bữa khác học. Chuyện cả đời mà"



"Học, học nữa, học mãi ... hộc máu..."


"Vàophòng chốngthi, gặp đề khó cách mấy tui cũng không sợ, chỉ sợ ... tên kế bên hổng làm được thôi"


"Kiến thức là cái gì còn lại sau khi vừa quên hết tất cả thứ." giải nghĩa: sau khi quên hết, cái gì còn lại mới là kiến thức của mình.


"Đèn nhà ai nấy sáng

Dzợ thằng nào, thằng đấy ... ngán"


"Love is like a Dog, when you chase it runs, when you run it chases but when you stop, it shouts: GO GO GO"


"1 ngày có 24 giờ, cho nên trong một két bia sẽ có 24 chai ... "


"Tình yêu như bông hồng thủy tinh, rực rỡ lung linh nhưng mong manh dễ vỡ. Vì dễ vỡ nên đa số người ta thường trang bị thật nhiều...đễ lỡ vỡ còn có cái mà thay"


"Tao có thể cưỡng lại tất cả tất cả thứ ... trừ sự cám dử"


"Anh xa em 30 ngày mà anh cứ tưởng chừng như ... nửa tháng"


"Khi ta hướng tới mặt trời...bóng tối sẽ khuất sau lưng???"


"Quyết không yêu để dành trước ăn học

Sống cô đơn cho con gái nó thèm"


"Mày nghe người ta nói gì không? Rượu bất khả ép, ép bất khả từ,...từ tao wánh mày phù mỏ!!!"


"Rượu bất khả ép, ép bất khả từ, thì...từ từ để tao uống!"


"Trăm năm bia đá cũng mòn

Ngàn năm bia...rượu vẫn còn trơ trơ"


"Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ...tự làm đẹp cho mình"


"Thật ra có rất ít phụ nữ đẹp. Không phải vì phụ nữ không biết làm đẹp mà vì họ làm hoài mà...vẫn không đẹp"


"Chỉ có bia mới hiểu, bụng mênh mông nhường nào

Chỉ có bụng mới biết, bia đi đâu về đâu"


"Có những chuyện mình không mong nó xảy ra, vậy mà nó lại xảy ra vào lúc tồi tệ nhất!"


"Người trí thức đúng là trí ... thức, chứ trí mà...ngủ thì sao gọi là trí thức!"


"Nín, nín đi con

Ngủ, ngủ đi con

Mẹ ... đi ngủ trước nghe con"


• Nói tiếng anh như gió, gặp từ khó ta … bắn sang tiếng Việt.


• Học, học nữa, học mãi, đúp... học tiếp!!!


• Xăng … có thể cạn, lốp … có thể mòn, nhưng số máy, số khung thì không bao giờ thay đổi.


• Nhìn thẳng mặt trời mãi không thấy lóa .... là hội người mù 100%.


• Nhà sạch thì mát. Bát sạch tốn xà bông.


• 1 năm có 365 ngày, vậy 1 ngày có bao nhiêu năm (đến bây giờ khoa học vẫn chưa giải thích được).


• Con gái đẹp là con gái trong mơ, con gái ngoan là con gái... trong nhà trẻ.


• Ðược voi đòi... Hai Bà Trưng.


• “Ba nghìn bát phở gà mà chả có miếng thịt chó nào cả!”


• Một điều nhịn là chín điều nhục.


• Yêu nhau không phải là nhìn nhau mà là cùng nhau nhìn về... cái xe dựng ở gốc cây kẻo nó chôm chỉa mất.


• Gần mực thì... bia, gần đèn thì... hút.


• Bọn này đúng là càng lớn càng ... nhiều tuổi.


• Hãy sống để được chết một lần.


• Nếu ở gần một người mà bạn thấy thời (gian) gian trôi thật nhanh còn khi xa người đó bạn lại thấy thời (gian) gian trôi qua thật chậm thì bạn nên đem đồng hồ đi sửa.


• Quân tử nhất ngôn là quân tử dại. Quân tử nhai đi nhai lại là quân tử khôn.


• Bầu ơi thương lấy bí cùng, mai sau có lúc... nấu chung một nồi.


• Trèo cao ngã đau. Trèo thấp ngã cũng đau.


• Ai bảo chăn trâu là khổ, tui nay chăn nàng còn khổ hơn chăn trâu.


