Milap

New Member
nguyenvantuanqk7 đứt mang đến điên đầu Mình rất hay download file nhưng bữa giờ FPT vẫn tốt mà.Có bị gì đâu
 

panteupo001

New Member
Tớ chẳng vote cho cái nào trong những host trên cả . Mấy host của VN thì chẳng hiểu sao lúc thì khoảng 450kb/s, lúc thì down được 1 tí lại dừng. Không ổn định. Còn mấy host nước ngoài thì khỏi nói
 

chjp01

New Member
cris46 Tớ chẳng vote cho cái nào trong những host trên cả . Mấy host của VN thì chẳng hiểu sao lúc thì khoảng 450kb/s, lúc thì down được 1 tí lại dừng. Không ổn định. Còn mấy host nước ngoài thì khỏi nói Vậy bạn hãy đưa ra những host ma FPT down được tốc độ cao.Để anh em biết thuận tiện khi download.
 

khucdotri

New Member
matrihung Vậy bạn hãy đưa ra những host ma FPT down được tốc độ cao.Để anh em biết thuận tiện khi download. mình đang sử dụng mạng của FPT nè, download max speed ở 4share.vn và cả youtube luôn (600+KBps) :

 

Drummond

New Member
achary mình đang sử dụng mạng của FPT nè, download max speed ở 4share.vn và cả youtube luôn (600+KBps) :

tùy từng time trong ngày thui.
 

Iomar

New Member
aicudung tùy từng time trong ngày thui. Youtube luôn luôn max speed cho tất cả mạng nói chung và FPT nói riêng mà

---------- Bài thêm lúc 11:34 ---------- Bài trước là lúc 11:28 ----------

aicudung tùy từng time trong ngày thui. Nếu mạng youtube ma chỉ được 600kb/1s thì là còn bèo.Hum bữa tui dơn youtube no giựt lên 1mb/s,Tui xài gói mạng FPT rẻ nhất.

 

Jian

New Member
4.share là nhanh nhất,mà MF vs Mega host nc ngoài FPT đú sao được chặn mất nửa băng thông rồi còn gì
 
Trích dẫn từ matrihung;5563059:
Youtube luôn luôn max speed cho tất cả mạng nói chung và FPT nói riêng mà

---------- Bài thêm lúc 11:34 ---------- Bài trước là lúc 11:28 ----------





Nếu mạng youtube ma chỉ được 600kb/1s thì là còn bèo.Hum bữa tui dơn youtube no giựt lên 1mb/s,Tui xài gói mạng FPT rẻ nhất.



---------- Bài thêm lúc 16:35 ---------- Bài trước là lúc 16:31 ----------

zimkaka 4.share là nhanh nhất,mà MF vs Mega host nc ngoài FPT đú sao được chặn mất nửa băng thông rồi còn gì Bạn hãy nói rõ là megashare hay la mega1280.Chứ FPT 1280 cũng ngon lắm mà
 

AH_HA

New Member
Theo mình thấy thì FPT down ở 4share là ngon nhất, sử dụng kết hợp với IDM và CFosSpeed có thể đạt max speed.


Cái này 1 phần là do server trong nước nên mạnh, còn mấy server khác ở trên mình thấy nếu không có acc hay acc free thì down không nhanh cho lắm.


Có server nằm nước ngoài nhưng cũng rất mạnh là Microsoft đó , lý do thì chắc khỏi bàn , các bạn thử để ý mà xem, khi nào down trên trang của Ms cũng rất nhanh
 
Trang download nhanh nhất là 4share, bao giờ cũng max speed luôn. Còn Mega 1280 là của FPT nhưng do sự làm ăn chộp giật nên tốc độ lúc được lúc không (nhất là đối với ai không có tk VIP thì thôi rồi, giật đùng đùng luôn). Nói chung thì host tốt nhất thì chỉ có thể nói là: Megashare của VNPT, Megashare.vnn của VDC với VNPT, và 4share của Viettel.
 

itsme7i

New Member
matrihung Mình rất hay download file nhưng bữa giờ FPT vẫn tốt mà.Có bị gì đâu achary mình đang sử dụng mạng của FPT nè, download max speed ở 4share.vn và cả youtube luôn (600+KBps) : matrihung Nếu mạng youtube ma chỉ được 600kb/1s thì là còn bèo.Hum bữa tui dơn youtube no giựt lên 1mb/s,Tui xài gói mạng FPT rẻ nhất. Mỗi khi nói đến tốc độ thì luôn có đám ZOMBIE của FPT nhảy vào comment ca ngợi.



Sự thực như thế nào thì ai cũng biết.
 

embebaby_kute

New Member
Ôi, cái 4share.vn nhanh khủng khiếp!


Với fpt thì tốc thôi rồi!





Down khoảng 4-5h sáng toàn Mb rưỡi ~ 2 Mb


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top