Cisco

New Member
Thân chào các bạn,Linh thú Online, một bold kết hợp giữa loại hình nhập vai và đối kháng với cách đánh theo lượt, điều khiển pet hấp dẫn với hàng ngàn loại pet đáng yêu, ngộ nghĩnh; hệ thống trang viên với hàng trăm loại cây trồng và gia (nhà) súc, gia (nhà) cầm…ngay từ khi thông tin được hé lộ vừa khiến các bạn hồi hộp và háo hức mong chờ ngày ra mắt.Sau một quãng thời (gian) gian quảng bá và chuẩn bị, Linh thú Online vừa chính thức xác định ngày Closed Beta 1: Ngày 22/8/2009, thế giới Linh thú sẽ mở rộng lớn cửa chào đón các bạn. Nhân dịp ra mắt này, trong linh thú Online sẽ diễn ra rất nhiều sự kiện lôi cuốn, hào hứng cùng những phần quà hấp dẫn cho tất cả các bold thủ.Để trở thành cư dân của Linh thú trong dịp Closed Beta 1 này, các bạn chỉ cần có 1 tài khoản playpark, các bạn nào vừa có tài khoản playpark của hệ thống bold Tiểu Bá Vương và Tỷ phú thì vẫn có thể sử dụng để gia (nhà) nhập thế giới Linh thú.Còn chần chờ gì nữa, hãy mau mau đăng ký một ID playpark để chuẩn bị gia (nhà) nhập vào thế giới Linh thú ngộ nghĩnh và đáng yêu, các bạn nhé!!!
 

Jorel

New Member
THẾ GIỚI LINH THÚ KỲ BÍĐi cùng sự phát triển như vũ bão của khoa học và công nghệ hiện nay, thế giới bold online ngày càng (nhiều) đa dạng với sự ra đời của nhiều sản phẩm bold độc đáo về nội dung, cực đỉnh trong trình diễn đồ họa. 9You - nhà phát hành bold hàng đầu Trung Quốc tiếp tục gây sóng gió trên thị trường khi tung ra MFO – tuyệt cú tác đầu tiên cho thể loại bold Hybrid, sự kết hợp linh hoạt giữa Casual và MMORPG! Và bold này đang đến Việt Nam qua nhà phát hành Asiasoft với tên gọi Linh thú Online. Những bold thủ vừa và đang yêu thích những bold thuộc thể loại Casual như The Sims, Audition...vì những giờ phút giải trí cực kỳ vui nhộn và thú vị chắc chắn sẽ bị Linh Thú chinh phục . Linh Thú đưa bạn bước vào một thế giới thần tiên với trời nhiên tươi đẹp, nhân vật tuổi boyhood cực kool và xì-tin.Còn nếu bạn là một gamer luôn muốn đối đầu với những thách thức của nhiệm vụ sinh hi sinh trong các bold thuộc thể loại MMORPG?Hãy thử kiểm nghiệm Linh Thú Online, bạn bất chỉ chiến đấu mà còn có thời cơ chứng tỏ tài “điều binh khiển tướng” khi huấn luyện những linh thú của mình.Những gì ẩn chứa trong Linh Thú là những điều mà bold thủ đang mong đợi cho một trào lưu bold mới: bạn vừa được hóa thân vào những hoạt động như trong một cuộc sống thực, cùng thời thế giới linh thú kỳ lạ sẽ đưa bạn vào những cuộc chiến đấu để thực thi sứ mệnh được giao phó! Hành tinh Lam Á là vùng đất cho ý tưởng về cuộc sống hòa hợp giữa loài người và các loài động thực vật. Những gì vừa từng xuất hiện trong trí tưởng tượng của con người – đặc biệt là tuổi boyhood mê khám phá và sáng làm ra (tạo) – vừa được 9you đưa vào thế giới Linh thú. Linh Thú Online sẽ giúp bạn có thời cơ được thử sức với những công chuyện thú vị: tổ chức nông trại, chăm nom thú nuôi, kinh doanh nhà hàng, tiệm cà phê... Những gì bạn chưa có thời cơ thực hiện trong cuộc sống thực, hãy tự tin thể hiện năng lực trong thế giới Linh Thú nhé!Điều mà 9you và Asiasoft muốn mang đến cho các bạn tuổi boyhood chính là một thế giới của sự tự do sáng tạo, thời cơ thể hiện cá tính của chính mình. Bạn hãy thỏa sức với những ý tưởng kinh doanh táo bạo đang được ấp ủ, tích lũy kinh nghiệm để quản lý công việc. Bạn có thích có một nông trại với thật nhiều loài động thực vật lạ kỳ và không cùng đáng yêu, có đủ cảm xúc yêu, thương, giận, ghét và ở bên bạn như những người bạn thân thiết, cùng sát cánh trong những trận chiến tiêu diệt quái vật? Linh Thú sẽ khơi gợi trong bạn những tình cảm yêu mến dành cho các loài vật khác.
 

