Marvin

New Member
Bác nào có thể chỉ cho em cách biến bức hình chụp từ cuốn sách thành 1 tấm ảnh chỉ có màu đen với trắng, tương phản tuyệt cú đối, không có 4 góc tối ( y như được vẽ bằng máy chứ không phải được chụp) thì phải dùng phần mềm nào + chỉ dẫn cho em luôn, Thank nhiều!
 

class_07cx2

New Member
Có một tiện ích có thể giúp được bạn đây, yêu cầu máy có cài Autocad phiên bản nào cũng được, máy scan (nếu không có máy scan có thể mang ra tiệm để scan).


Scan2CAD là một tiện ích độc đáo, giúp bạn scan các hình vẽ tay từ giấy, sách và đưa vào máy tính được lưu thành file vector DXF (Data eXchange Format) hay HPGL, qua đó bạn sử dụng AutoCAD để thêm, bớt, chỉnh sửa và in chúng ra thành một bản vẽ trả chỉnh. Hơn nữa, Scan2CAD đính kèm công cụ Dictionary để kiểm tra chính tả trong đoạn Text Vector, giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng khi chỉnh sửa. Sau khi xử lý ảnh với Scan2CAD, bạn có thể lưu chúng thành một trong các định dạng ảnh thông dụng khác để bạn chèn vào các ứng dụng làm chuyện khi cần, các kiểu lưu định dạng ảnh được hỗ trợ: BMP,CALS,GIF,IMG,JPEG,PCX, PNG và TIFF..


Link download




Hướng dẫn sử dụng, tiếng việt.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top