hoa_moclan

New Member
dinhquangvinh1982 2. Sử dụng dấu gạch chéo (/) và dấu gạch chéo ngược (\) trong trường hợp thích đáng:


Hãy cùng đi thẳng vào vấn đề: / là một dấu gạch chéo và \ là dấu gạch chéo ngược. Dấu gạch chéo ngược được sử dụng trong các đường dẫn file Windows (ví dụ: C:\Program Files\Whatever) trong khi dấu gạch chéo được sử dụng trong các địa chỉ Internet ().

9. Gỡ bỏ các ứng dụng cũ: Nếu bạn thường xuyên tải và cài đặt ứng dụng mới từ Internet, bạn nên thực hiện thói quen “tỉa” bớt bộ sưu tập ứng dụng của mình. Để thực hiện điều này, chỉ cần mở Programs and Features control panel, xem xét danh sách và kích vào Uninstall để tháo gỡ ứng dụng bạn không cần sử dụng nữa. Ngoài ra, Bạn cũng nên xem qua trong C:/Program Files/ folder để tìm kiếm một số ứng dụng không còn tác dụng gì với bạn. Càng ít lộn xộn trong máy tính, càng ít khả năng máy tính gặp vấn đề.
Bài viết có chỗ sai đó nha. Ở trên nói là / là địa chỉ internet, \ là đường dẫn file. Nhưng bên duới đường dẫn file là /. Không biết em có nói đúng không nữa. Nhưng nếu nói sai thì thông cảm cho sự hiểu biết của em. Dù sao thì cũng Thank vì sẻ chia với tất cả người bài viết này.
 

thuongthuong210

New Member
hoangtien2702 Bài viết có chỗ sai đó nha. Ở trên nói là / là địa chỉ internet, \ là đường dẫn file. Nhưng bên duới đường dẫn file là /. Không biết em có nói đúng không nữa. Nhưng nếu nói sai thì thông cảm cho sự hiểu biết của em. Dù sao thì cũng Thank vì sẻ chia với tất cả người bài viết này. Đã fix. thank u
 

thuongvo

New Member
Bài viết rất hay, mang tiếng sử dụng máy tính lâu năm nhưng chả đế ý mấy
 

xuanphuong

New Member
thks nhé, có những thứ chẳng để ý baoh, con gái dùng máy tính k bít nhiều như con trai :D
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top