Aelfdane

New Member
Nhận Giftcode – tham gia (nhà) Linh thú với món quà đáng yêuNhận Giftcode – tham gia (nhà) Linh thú với quà tặng đáng yêuLinh thú – Thế giới thú cưng ngộ nghĩnh và đáng yêu ngay từ khi hé lộ thông tin vừa khiến các bạn bold thủ háo hức và nôn nóng chờ ngày ra mắt. Cuối cùng, ngày Closed Beta Linh thú cũng vừa được ấn định: ngày 22/8/2009, cánh cửa Linh thú Online sẽ rộng lớn mở cho các bold thủ bước vào khám phá, tìm hiểu. Ngoài những sự kiện tưng bừng ngay trong dịp Closed Beta1, để chào mừng các bạn trở thành cư dân của Linh thú Online, chúng tui đã chuẩn bị những phần quà nhỏ dành tặng cho tất cả các bold thủ.Hãy vào đây để nhận giftcode, có ngay phần quà khi vào bold các bạn nhé!!! Closed Beta 1 Linh thú đang chờ đón các bạn với những sự kiện hấp dẫn, quà tặng nhiều như mưa, niềm vui nhiều như sao. Hãy tham gia (nhà) và cùng hết hưởng dư vị mùa hè với Linh thú online, các bạn nhé!!!
 

Chetan

New Member
HƯỚNG DẪN NHẬP GIFTCODE LINH THÚHƯỚNG DẪN NHẬP GIFTCODE LINH THÚĐể chào mừng các bạn gia (nhà) nhập thế giới Linh thú vào ngày 22/8/2009, chúng tui gửi tặng các bạn một món quà nhỏ: đó chính là giftcode Linh thú. Giftcode này chỉ dùng để nhận quà khi bạn vừa đăng nhập vào game, bất phải là alive code. Giftcode này bạn có thể đổi lấy quà khi Linh thú bắt đầu Closed Beta 1 vào ngày 22/8/2009.Để sử dụng giftcode này, trước tiên, bạn phải có một ID playpark. Những bạn chưa có ID playpark có thể vào đây để đăng ký. Sau khi có ID playpark và vừa kích hoạt ID đó từ mail mà bạn đăng ký, bạn vào đây để nhập giftcode Bước 1: Sau khi nhập ID playpark và mật (an ninh) khẩu của bạn, ở phần chọn game, bạn chọn bold Linh thú. Sau đó chọn xác nhận. Bước 2: Bạn chọn server mà mình đang chơi. Sau đó chọn xác nhận.Bước 3: Bạn nhập giftcode Linh thú của bạn vào ô giftcode, chọn xác nhận.Vậy là bạn vừa nhập giftcode thành công. Khi vào bold bạn sẽ thấy ngay túi quà ngộ ngĩnh và đáng yêu Linh thú dành cho bạn.Lưu ý: các bạn có thể đăng ký ID playpark ngay từ bây giờ, nhưng giftcode chỉ có thể đổi lấy quà khi Linh thú Online vừa chính thức mở cửa. Vì vậy, hãy giữ thật kỹ giftcode của mình, sẵn sàng cho ngày 22/8/09, bạn nhé!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top