• "Em nai vàng ngơ ngác. Quần chết bác ngựa săn"


• “Cái con bé ấy không xinh, không khéo thì cũng chẳng được cái gì..”


• Cá không ăn muối cá ươn, con không ăn muối.....thiếu iot rồi con ơi.


• (Tòa hỏi): thế hắn ta vừa giết chết anh như thế nào hử?


• (Tòa hỏi): Để đi lên được căn hộ đó thì phải đi qua một cái cầu thang phải không? - Dạ phải. - Thế người ta có thể đi xuống bằng cầu thang đó không?


• Nước mắt em đang rơi ướt nhoè dòng chữ ....(viết thư điện tử cho người yêu.)


• Sao cái thằng ấy dốt thế, mình không biết mới hỏi nó chứ!


• Bạn hãy nhớ đừng bao giờ nhìn thẳng vào .... mặt mình mà hãy nhìn qua gương.


• Không you đố thầy dạy ai.


• Vịt là 1 loài có 2 chân, chạy nhanh hơn ... rùa, bay cao hơn...chuột, tuy nhiên lại bơi kém con... cá.


• Muốn diệt chuột xin bạn hãy mua 1 khẩu AK47 và 10 băng đạn,lùa chuột vào nhà rồi đóng cửa lại , sau đó bắn đạn qua cửa sổ cho đến khi nào không nghe thấy tiếng kêu nào nữa thì thôi. Nhớ chọn loại súng tốt và đạn có sức công phá.


• Ðừng bao giờ xem Tivi mà quên chưa cắm điện, và nhớ là đang ăn thì không được đánh răng đâu đấy.


• Một dòng sông mà chia làm 2 nhánh có nghĩa là ... nó bị tõe làm 2 nhánh (kết quả nghiên cứu sau 30 ngày của nhà văn Nguyễn Tuân).


• Trông bạn quen quen, hình như tớ ... chưa gặp bao giờ.


• 1 cô gái đứng trước tui mà cúi mặt xuống có nghĩa là cô ấy đang thẹn thùng vì thích tôi, còn nếu tui mà nhìn xuống trước mặt 1 cô gái thì đơn giản là tui thích... cặp đùi của cô ấy.


• Khi bạn gặp chó dại hay rắn độc thì bạn hãy đứng yên để cho nó cắn, vì đằng nào chạy thì nó cũng ... cắn.


• 1 người mà 90 tuổi thì chắc chắn là sống lâu hơn người 60 tuổi rồi, bạn nhỉ.


• Nếu bạn không mua được cái gì bằng tiền, bạn hãy tin rằng nó sẽ mua được bằng...nhiều trước hơn.


• Có những điều mà 1 ngưòi không biết, 2 người không biết, 3 người , 4 người ... cũng không biết thì đơn giản là họ có biết cái quái gì đâu.


• Ai cũng giữ lời hứa nếu họ còn nhớ vừa hứa những gì.


• Chị mắng em trai :"Cái thằng quỷ sứ, làm gì mà cứ huỳnh huỵch lên thế, chẳng có 1 chút ... nữ tính gì cả".


• Thà ngu vì thiếu i ốt còn hơn là thiếu i ốt mà vẫn ngu (hic ,nó nói cái gì thế).


• Chiến tranh sẽ không xảy ra nếu quân đội Irắc mạnh hơn quân Mỹ và Nato (ai nói câu này, Bush chứ ai).


• Hâm mộ tất cả phụ nữ thì là hội chứng Ðông Gioăng, chỉ hâm mộ 1 phụ nữ thì đó chính là Ðông Ki Sốt.


• Không phải người đàn bà nào cũng đẹp và không phải người đẹp nào cũng là đàn bà.


• Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ ... không đẹp.


• Em đứng 1 mình em xinh nhất hội.


• Bạn đừng tán tỉnh 1 người phụ nữ đang ... đi với chồng cô ta.


• Bạn có biết Triết học là gì không, tui xin giải thích "Triết học là 1 hiện tượng luận về hiện tượng mà đôi khi chúng ta luận về hiện tượng đó thì đúng là hiện tượng luận cho nên người ta mới gọi hiện tượng luận là luận về hiện tượng đó nhưng hiện tượng đó đôi khi không là hiện tượng luận nên luận về hiện tượng đó là hiện tượng luận” (thấy chưa, dễ hiểu quá đi, đừng nói triết học khó nữa nhá).


