gmtd_thth

New Member
Em không thể hỏi chủ đường truyền, cũng không xem bill được nhưng muốn biết đường truyền Internet của mạng nào vậy em có thể làm sao? các bạn chỉ dẫn cụ thể dùm em, em gà lắm. Thank các bán, đội ơn các bác.
 

yahoo_360plus

New Member
cái này em cũng không biết rõ lắm.em dùng fpt thì bing mega với viettel vẫn thông bt và ngược lại
 

apolloofsun174

New Member
Bạn , đợi nó load xong, nhìn vào cái bảng ở dưới thì sẽ biết thuộc nhà mạng nào. Cách kiểm tra này với điều kiện không bị đổi IP, vì mỗi dãy IP sẽ thuộc một nhà mạng, nếu máy bạn đổi IP thì cái này không còn chính xác nữa.
 

starla1774

New Member
kauutcodon cái này em cũng không biết rõ lắm.em dùng fpt thì bing mega với viettel vẫn thông bt và ngược lại bạn dùng FPT mà bạn ping vào đâu thế
 

mrwobjn

New Member
hocthi bạn dùng FPT mà bạn ping vào đâu thế Ũa ping đâu biết được đang xài nhà mạng nào đâu?
 
Đã kiểm tra được là của FPT. Hi Thank các bác. Nhân đây em xin phép hỏi thêm. sao em dùng mạng FPT mà lai k xem truyền hình trực tuyến như các chỉ dẫn trên mạng vậy? (Dùng VLC đó) Please Giúp me. Thanks.
 

nuthancupid

New Member
rockyduong Đã kiểm tra được là của FPT. Hi Thank các bác. Nhân đây em xin phép hỏi thêm. sao em dùng mạng FPT mà lai k xem truyền hình trực tuyến như các chỉ dẫn trên mạng vậy? (Dùng VLC đó) Please Giúp me. Thanks. - Tắt tường lửa.

- Tắt chương trình diệt virus

- Tải playlist của ITV
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top