Vì có vài người nói rằng khó hiểu nên mình làm video cho các bạn dễ làm, thực sự thì lúc đầu mình download torrent chỉ tầm 100-150kb/s thôi, làm cái này xong, utorrent nó báo rằng "Connection OK, đang hoạt động rất dữ dội " và tốc độ trung bình là 500kb/s, có nhiều lúc tăng hơn nữa. Chúc các bạn thành công.
Với file > 1g
Hướng dẫn download Torrent bằng utorrent

VỚi file nhỏ <1g
Cách download torrent tốc đô cao cho ae!
 

caubevosong2

New Member
bạn dung phần mềm nào để làm chữ kí vậy chỉ cho minh voi hoa95c cho minh phan mêm do di
 

quynhvth

New Member
cách này là để mở Port, ai chơi torrent nhiều thì đều vừa biết hết rồi
 

nhung_koj

New Member
oh.đã test dc trên windows 7,có hơn hẳn,xấp sĩ 280kb/s,bằng so với down bình thường, hay đấy,lúc trc chỉ mở port roture nhưng chưa có hiệu quả lắm
 

beheo_hy4ever

New Member
tui vừa làm theo chỉ dẫn không sai lỗi nào nhưng download torrent không lên nổi 100kb/s . Cái này còn phụ thuộc vào seed và peer

Trong hình ảnh post trên lí do nhanh như vậy (>600kb/s) là do nhiều seed và peer thôi

Chứ mở port trên modem vẫn hơn !


Dù sao cũng thanks vì tinh thần share
 

Wheeler

New Member
dinh.1089 đối với windows 7 thì làm thế nào vậy bạn? hi_fornobtien oh.thấy rùi. nhưng lình đang dùng win7 tìm mãi mà không thấy đâu cả hoanglong3 cho cái hình chỉ dẫn trên win7 Kái này là mở PORT chỉ dùng cho XP !!!!


Win 7 thì chỉ cóa 1 cách là mở luồng kả hệ thống bằng kách hack TCPIP
 

nangsaigon_02

New Member
Mình không biết về những cái này cho lắm. Nhưng có thể do Torrent của bạn không có seed cao nên tốc độ khá chậm. Bạn có thể sử dụng liên kết Magnet kèm với torrent để có tốc độ tải nhanh hơn chút. Chứ mình khi chọn Torrent seed cao hay liên kết Magnet thì hầu hết đều đạt tốc độ rất cao, từ trung bình của IDM trở lên.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top