• Muốn thắng trong điền kinh thì tốt nhất là vừa chạy vừa ... rải đinh.


• bm nguyên tử là phát minh để ... kết thúc các phát minh khác.


• Nếu bạn mặc quần áo ra đường mà bị chê xấu thì tốt nhất bạn không nên mặc quần áo nữa.


• Con ơi, 2 giờ sáng rồi đấy, dậy rửa mặt rồi uống thuốc ngủ đi con.


• Trông you khôn lắm cơ thằng ngu ạ.


• “Trúc xinh trúc mọc đầu đình. Em xinh em hút thuốc lào cũng xinh”.


bm nguyên tử là phát minh dùng để kết thúc tất cả phát minh khác...


Người có thể nuôi heo rồi đem bán nhưng heo thì không thể nuôi người rồi đem bán...


Người có thể sủa nhưng chó thì không thể nói...


Nếu không có xấu hổ thì người ta sẽ chẳng cần quần áo..


Chửi thề có thể trị bệnh trầm cảm...

Mặt trời có thể chiếu sáng nhưng mặt đất không thể chiếu sáng...


Bạn sẽ có tất cả nếu như bạn có một cái tên là tất cả..



Giết người là có tội !!! miêu tả cảnh giết người không có tội!!! tình dục vốn không có tội!! nhưng miêu tả tình dục là có tội !!!


Người ta dùng thời (gian) gian để kiếm trước ......rồi lại dùng trước để đốt thời (gian) gian


Một người vợ tốt là một người vợ biết tha thứ cho chồng khi . . . cô ta sai


Người phụ nữ sẽ nói những lời cuối cùng của một cuộc cãi vã. Những gì người đàn ông nói sau đó là sự bắt đầu một cuộc cãi vã mới


Trong cuộc sống,có những thứ to lớn hơn tiền, như hoá đơn tính trước chẳng hạn.


Chúng ta hay nói quá nhiều về bản thân. Đừng làm như thế. Người khác sẽ làm điều đó khi chúng ta đi chỗ khác


Khoa học vừa khẳng định : sau lưng người đàn ông thành công luôn có bóng dáng người đàn bà!! ý' họ muốn nói rằng sau lưng người đàn ông thất bại là người đàn bà thật sự !!!


Khi người ta yêu người ta thề sống chết có nhau!!! khi người ta không còn yêu người ta thề sống chết ......với nhau !!!!


Tại các buổi tiệc thường có 2 loại người : người muốn về sớm và người muốn về trễ. Ðiều rắc rối là 2 loại người này thường kết hôn với nhaụ


Chép lại từ 1 quyển sách là đạo văn. Chép lại từ nhiều cuốn sách là nghiên cứu


Ai cũng giữ lời hứa nếu họ còn nhớ mình vừa hứa những gì.


Cách tốt nhất để giữ lời hứa là đừng hứa gì cả


Vạn sự khởi đầu nan...... gian nan bắt đầu nản


Không mày đố thầy dạy ai


Thuận vợ thuận chồng, con đông mệt quá !!!


Một con ngựa đau cả tàu... được ăn thêm cỏ.


Ăn trông nồi, ngồi trông người bên cạnh


Qua cầu ngả nón trông cầu, cầu bao nhiêu nhịp tốn xăng dầu bấy nhiêu


Để có một bữa ăn ngon, bạn hãy xem thật nhiều chương trình dạy nấu ăn trên tivi, tham khảo thật nhiều sách dạy nấu ăn và sau đó cùng cả nhà đi ăn nhà hàng.


Để có sắc đẹp như ý mà không tốn trước đi thẩm mỹ viện? Dễ thôi, bạn hãy luôn nghĩ về điều đó, chắc chắn bạn sẽ được toại nguyện trong mơ.


Chết vì yêu : vĩ đại !! yêu mà chết --> ngu !!!


Tình chỉ đẹp khi còn giang dở .Cưới nhau về tắt thở càng nhanh


Tiền không thành vấn đề , nhưng vấn đề là không có trước !



