máy em 2 ngay nay không vào được yahoo,mà ping trang mail.yahoo.com cũng bị dis liên tục hoac ping rất cao,vẫn vào được các trang web khác bình thường,nói tóm lại chỉ có những gì liên quan đến yahoo là không vào được thôi.thế là sao vậy các bác.
 
Mình cũng tương tự bạn không thể đăng nhập được vào yahoo, mình đang dùng yahoo 11. Nhưng mình vẫn vào được trong chủ yahoo và đọc mail nhưng trang yahoo tư vấn thì không thể vào được. Đăng nhập vào yahoo một lúc nó hiện ra cái bảng thông báo "chúng tui không thể đăng nhập được vào yahoo! messenger" Nó lại còn bảo là internet của mình có vãn đề, mình vẫn lướt web ầm ầm chứ có sao đâu. Không biết làm sao nữa.
 

Lavan

New Member
các bạn ơi tới máy nhà tớ cũng bị y như vậy. Các trang Việt Nam thì vào ầm ầm, đọc báo thu hoạch Nông trại vẫn tốt, duy chỉ có Yahoo mail và Yahoo!Messenger là vào không được. Tớ dùng mạng Viettel, gọi lên họ nói thông cảm, do đứt cáp quang biển nên các trang nước ngoài vào chậm. Đành phải chờ thôi!
 

me_myself_i_q

New Member
theo mình biết thì tử tối qua tới giờ mang viettel vẫn vào bình thường còn FPT chị bó tay, minh cũng dùng FPT sáng nay mới check lại thông tin từ kĩ thuật của họ, họ báo đứt cáp(cho dù từ ngày mồng 8)nên không vào được phần lớn các trang từ các nước châu âu, mỹ. yahoo cũng không ngoại lệ, do đó ta chỉ biết cách chở thôi
 

shackly_sinson

New Member
nhưng mà máy của bạn tớ vẫn vào được yahoo bình thường mà,cả mạng LAN duy chỉ có máy của mình là không vào được thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top