số là mình đang hok về điện tử,mà cái laptop của mình cùng windows 7 pro bản 64 bit,mình không cài dc proteus 7.7,mọi người có cách j không giúp mình với,mình đang thực sự cần phần mềm này gấp,mà tìm trên mạng không ra
 

onlylove260287

New Member
anh_comdr số là mình đang hok về điện tử,mà cái laptop của mình cùng windows 7 pro bản 64 bit,mình không cài dc proteus 7.7,mọi người có cách j không giúp mình với,mình đang thực sự cần phần mềm này gấp,mà tìm trên mạng không ra please


Giúp me
 

yvonneyk

New Member
anh_comdr please


Giúp me


mình cài theo hướng dẩn của các anh em trên forum la dược ma bạn, chỉ co điều khi bạn chay file Cr-ack update thi hay khoi động lai máy, nhấn f8 vào phan safe mode của windows down mà chạy là ok!


mình da Cr-ack theo cách do va ok!
 

p3sh0ck_haykh0c

New Member
Nếu sài win7 thì cứ cài ct như bình thường nhưng đến phần chạy file Patch thì bạn phải nhấp phải chuột và chọn dòng Run as Adminitrator(dòng thứ 2 dưới dòng Open).Như vậy file Patch mới có tác dụng.Cách trên cũng áp dụng cho 1 số ct đòi hỏi Cr-ack bằng Patch. Mình cũng vừa cài CCSC 4.107 bằng cách này. Thân!
 

Hildbrand

New Member
Anh cũng là dân Tự động hoá, nói thật em đừng buồn nhá, nếu em muốn dùng máy tính cho chuyện học chuyên về điện tử thì tốt nhất cài XP đi.Win 7 rất hạn chế trong chuyện tương thích các phần mềm!


Tốt nhất là cài 2 windows trên 1 máy!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top