"Thầy tao nói chuyện học hành là chuyện cả đời nha mậy. Bởi dvậy, bữa nay không học thì bữa khác học. Chuyện cả đời mà"


"Vàophòng chốngthi, gặp đề khó cách mấy tui cũng không sợ, chỉ sợ ... tên kế bên hổng làm được thôi"


"Kiến thức là cái gì còn lại sau khi vừa quên hết tất cả thứ". giải nghĩa: sau khi quên hết, cái gì còn lại mới là kiến thức của mình


"Thật ra có rất ít phụ nữ đẹp. Không phải vì phụ nữ không biết làm đẹp mà vì họ làm hoài mà...vẫn không đẹp"


"Tình yêu như bông hồng thủy tinh, rực rỡ lung linh nhưng mong manh dễ vỡ. Vì dễ vỡ nên đa số người ta thường trang bị thật nhiều...đễ lỡ vỡ còn có cái mà thay"


"tui có thể cưỡng lại tất cả tất cả thứ ... trừ sự cám dỗ"



Ăn trong nồi, ngồi trong xó!

"Tút! tút! tút! Số máy quý khách vừa gọi...cả đời không liên lạc được"


Dự báo thời (gian) tiết cho hôm nay, ngày mai và cho... muôn đời sau!



* Sắp lấy vợ: Tin gió mùa Đông Bắc.


* Ngày cưới: Tầm nhìn xa trên 10 kilômét, trời đẹp, gió nhẹ...


* Có “tin nhắn lạ” trong di động: Xuất hiện hiện tượng Elnino, biển gợn sóng!


* Trả lời “tin nhắn lạ”: Mưa rào rải rác.


* Về muộn, có mùi lạ trên áo: Trời đầy mây, chú ý: sắp có bão!


* Về muộn, say khướt: Trời đổ... sấm chớp, mưa nặng hạt!


* Về muộn, có vết son trên áo: Bão trên cấp 12 xuất hiện gần như lập tức không báo trước, thiệt hại khôn lường...



Những câu nói bất hủ của thế hệ trẻ 8x 9x



>> Cười tiếp nào


Giang hồ hiểm ác

không bằng mạng lag thất thường


Phận làm trai gõ phím bình thiên hạ.

Thân anh hùng click chuột định giang sơn


Mấy đời bánh đúc có xương.

Mấy đời chơi Net không vương tơ tình


Đang đi trên đường. Bỗng thấy bất thường.

Úp mặt vào tường. Lại thấy... bình thường


Trái tim em chỉ 2 lần mở cửa.

Đón anh vào và tống cổ anh ra


Bước đến nhà em, bóng xế tà.

Đứng chờ năm phút bố em ra.

Lơ thơ phía trước vài con chó.

Lác đác đằng sau chổi lông gà

Tình yêu là vĩnh cửu.

Và chỉ duy nhất một thứ được phép thay đổi.

Đó là người yêu


Cần bán gấp nhà 3.000 m2, tường chống đạn, nhiều phòng, an ninh tốt, có camera, công an tuần 24/24. Địa chỉ: Nhà tù bộ công an. Giá thương lượng


-Xin thề : tui với anh kết nghĩa anh em , tuy không sinh cùng năm cùng tháng cùng ngày , nhưng nguyện sống cùng ngày cùng tháng cùng năm.


- Thuý Kiều là người rất thương bồ , trước khi ra đi còn đưa trước cho Kim Trong , bằng chứng : " Trăm nghìn lạy gửi tình quân " <-- trích truyện Kiều. - Định nghĩa mới về vợ : " học dốt nói ngông , đi chơi lông bông , mồm thì khoác lác , mua sắm nát đời , mà câu nào nói ra cũng lời lời đạo lý " - Trăm năm bia đá cũng mòn , bia chai cũng bể , chỉ còn bia ... ôm. - Khi yêu nhau thì người ta thề sống chết có nhau , còn khi ghét nhau rồi thì người ta thường thề sẽ sống chết với nhau. - Hôn nhân luôn tặng bạn một đặc ân : chỉ có ai có nó mới có thể ly dị được. - Nếu bạn lật một cái bình lại thì nó sẽ không có chỗ để cắm hoa, nếu xem xuống phía dưới thì bạn sẽ phát hiện một điều rất hay : " nó cũng không có cả đáy " - Nếu có ai đó khen bạn " bạn có ½ là đẹp , ½ còn lại là tài năng , gộp lại thì vừa đẹp vừa tài năng " , bạn hãy coi chừng { ½ đẹp tức là ½ đó không có chút chất xám nào , ½ tài năng , tức là ½ đó không có chút sắc đẹp nào --> hợp lại hoá ra bạn là một con người vừa xấu vừa ngu đó sao }


- Nghệ thuật che lấp sự bất tài cũng đòi hỏi không ít tài năng.


