Trevyn

New Member
Em mới mua con dell N4030 T561138, họ cài cho em win7,về nhà em thử mở đĩa DVD xem ổ DVD chạy có tốt không thì thấy có tiếng kêu nhỏ,khi copy sang may thi tốc độ copy quá chậm, rồi tự nhiên nó lại bị đơ, em tắt nguồn đi thì chỉ có màn hình tắt còn máy không tắt,gấp máy lại cũng vậy,cuối cùng em phải tháo pin ra rồi lắp pin vào thì máy lại chạy bình thường.


Ai biết vấn đề ở đâu chỉ hộ em với.em mua máy nhưng quên không lấy phiếu bảo hành.Mà giờ máy lại chạy bình thường rồi thì biết bảo hành cái gì.
 

Andrew

New Member
MÌnh xin trả lời bạn như sau :

Có thể đĩa bạn để vào quá xấu dẫn đến tình trạng không đọc được.Nếu đĩa của bạn tốt thì theo mình bạn nên thử lại ổ CD đó lại thêm mấy lần nữa xem sao.Máy mới mua gặp trục trặc nên bảo hành liền,và bạn cũng nên lấy phiếu bảo hành vì thực sự nó rất quan trọng và cần thiết.
 

khunglong_1302

New Member
Khi bạn cho máy đọc một dĩa bị trầy sước hay bị lỗi, lúc đó do windows tập trung toàn lực vào để truy xuất thông tin từ dĩa, nó không đủ thông minh để nhận ra rằng đôi lúc làm điều này có thể khiến nó kiệt sức, dẫn đến tình trạng đơ máy toàn bộ. Nếu gặp lại tình trạng này bạn chỉ cần lấy dĩa ra khỏi ổ là xong, không nên phải hoảng hốt làm tất cả cách tắt máy như vậy nữa.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top