- Không ít phụ nữ già đi nhanh chóng có khi do họ động não suy nghĩ phải làm sao để mình trẻ lại.

- Chết cho người phụ nữ mình yêu vẫn dễ hơn là phải sống chung với họ.


- Phụ nữ đem lại niềm vui nhưng không phải lúc nào cũng vậy , còn thuốc lá thì lúc nào cũng có khói.


- Nhục không phải là cùng kiệt khó , nhưng cùng kiệt khó thì thật là nhục.


- Ngắn gọn thể hiện sự thông minh nhưng không đúng trong trường hợp người ta nói " Anh yêu em "


- Đằng sau sự thành công của một người đan ông luôn có hình bóng của một người đàn bà , và đằng sau sự thất bại của một gười đan ông là một người đàn bà thật sự .


- Thể thao là có hại . Nếu ta sống được thêm 10 năm nhờ luyện tập thì ta cũng mất 15 năm vào các buổi tập luyện đó.


- Tại sao chỉ có danh hiệu bà mẹ việt nam anh hùng mà không có danh hiệu ông bố việt nam anh hùng nhỉ ? .

- Tình yêu là bất tử , chỉ có người yêu là thay đổi.


- Hài kịch sẽ chuyển sang bi kịch nếu không bán được vé.


- Một người vợ tốt luôn tha thứ cho chồng khi cô ta sai.


- Ly dị là sự kiện mà người đàn ông phải giặt đồ cho mình ... thay vì trước đó phải giặt đồ cho cả hai .


- Con đường ngắn nhất để đi từ một trái tim đến 1 trái tim là con đường truyền máu.


- chân lý là mặt trời chói lọi . Nếu bạn không nghiên cứu về nó thì đừng có điên mà nhìn vào nó .

Theo lý thuyết thì Lý thuyết không khác với thực tế là mấy , nhưng thực tế thì thực tế khác xa lý thuyết.

- Thuoc la co hai suc khoe == hút thuốc lá thì ta có được đến 2 sức khoẻ dại gì mà không hút.


- Lương tâm là cái gì đó cảm giác tổn thương trong khi các phần khác của cơ thể cảm giác dễ chịu.


- Lương tâm là cái buộc ta phải kể hết tất cả bí mật (an ninh) cho người tình trước khi có ai đó mách.


- Thà sống hèn còn hơn chết dại.


- Bạn có thể mua một người trung thực không ? Không ! nhưng bán một người như vậy dễ hơn .


- Khi một cô gái được nhiều người theo đuổi cô ta sẽ làm cao , khi cô ấy được một người theo đuổi thì cô ta sẽ làm dáng , khi không có ai theo đuổi cô ấy cô ta sẽ làm ... thơ , và khi cô ta theo đuổi nhiều người cô ta sẽ làm ca ... ve.

- Bia độc hơn rượu , bằng chứng trên thế giới chỉ có " mộ bia " mà không có " mộ rượu "


- Đàn ông không khóc là đàn ông nhút nhát (không dám làm gì (khóc) là nhút nhát rồi).


- Không có gì tiết kiệm thời (gian) gian và trước bạc hơn là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.


- Một người phụ nữ toàn diện : sáng diện , trưa diện , chiều diện , tối diện.


- Thiếu nữ là chữ viết tắt của thiếu ... nữ tính.

- " Quân với dân như cá với nước " Nước thì nuôi sống cá còn cá thì ị vào nước.


- Phim sạch là phim trong sáng . Phim sạch là phim mà diễn viên lúc nào cũng ở trạng thái sạch sẽ và được người khác liếm láp cho sạch.


Trăm lời anh nói không bằng làn khói a còng @


Rõ ràng là trên đời này không có gì là rõ ràng


Vì tao chắc chắn là trên đời này không có gì là chắc chắn.


Cách tốt nhất để giữ lời hứa là đừng hứa gì cả.


tui vừa nói "không" với ma túy, nhưng tụi nó không chịu nghe


Luôn luôn nhớ rằng bạn là duy nhất ... tương tự như những người khác


Luôn cố gắng khiêm tốn, và hãy lấy làm ... tự hào về điều đó

Khổ quá, sướng không chịu nổi


Đừng tự ti vì mình cùng kiệt mà vẫn giỏi mà hãy tự hỏi tại sao mình giỏi mà mình vẫn nghèo.


Sáng soi, trưa đánh, chiều chờ

Cầm tờ kết quả cứ đờ mặt ra.


Điều tuyệt cú cú đối nhất chính là tất cả chỉ là tương đối



- Hôn nhân luôn tặng bạn một đặc ân : chỉ có ai có nó mới có thể ly dị được.


- Đằng sau sự thành công của một người đàn ông luôn có hình bóng của một người đàn bà , và đằng sau sự thất bại của một người đan ông là một người đàn bà thật sự .


- Hài kịch sẽ chuyển sang bi kịch nếu không bán được vé.


- Một người vợ tốt luôn tha thứ cho chồng khi cô ta sai.


- Ly dị là sự kiện mà người đàn ông phải giặt đồ cho mình … thay vì trước đó phải giặt đồ cho cả hai .


- Con đường ngắn nhất để đi từ một trái tim đến 1 trái tim là con đường truyền máu.


- Bia độc hơn rượu , bằng chứng trên thế giới chỉ có ” mộ bia ” mà không có ” mộ rượu ”


- Đàn ông không khóc là đàn ông nhút nhát (không dám làm gì (khóc) là nhút nhát rồi).


- Không có gì tiết kiệm thời (gian) gian và trước bạc hơn là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.


- Một người phụ nữ toàn diện : sáng diện , trưa diện , chiều diện , tối diện.


- Thiếu nữ là chữ viết tắt của thiếu … nữ tính.







------------------------------------------------------------------

1. Hồn nhiên như con điên.

2. Già như trái cà

3. Đuối như trái chuối

4. Thơ ngây như làn mây.

5. Sành điệu như củ kiệu


6. Ngây thơ như bò đeo nơ.

7. Hãy cho tui một điểm tựa…tui đuối quá!!!

8. Ngu như con cóc,ngốc như con milu.

9. Mập đẹp, ốm dễ thương,cao sang,lùn quý phái,bình thường thấy ghê.

10. Thà nhịn đói chứ không nhịn nói.


11. Muốn nhanh thì cứ phải từ từ.

12. Luôn luôn lắng nghe lâu lâu mới hiểu.

13. Chuẩn không cần chỉnh.

14. Thà chết chứ không chịu hy sinh

15. tui từng có nhiều ham muốn.Ham muốn nhất bây giờ là bỏ được các ham muốn khác


16. Cao nhân tắt thở vô phương trị.

17. Xấu mà biết phấn đấu.

18. Xấu xấu nhưng kết cấu nó hài hoà.

19. Nhìn vào tấm gương sáng,rọi vào đó mới thấy thân xác hoang tàn… nhưng đẹp trai.

20. Có trước thì đi xe hơi uống bia ôm,hết trước thì đi xe ôm uống bia hơi.


21. Thứ 7 máu chảy về tim,lim dim đi tìm chỗ ngủ.

22. Đừng tự hào vì cùng kiệt mà học giỏi,Hãy tự hỏi vì sao giỏi mà vẫn nghèo.

23. Dân thường chơi đẹp, đè bẹp dân chơi

24. Tắt điện sản xuất….tương lai.

25. Chả biết gì về điệm mà đòi xài cầu chì.


26. Sống đơn giản cho đời thanh thản.Cứ hồn nhiên rồi sẽ bình yên

27. tui yêu Việt Nam “đồng”

28. Nhớ đến em anh vững vàng tay lái.Nhớ đến mẹ anh nhẹ nhàng tay ga

28'. An toàn là bạn …tai nạn là …vào hòm.

29. Số lượng gái cua được tỉ lệ thuận với dung tích xilanh xe bạn chạy.


30. " Khi tui ăn cơm...Cả quán dõi theo từng động tác.Tự Tin -Gắp Nhanh - Phong Cách. tui thích cơm bụi.Cơm bụi rất lôi cuốn.Lôi cuốnlà phải ăn nhanh.Ăn nhanh là sạch sẽ. tui là...Sinh Viên Nghèo!!!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top